แม้จะยังไม่รู้ว่าอนาคตของสมาร์ทโฟนจะต้องเดินไปในทิศทางไหน? แต่ HUAWEI ก็สู้ขาดใจเหมือนกันครับ เพราะล่าสุดเว็บ Weibo เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในจีนได้เผยคลิปที่อ้างว่าเป็น HUAWEI Mate 40 Pro บนรถไฟใต้ดิน

ซึ่งจากคลิปแม้ว่า HUAWEI Mate 40 Pro ที่เราเห็นจะสวมอยู่ในเคส NDA แต่มันพอก็ทำให้เราเดาได้ว่า Mate 40 รุ่นใหม่ที่โชว์ความโค้งของจอที่เรียกกันว่า Waterfall Screen พร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ความละเอียด FHD+ 1080p

HUAWEI Mate 40 Pro

พร้อมเจาะรูหน้าจอเป็นแถบยาวสำหรับวางกล้องเซลฟี่ ตัวเครื่องรอบๆ เด่นด้วยปุ่มเปิด-ปิด ที่เน้นเสียงสีแดงถัดจากปุ่มปรับระดับเสียงที่ด้านข้างตัวเครื่อง

HUAWEI Mate 40 Pro

สำหรับสเปกอื่นๆ คาดว่า Mate 40 ซีรีส์จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Kirin 9000 เทคโนโลยีการผลิต 5 นาโนเมตร

ตัวเครื่องด้านหลังเป็นตำแหน่งของกล้องทรงกลมที่ ซึ่งกล้องหลักมาพร้อมความละเอียด 108ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์ 9P รูปแบบอิสระควบคู่ไปกับโมดูล Periscope พร้อมซูมออปติคอล 5x,กล้องตัวที่ 2 เลนส์ ultrawide และกล้องตัวที่ 3 เลนส์ Telephoto และกล้องตัวที่ 4 เลนส์ ToF

HUAWEI Mate 40 Pro

ทั้งนี้คาดว่าคลิปดังกล่าวน่าจะเป็นการนำ HUAWEI Mate 40 Pro ออกมาทดสอบความสมบูรณ์ก่อนทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นเอง อีกไม่นานเกินรอเราคงได้เห็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในตระกูล Mate Series

อย่างไรก็ดีข้อมูลทีหลุดออกมายังไม่เป็นทางการ เป็นเพียงการคาดเดาของสื่อต่างประเทศเท่านั้น เราคงต้องมารอลุ้นไปพร้อมๆ กันในวันเปิดตัวครับ

HUAWEI Mate 40 Pro

ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็น HUAWEIMate 40 series เปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน 2563 นี้

ที่มา: weibo.com/vinczhon, www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ปลุกตำนานสมาร์ตโฟนลักซ์ชัวรี่สุดล้ำ ‘VERTU’ ลุยตลาดไฮเอนด์! ด้วยราคาเริ่มต้น 99,000 – 699,000 บาท
5 เหตุผลที่สื่อนอกออกมาบอกว่า “Pixel 4” ไม่น่าซื้อเอาซะเลย
Apple ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Emmy Award ถึง 35 รางวัล หนึ่งในนั้นคือซีรีส์ดังอย่าง “Ted Lasso”

Leave Your Reply

*