ปลายสัปดาห์นี้เตรียมสกิลการเอาชีวิตรอดของคุณให้พร้อมแล้วไปเผชิญสิ่งแวดล้อมสุดโหด ปีศาจแสนเหี้ยม และเหล่าสมุนออร์คใน The Survivalists เกมใหม่บน Apple Arcade ที่เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล The Escapists เกมดังจากค่าย Team17

พร้อมพบกับการอัพเดตใหม่จากเกม Patterned, Super Mega Mini Party และ Rayman Mini

เกมใหม่ All of You เกมผจญภัยไขปริศนาสุดน่ารักที่เล่นได้ทุกวัยจาก Alike Studio ผู้สร้างเกมเรตติ้งสูงอย่าง Love You to Bits และ Bring You Home จะมาเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้บน Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้น

เกมที่เปิดตัวในสัปดาห์นี้:

The Survivalists : จะพาคุณไปสัมผัสโลกที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความเป็นไปได้ โดยมีข้อแม้คือผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ เกมประกอบด้วยโหมดเอาตัวรอดแบบคนเดียวและแบบทีม

โดยฉากทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล The Escapists ซึ่งเป็นซีรีส์เกมชื่อดังจากค่าย Team17 เชิญทุกคนมาสำรวจ สร้าง ทำงานฝีมือ ทำอาหาร ต่อสู้ และฝึกเจ้าลิงให้ช่วยทำสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันบนเกาะร้าง ทำภารกิจร่วมกันให้ครบ เก็บของจากการปล้นสะดมและนำไปแลกเปลี่ยน แล้วเอาตัวรอดร่วมกับเพื่อน ๆ

ซึ่งผู้เล่นสามารถสำรวจเกาะสวรรค์นี้ด้วยกันได้สูงสุดสามคน แต่ระวังให้ดี สิ่งแวดล้อมในนี้จะเปลี่ยนตามวัฏจักรกลางวันกลางคืน และเผยความลับมากมายที่ซ่อนอยู่ในเกาะแห่งนี้ ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่นี่

เกมใหม่ที่จะมาในเร็ว นี้:

All of You : จาก Alike Studio เป็นเกมผจญภัยไขปริศนาใหม่ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้บน Apple Arcade โดยในเกมพัซเซิลภาพสวย น่ารัก และเข้าถึงง่ายนี้

ผู้เล่นจะต้องช่วยแม่ไก่พาลูกไก่ทั้งหมดที่หายไปกลับมาให้ได้ ด้วยกลไกเกมพิเศษแบบหยุดชั่วคราวได้ (Pause Time Mechanic) ทำให้ผู้เล่นสามารถวิเคราะห์ส่วนต่าง ๆ ในแต่ละเลเวล เพื่อค้นพบหนทางที่จะพาแม่ไก่ไปสู่ลูกไก่ให้ได้ มาสำรวจสถานที่แปลกใหม่ที่เต็มไปด้วยตัวละครสนุก ๆ เซอร์ไพรส์สุดตื่นเต้น และเล่ห์กลแสนอันตราย แล้วตามหาลูกไก่กัน ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่นี่

เกมที่ได้รับการอัพเดตในสัปดาห์นี้:

Patterned : เป็นเกมที่มีเอกลักษณ์และเป็นที่โปรดปรานบน Apple Arcade โดยแต่ละแพทเทิร์นจะเป็นพัซเซิลที่แตกต่างกันออกไป ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับความสนุกสนานและความสวยงามของศิลปะในเกม ซึ่งเกมนี้มีการอัพเดตเนื้อหาใหม่ ๆ ตลอด และในการอัพเดตครั้งล่าสุดนี้มีแพทเทิร์นใหม่เพิ่มมาถึง 110 รูปแบบ

โดยแพทเทิร์นใหม่นี้ส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ในคอลเลกชันใหม่ Around the World ที่รวมแพทเทิร์นที่รังสรรค์โดยศิลปิน แสดงให้เห็นแผนที่ สถานที่แลนด์มาร์ก และวัฒนธรรมจากแต่ท้องถิ่นและประเทศ พร้อมแพทเทิร์นใหม่ ๆ ที่จะเปิดตัวในอนาคตที่จะขยายเพิ่มไปทั่วโลก เริ่มจากสหรัฐอเมริกา ข้ามไปแคนาดา คาริบเบียน อเมริกาใต้ ยุโรป และแอฟริกา

เกม Super Mega Mini Party : ได้เพิ่มความสนุกด้วยมินิเกมใหม่ 5 เกมให้ผู้เล่นได้ดวลกันแบบตัวต่อตัวแบบเพลิน ๆ สไตล์ไฮเปอร์แคชชวลกับเพื่อนในเกมจากทั่วโลก โดยผู้เล่นสามารถปลดล็อกเกมใหม่ ๆ ด้วยการค้นหาเกาะให้พบแล้วสะสมในคอลเลกชันของตัวเอง นอกจากนั้นในอัพเดตนี้ยังมีตัวละครใหม่ชื่อ Ice Cream Man ที่มาพร้อมกับปุ่มใหม่ให้คุณเชิญเพื่อน ๆ มาร่วมปาร์ตี้ได้แบบง่ายดาย

Rayman Mini : เกมแพลตฟอร์มวิ่งสปีดรวดเร็วนี้เพิ่มเดิมพันด้วยเลเวลใหม่ถึง 20 เลเวลและโหมดเพลง ผู้เล่นจะต้องวิ่งให้สอดคล้องกับจังหวะดนตรี หากทำคะแนนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้เล่นจะสามารถเพิ่มเลเวลความเจ๋งและปลดล็อกชุดใหม่ ๆ ได้

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เมื่อ! หม้อทอดไร้น้ำมัน “SMARTHOME AIR FRYER” ฮิตติดลมบน
เปิดตัว “ทรู ดิจิทัล โรโบคอร์” โซลูชันหุ่นยนต์อัจฉริยะครบวงจร รายแรกในไทย
“OnePlus Nord CE 5G” เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย วันที่ 29 มิ.ย. 64 นี้

Leave Your Reply

*