แม้จะต้องเจอปัญหาระหว่างประเทศมากแค่ไหน แต่ทาง HUAWEI ก็ยังสู้ไม่ถอยเหมือนกัน แม้ยิ่งดึงเวลานานนานแค่ไหน สมาร์ทโฟนของหัวเว่ยคือไลน์สินค้าที่ได้รับผลประทบมากที่สุด

HUAWEI Mate 40 Pro+

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง HUAWEI Mate 40 series มาอัปเดตกันอีกครั้ง โดยล่าสุดมีข้อมูลของภาพที่อ้างว่าเป็น Huawei Mate 40 Pro+ หลุดออกมาให้เราเห็นกันแล้ว

HUAWEI Mate 40 Pro+ สี สี Ceramic Black 

ทั้งนี้จากภาพดังกล่าวที่หลุดมากจากจากผู้ผลิตเคสและฟิล์ม ทำให้เราเห็นดีไชต์ด้านหลังของ Mate 40 Pro+ อย่างชัดเจนว่ามันจะมาพร้อมกับกล้องหลังมากถึง 5 ตัวดีไซน์แบบ 8 เหลี่ยม

คาดว่ากล้องทั้ง 5 ตัวจะประกอบไปด้วย กล้องตัวหลัก, กล้อง Tele, กล้อง Telephoto, กล้อง Macro รวมไปถึงกล้อง Depth sensor แต่จะเดาถูกหรือไม่คงต้องมาลุ้นกัน!

HUAWEI Mate 40 Pro+

ทั้งนี้คงต้องมาลุ้นกันครับว่าเลนส์ที่เราคาดไว้จะมีตัวไหนตรงกับใน Mate 40 Pro+ รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวบ้าง

HUAWEI Mate 40 Pro+

โดยข้อมูลอื่นๆ คาดว่า HUAWEI Mate 40 Pro+ จะมาพร้อมชิปเซ็ต Kirin 9000เทคโนโลยีการผลิตระดับ 5nm, แรม (RAM)ขนาด 12GB , ความจุภายในเครื่อง(ROM)ขนาด 256GB, และที่ขาดไม่ได้คือและมาพร้อมกับโมเด็ม 5G ภายในตัว และรองรับระบบชาร์จไว 66W

HUAWEI Mate 40 Pro+

สำหรับ HUAWEI Mate 40 Series มีกำหนดการเปิดตัวทางการในวันที่ 22 ตุลาคมนี้

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดเคส “HUAWEI P40 Pro” โชว์หลังเว้นไว้สำหรับกล้องเหลี่ยม 5 เลนส์
Samsung เพิ่มฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอแบบ Slowmotion ให้กับ Samsung Galaxy A30 แล้ววันนี้
เคาะราคา “Samsung Galaxy Tab S4” แทบเล็ตเรือธงพร้อมจอขนาด 10.5 นิ้ว

Leave Your Reply

*