ในที่สุดก็มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนเรือธง Samsung รุ่นต่อไปที่กำลังจะเปิดตัวอย่าง Samsung Galaxy S21 หลุดออกมาให้เราได้เห็นกับบ้างแล้ว

Samsung Galaxy S21

โดยภาพดีไซน์ล่าสุดของ Samsung Galaxy S21(หรือ Samsung Galaxy S30) นั้นค่นข้างแตกต่างจากรุ่นก่อนๆ อย่างชัดเจนในเรื่องของตัวกล้องด้านหลังที่ดูเหมือนจะมาพร้อมกับกล้องแบบใหม่

Samsung Galaxy S21

จากภาพจะเห็นว่าตัวของกล้งหลังจะวางเลนส์กล้องทั้งสามตัวแบบเรียงซ้อนกันในแนวตั้ง ส่วนแฟลชได้รับการติดตั้งไว้ข้างตัวเครื่องเช่นเดียวกับ Samsung Galaxy Note10 Series

Samsung Galaxy S21 Ultra

ส่วนของจอคาดว่า Samsung Galaxy S21 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.2 นิ้วที่มีช่องเจาะรูกล้องเซลฟี่ตรงกลาง ตัวเครื่องมีขนาดโดยประมาณ 151.7 x 71.2 x 7.9 มม. (9.0 มม. พร้อมกันกระแทกของกล้อง) พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh รองรับ 5G และมีระบบจัดการแบตเตอรี่ให้ประหยัดพลังงานมากขึ้น

Samsung Galaxy S21

เบื้องต้นนั้น Samsung Galaxy S21 Ultra จะมาพร้อมกับขุมพลัง Snapdragon 875 และ Exynos 1000 หรือ 2100 ซึ่งจะแตกต่างในการวางจำหน่ายในแต่ละประเทศไทย ส่วนความจะเริ่มต้นก็ยังคงเป็น 128GB และมาพร้อมกับ RAM 12GB ยังคงรองรับ Micro SD อยู่ต่อไป

Samsung Galaxy S21

ทั้งนี้แหล่งข่าววงในอ้างว่า Galaxy S21 Series จะเปิดตัวต้นปีหน้าหรือราวๆ เดือนมกราคม สุดท้ายก็ต้องลุ้นกันต่อว่ารายละเอียดที่แท้จริงของ S21 นั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป

Samsung Galaxy S21

ที่มา: app.voice.com, coverpigtou.it, twitter.com/xleaks7

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดเครื่องดัมมี่ “iPhone 14” มาพร้อมดีไซน์ใหม่หน้าจอเจาะรู กล้องหลัง 3 ตัว
สตรีมสารคดี “Super League: The War for Football” ทั้งหมดสี่ตอนได้แล้ววันนี้ทาง Apple TV+
หัวเว่ยเตรียมเปิด “HUAWEI P50 Pocket” สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพจอพับ 23 ธันวาคม นี้

Leave Your Reply

*