เอาใจสาวก K-Pop ด้วยเพลงจากค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลก YG Entertainment ต้นสังกัดศิลปินดัง BLACKPINK, BIGBANG, iKON, TREASURE, WINNER และอีกมายมาย

วอร์มเสียงให้พร้อม เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK ส่งเพลงจากอัลบั้มเต็ม ‘The Album’ เวอร์ชันคาราโอเกะมาให้เหล่าสาวก K-Pop ได้ร้อง และเต้นไปกับไอดอลในดวงใจที่แรกที่เดียวบน JOOX

หลังจากเดบิวต์มากว่า 4 ปี เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BLACKPINK กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากบรรดาบลิ้งค์ และแฟนเพลงเกาหลี และเพื่อร่วมฉลองความสำเร็จของ BLACKPINK รวมถึงกระแส K-Pop ฟีเวอร์ JOOX ในฐานะแพลตฟอร์มดนตรีชั้นนำของเอเชีย จึงสร้างคลังเพลงคาราโอเกะ K-Pop ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมเพิ่มเพลงคาราโอเกะจาก ‘The Album’ ของ 4 สาว BLACKPINK รวมถึงเพลงฮิตจากศิลปินในสังกัดค่ายยักษ์ใหญ่ YG Entertainment เข้าคลังเพลง ไม่ว่าจะเป็น BIGBANG iKON TREASURE WINNER และอีกมากมาย

‘The Album’ ของ 4 สาว BLACKPINK

JOOX กำลังพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นถึงการเป็นมิวสิคสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของเอเชียที่มีความบันเทิงทางดนตรีทั้งจากฝั่งอินเตอร์ และเคป๊อบ โดยเหล่าสาวกสายเกาสามารถฟังเพลงฮิต และร้อง K-Pop คาราโอเกะได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น เพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดของ BLACKPINK ทั้ง 8 เพลง เช่น ‘Lovesick Girls’ ‘Ice Cream’ ที่ได้นักร้องสาวเซเลน่า โกเมซ ร่วมร้อง ‘How You Like That’ และเพลงอื่นๆ แบบครบอัลบั้ม

รวมถึงซิงเกิลร้อนแรงอย่าง ‘Playing with Fire’ ที่เพิ่งเพิ่มลงไปในเกม PUBG MOBILE ซีซันล่าสุด Spark the Flame นอกจากนี้ JOOX ยังมุ่งมั่นขับเคลื่อนกระแส K-Pop และเอาใจแฟนๆ ด้วยการขยายคลังเพลงคาราโอเกะ และขนทัพเพลงดังจากไอดอลเกาหลีมาไว้ในคลังมากมาย อาทิ ‘Bang Bang Bang’ ของ BIGBANG ‘Adore You’ และ ‘LOVE SCENARIO’ ของหนุ่มๆ iKON ‘I Love You’ ของบอยกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง TREASURE รวมถึง ‘MILLIONS’ ของ WINNER ซึ่งผู้ใช้งาน JOOX สามารถจัดเต็มได้ ทั้งการฟังเพลง และสนุกไปกับการร้องคาราโอเกะผ่านฟีเจอร์ Quick Sing

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “K-Pop เป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ทางดนตรีอันยิ่งใหญ่ของโลก เพื่อให้เหล่าสาวกเพลงเกาหลีมั่นใจว่าจะ ไม่พลาดประสบการณ์ความบันเทิง JOOX จึงได้มีการเพิ่มเพลงจากอัลบั้มใหม่ของเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมอย่าง BLACKPINK รวมถึงเพลงดังระดับโลกของค่าย YG Entertainment เข้าคลังคาราโอเกะเพื่อให้ผู้ใช้งานได้สนุกกับเพลงของไอดอลเกาหลีสุดฮอตกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นฟัง เต้น หรือแม้แต่การร้องคาราโอเกะ ผ่านฟีเจอร์ Quick Sing ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้แก่แฟนเพลงทั่วเอเชีย และเป็นคุณค่าที่พวกเขาควรได้รับ”

ฟีเจอร์ Quick Sing เป็นหนึ่งในช่องทางสร้างความสนุกในการร้อง เต้น และโชว์ความสามารถทางดนตรีให้ผู้ใช้งาน JOOX ทั่วโลกได้เห็น โดยฟีเจอร์นี้มีความพิเศษตรงการเลือกท่อนคอรัสเด่นๆ ของแต่ละเพลงไว้ล่วงหน้า แทนการร้องแบบเต็มเพลง ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถโฟกัสไปในท่อนเนื้อร้องที่ฮิตที่สุดของเพลงได้ และสามารถสร้างสรรค์ท่าเต้นเพิ่มความสนุกให้กับเพลงโปรดได้อีกด้วย

ร่วมฉลองความสำเร็จกับสาวๆ BLACKPINK หรือศิลปินชื่อดังของ YG Entertainment เพื่อแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าทำไม K-Pop จึงเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก โดยผู้ใช้งานสามารถสนุกไปกับการร้องเพลง K-Pop สุดฮอตแบบเต็มเพลง หรือร้องเฉพาะท่อนฮิตผ่านฟีเจอร์ Quick Sing ก็ได้

มาสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางดนตรีที่สนุกสนานของคุณเองวันนี้ ผ่านฟีเจอร์ Quick Sing บน JOOX และมาร้องเพลงของไอดอลที่ชื่นชอบ พร้อมเต้นไปตามจังหวะดนตรีในหัวใจของคุณด้วยเพลงมากกว่า 30 ล้านเพลงในคลังเพลงจากทั่วทุกมุมโลกของ JOOX ที่จะเชื่อมต่อคุณกับศิลปินที่คุณชื่นชอบ

รวมถึงเพลิดเพลินไปกับเพลง อัลบั้ม และเพลย์ลิสต์ส่วนตัวที่คุณเลือกได้ตามใจในทุกที่ ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JOOX ทั้งในรูปแบบมือถือหรือเดสก์ท็อป ได้ทั้งทางApple App Store และ Google Play Store หรือ www.joox.com

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เบโคเปิดตัวเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์แห่งอนาคต
Xiaomi ปลื้มขึ้นแท่นเบอร์หนึ่ง มีส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนมากที่สุดในประเทศไทย
ฉลองส่งท้ายปีกับ realme ใน 12.12 REALME CAENIVAL ลดสิ้นปี โปรดีสุดคุ้ม

Leave Your Reply

*