นอกจากการเปิดตัว OnePlus 8T กันไปแล้วก็ยังมีการเพิ่ม IoT อย่าง OnePlus Buds Z รุ่นใหม่เข้ามาด้วย โดยรุ่นนี้จะมีขนาดย่อส่วนจาก OnePlus Buds ลงมาเล็กน้อย

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมานอกจากทาง OnePlus จะเปิดตัว OnePlus 8T รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว ในงานทาง OnePlus ยังได้เปิดตัว ตัวหูฟังไร้สายแบบ True Wireless Stereo รุ่นที่ 2 ของแบรนด์ OnePlus Buds Z ด้วยเช่นกัน

OnePlus Buds Z

อีกหนึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้คือมันมาพร้อมกับ Driver ขนาด 10 mm. และสามารถใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมง แต่ยังคงคุณภาพเสียงที่ดีผ่าน 3D Stereo, คุณภาพเสียง Dolby ATMOS และมาพร้อมกับฟีเจอร์ Bass Boost

แต่น่าเสียดายที่ OnePlus Buds Z TWS ไม่มีระบบ ลดเสียงรบกวน ตัวเครื่องทำจากพลาสติก แต่มีจุกใส่ได้พร้อมกับกันน้ำในแบบ IPX4 เท่านั้น และฟีเจอร์ที่เหลือทั้ง Quick Switch สลับอุปกรณ์ได้ง่ายและ Quick Pair เชื่อมต่อมือถือได้เร็วยังคงมีอยู่

OnePlus Buds Z

เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 และมีค่า Low Latency 103 ms. รองรับชาร์จเร็วผ่านพอร์ต USB Type-C ชาร์จเพียง 10 นาที ใช้ฟังเพลงได้นาน 3 ชั่วโมง

OnePlus Buds Z Steven Harrington Edition

โดยราคาของมันนั้นอยู่ที่ 46 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณเกือบ 1,500 บาท พร้อมกับมีเวอร์ชั่น Steven Harrington ตกแต่งพิเศษ ขายในราคา 60 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,8xx บาท

OnePlus Buds Z Steven Harrington Edition

ทั้งนี้ไม่ได้มาแค่อย่างเดียวที่เปิดแต่มีสีใหม่ของ OnePlus Nord อย่างเช่นสี Gray Ash special edition วางจำหน่ายอย่างจำกัดด้วยเช่นเดียวกัน

OnePlus Nord – Gray Ash

แต่ว่าราคาไม่ได้เพิ่มจากเดิมเท่าไหร่ และยังขายในบางประเทศ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ของมันต้องมี! ลำโพง Motorola แบบไร้สาย รุ่น Sonic Maxx 810 เอาใจสายปาร์ตี้
HUAWEI เปิดตัว HUAWEI FreeLace หูฟังบลูทูธไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด
เปิดตัว “Xiaomi Mi TV Q1 75” สมาร์ททีวีระดับพรีเมียม ยกระดับความบันเทิง

Leave Your Reply

*