GARMIN เปิดตัว “นาย-ณภัทร” ไลฟ์สไตล์พรีเซนเตอร์คนแรกของไทย ตอกย้ำผู้นำตลาดสมาร์ทวอทช์ ขยายสู่ตลาด Active Lifestyle

“นาย-ณภัทร”

GARMIN แบรนด์สมาร์ทวอทช์ระดับโลก ประกาศเปิดตัว “นาย-ณภัทร” เป็นไลฟ์สไตล์พรีเซนเตอร์คนแรกของไทย สื่อถึงความเป็นคนรุ่นใหม่ ที่ทั้งคูล มีสไตล์ในแบบของตัวเอง

มุ่งขยายตลาดสู่กลุ่ม Active Lifestyle สะท้อนจุดยืนของแบรนด์ภายใต้แคมเปญ “Every Beat of Life” สมาร์ทวอทช์สำหรับทุกจังหวะชีวิต ตั้งเป้าให้ GARMIN เป็นสมาร์ทวอทช์ “ใครก็อยากใส่” ติดตัวไปได้ทุกที่ ทุกวัน ในทุกกิจกรรม ด้วยดีไซน์หลากหลาย ในราคาที่จับต้องได้

พร้อมชูแบตเตอรี่อึดเพิ่มเวลาการใช้งานให้นานขึ้น อัดแน่นด้วยฟังก์ชันดูแลสุขภาพเชิงลึกควบคู่กับฟังก์ชันการใช้งานในชีวิตประจำวัน เดินหน้าตอกย้ำภาพผู้นำตลาดสมาร์ทวอทช์ ปักหมุดจับกลุ่มไลฟ์สไตล์หลังพบเทรนด์ตลาดสมาร์ทวอทช์โต 31.1% ในครึ่งปีแรก

นายไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัทซีดีจี (CDG) ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยของ บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ นักแสดงหนุ่มตัวแทนคนรุ่นใหม่ ลุคคูล มีสไตล์ เต็มเปี่ยมด้วยพลังในทุกกิจกรรมที่ทำ มาเป็นไลฟ์สไตล์พรีเซนเตอร์ สมาร์ทวอทช์ GARMIN คนแรกของไทย ภายใต้แคมเปญ “Every Beat of Life” สมาร์ทวอทช์สำหรับทุกจังหวะชีวิต

และถือเป็นการขยายตลาดไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้มี Active Lifestyle เพื่อสื่อสารออกไปในตลาดว่า GARMIN ไม่ใช่สมาร์ทวอทช์สำหรับกลุ่มที่ชอบออกกำลังกายเท่านั้น แต่ GARMIN ยังเป็นสมาร์ทวอทช์ที่ใครก็ใส่ติดตัวได้ในทุกที่ ทุกกิจกรรมที่ทำ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น เรียบหรู ในราคาที่สมเหตุสมผลจับต้องได้

“GARMIN เป็นผู้นำสมาร์ทวอทช์สำหรับกีฬา และยังคงเดินหน้าพัฒนาจุดแข็งในด้านนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาการเป็นผู้นำตลาดและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายเดิม ในขณะเดียวกัน GARMIN ซึ่งถูกมองอยู่ในกลุ่มสมาร์ทวอทช์พรีเมียม ปรับแผนขยายตลาดให้กว้างขึ้นในกลุ่มไลฟ์สไตล์

โดยวางเป้าหมายก้าวขึ้นเป็นสมาร์ทวอทช์ในใจที่ใครก็อยากใส่ไว้ติดตัว สอดรับกับกลยุทธ์ไลฟ์สไตล์พรีเซนเตอร์ เดินหน้าขยายตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ เน้นผู้ใช้งานตั้งแต่อายุ 20 ปีขึ้นไป ซึ่งจากสถิติของ GARMIN ผู้ใช้งานใหม่ในช่วงอายุ 20 – 30 ปี โตขึ้นกว่า 12% และผู้ใช้งานในช่วงอายุที่ต่ำกว่า 20 ปี เพิ่มมากขึ้นกว่า 19%

ซึ่งทั้งสองกลุ่มนี้มีตัวเลขการเติบโตที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับตัวเลขตลาดสมาร์ทวอทช์ที่เติบโตสูงถึง 31.1% ในครึ่งปีแรก ตอบรับเทรนด์เทคโนโลยีและการดูแลสุขภาพของคนรุ่นใหม่ในยุค new normal

จุดเด่นของ GARMIN คือแบตเตอรี่ที่อึด ช่วยเพิ่มเวลาทำกิจกรรมที่ชอบได้นานมากขึ้น เสริมความเป็นไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานด้วยดีไซน์รูปทรงและขนาดหน้าปัดที่หลากหลาย ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน ให้ผู้ใช้งานเลือกใช้นาฬิกาที่เหมาะกับบุคลิก กิจวัตรประจำวัน และกิจกรรมโปรดของตนเอง

Venu

โดดเด่นด้วยฟังก์ชันดูแลสุขภาพเชิงลึกควบคู่กับฟังก์ชันการใช้งานในชีวิตประจำวัน เช่น ดาวน์โหลดเพลงโปรด แจ้งเตือนโซเชียลมีเดีย และการชำระเงินแบบไร้สัมผัสด้วย GARMIN Pay ในราคาตั้งแต่หลักพันจนถึงประมาณแสนบาท นายไกรรพกล่าว

Venu

GARMIN ดึงจุดแข็งด้านฟีเจอร์ที่สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถตรวจวัดสุขภาพเบื้องต้นด้วยตนเอง และนำไปวางแผนกิจกรรมในชีวิตประจำวันเพื่อเสริมสุขภาพที่ดีให้กับตนเองได้ง่ายขึ้น อัดแน่นด้วยฟังก์ชันการติดตามสุขภาพพื้นฐานสำหรับการเฝ้าระวังสุขภาพง่าย ๆ ด้วยตนเอง (Health Self-monitoring) เช่น ฟังก์ชันเฝ้าสังเกตการนอนหลับ (Sleep Monitoring) ฟังก์ชันความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (PulseOx) ฟังก์ชันการเฝ้าสังเกตความเครียด (Stress Monitoring) และฟังก์ชันตรวจวัดความพร้อมของร่างกายและระดับพลังงาน (Body Battery)

นอกจากนี้ ยังเสริมด้วยไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชัน ตอบโจทย์กิจกรรมในทุกจังหวะของชีวิต ที่ไม่ใช่เพียงแค่กีฬาหรือสุขภาพ แต่ยังครอบคลุมไปถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในแต่ละช่วงที่แตกต่าง ด้วยแอปพลิเคชันที่ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดเพิ่มเติมเองได้ เช่น การจับจังหวะการเล่นดนตรี (Metronome) การคำนวณอัตราการเผาผลาญพลังงานจากการทำงานบ้าน (Work+) และการกำหนดลมหายใจเป็นจังหวะเพื่อผ่อนคลาย (Breathwork)

สมาร์ทวอทช์ GARMIN เน้นการออกแบบตัวเรือนที่เรียบหรู ดูดี มีสไตล์ ใส่ได้ทุกสถานการณ์ เช่น รุ่น Venu ราคาเริ่มต้น 14,500 บาท และรุ่น Instinct Solar ราคาเริ่มต้น 13,990 บาท พร้อมสีให้เลือกตามสไตล์ของผู้สวมใส่มากกว่า 11 สี ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียด GARMIN สมาร์ทวอทช์รุ่นต่าง ๆ เกี่ยวกับการใช้งาน และสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย GARMIN ทั่วประเทศ หรือ www.alive.store

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Master & Dynamic เปิดตัว MW08 Sport ANC หูฟังทรูไวร์เลสแบบสปอร์ตสุดหรู
หัวเว่ยเปิดตัว “HUAWEI MediaPad M5 lite” แล้ว
เปิดตัวฟัง “Sennheiser IE 900” หรูหราในราคาเกือบครึ่งแสน

Leave Your Reply

*