อเมซฟิต (Amazfit) เผยโฉมสมาร์ทวอชรุ่นล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Wearable “อเมซฟิต นีโอ” (Amazfit Neo) ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรโทร ฟังก์ชันการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา และแบตเตอรีที่อยู่ได้ยาวนาน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหานาฬิกาที่มีเอกลักษณ์และเข้ากับสไตล์เฉพาะตัว

Amazfit Neo เป็นสมาร์ทวอชที่ช่วยติดตามและจัดการกิจกรรมให้ถึงเป้าหมาย และรู้ถึงข้อมูลสุขภาพของตนได้ทันที อเมซฟิต นีโอ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2563 ที่ Shopee ได้แก่ ร้าน Amazfit Official Store , THMall, Techmate, Pando Selection และ Pando Smartlife ในราคาพิเศษสุดเพียง 1,190 บาท

Amazfit Neo ดีไซน์ เรโทร พร้อมฟังก์ชันทันสมัย

อเมซฟิต นีโอ หนักเพียง 32 กรัม ตัวเรือนทำจากพลาสติกทนทาน สายรัดข้อมือโพลียูรีเทน (PUR) จอแสดงผล STN ความคมชัดสูง และหน้าจอใหญ่ 1.2” ที่แสดงข้อมูลเวลาและจำนวนก้าว หน้าจอประหยัดพลังงาน อ่านง่ายและชัดเจน แม้ในที่แสงจ้า

อเมซฟิต นีโอ สามารถซิงก์ข้อมูลได้หลากหลาย ทั้งข้อความ อีเมล และการแจ้งเตือนต่าง ๆ จากแอพยอดนิยมในสมาร์ทโฟน และยังมีฟังก์ชันตามหาโทรศัพท์ find-my-phone มาให้ผู้ใช้สนุกกับชีวิตได้ง่ายชึ้นโดยมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมายบนข้อมือ

ฟีเจอร์ด้านสุขภาพและฟิตเนสที่สำคัญ

อเมซฟิต นีโอ มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพและติดตามกิจกรรมการออกกำลังกาย พร้อมช่วยให้ทุกคนสามารถบรรลุเป้าหมายส่วนตัวตามที่หวังได้

อเมซฟิต นีโอ โดดเด่นด้วยเซนเซอร์ PPG BioTracker™สามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอดเวลา 24/7 รวมทั้งติดตามชีพจรขณะพัก (resting heart rate) ค่าในโซนต่าง ๆ และอินเทอร์วัล และเตือนเมื่อชีพจรเต้นเร็ว ให้ข้อมูลเรียลไทม์ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถตรวจเช็คความฟิตของหัวใจได้ง่าย ๆ   

ระบบประเมินภาวะสุขภาพส่วนบุคคล (PAI™ Health Assessment System) จะแปลงอัตราการเต้นของหัวใจเป็นคะแนนส่วนบุคคล ทำให้ผู้ใช้เข้าใจภาวะสุขภาพของตนเองได้อย่างรวดเร็ว PAI ย่อมาจาก Personal Activity Intelligence หรือข้อมูลกิจกรรมส่วนบุคคล และคะแนน PAI จะได้มาจากข้อมูลส่วนตัว กิจกรรมและอัตราการเต้นของหัวใจของผู้สวมใส่ คะแนนนี้จึงเป็นข้อมูลที่ปรับให้เข้ากับตัวผู้ใช้จริงๆ

โดยรายงานหลายฉบับได้ชี้ให้เห็นว่าระบบประเมินภาวะสุขภาพนี้ ช่วยอำนวยความสะดวกในการคำนวณว่าจะต้องทำกิจกรรมมากแค่ไหน ถึงจะรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ หรือจะรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตที่สุดได้อย่างไร ตัวชี้วัดระดับกิจกรรมได้เข้ามาพลิกโฉมวงการ

ทำให้ไม่จำเป็นต้องบันทึกและวิเคราะห์ข้อมูล เพียงสวมใส่อเมซฟิต นีโอ ก็ทำให้ผู้ใช้สามารถเก็บคะแนน PAI ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด หรือทำกิจกรรมประเภทใด

อเมซฟิต นีโอ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามการนอนและเข้าใจรูปแบบการนอนของตัวเองได้ดีขึ้น จะช่วยปรับปรุงคุณภาพการนอนได้ เมื่อซิงก์ข้อมูลเข้ากับแอพ Zepp สามารถแสดงข้อมูลระยะเวลาการนอนในช่วงหลับตื้นและหลับลึกได้ (light and deep sleep stages) รวมถึงช่วงหลับฝัน หรือ REM (Rapid Eye Movement) หรือแม้กระทั่งช่วงงีบตอนกลางวัน ก็สามารถเก็บเป็นข้อมูลได้

นอกจากนั้น อเมซฟิต นีโอ ยังมาพร้อมกับเซนเซอร์ PPG  BioTracker™ ประสิทธิภาพสูงและอัลกอริทึมต่าง ๆ ยังสามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ  ทั้งก้าวเดิน วิ่ง และจำนวนแคลอรี อเมซฟิต นีโอ รองรับ 3 โหมดออกกำลังกาย ได้แก่ วิ่ง เดิน และขี่จักรยาน ให้ผู้สวมใส่ดูข้อมูลเรียลไทม์ ระยะทาง และอัตราการเต้นของหัวใจในขณะออกกำลังกายได้ สามารถเชื่อมต่อกับแอพเพื่อติดตามการออกกำลังกายแบบเรียลไทม์ กันน้ำ 5ATM สามารถใส่ว่ายน้ำได้

อายุแบตเตอรียาวนาน ใช้ชีวิตแอ็คทีฟและมีสไตล์ได้โดยไม่สะดุด

อเมซฟิต นีโอ มีอายุการใช้งานแบตเตอรีที่นานถึง 28 วันอีกทั้งยังมีสมรรถนะการจัดการพลังงานสูง ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับชีวิตแอ็คทีฟได้โดยไม่ติดขัด อเมซฟิต นีโอ สามารถทำงานได้ต่อเนื่องสูงสุดสี่สัปดาห์สำหรับการชาร์จไฟเต็มหนึ่งครั้ง โดยมีการใช้งานปกติในแต่ละวัน และทำงานได้สูงสุด 37 วันในโหมดประหยัดพลังงาน

ราคาและการวางจำหน่าย

อเมซฟิต นีโอ พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 2 ตุลาคม 2563 ใน Shopee ในราคาเพียง 1,190 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Sennheiser เปิดตัวหูฟังไร้สาย “Accentum Plus” ในอินเดีย
Dyson เปิดตัวหูฟังกรองอากาศรุ่นแรก ปี 2565 นี้ นำเสนอประสบการณ์ใหม่ เสียงใสพร้อมอากาศบริสุทธิ์
ของดีอยากให้ลอง Sony SRS-XB22 ลำโพงพกพาไร้สายกันน้ำกันฝุ่น

Leave Your Reply

*