FINAL CALL! โค้งสุดท้ายกับอุโมงค์ Art Gallery “JOIN THE JOY” รีบไปเช็กอิน แชะภาพ แชร์ประสบการณ์แบบจอย! จอย! ได้ถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น

หลังจากการเปิดไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมากับครั้งแรกของ อุโมงค์ Art Gallery ใต้ดินจาก LINE STICKERS และ LINE MELODY ภายใต้คอนเซ็ปต์ “JOIN THE JOY” ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบรรดาแฟน คลับของเหล่าครีเอเตอร์ และผู้ชื่นชอบคาแรกเตอร์ของสติกเกอร์ต่างๆ และประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา ณ ทางออกที่ 3 ของ MRT พหลโยธิน

ปรากฏการณ์แชะและแชร์ภาพถ่ายแบบจอย! จอย! คู่กับคาแรกเตอร์สุดสร้างสรรค์บนกำแพงอุโมงค์ Art Gallery ถูกปลุกขึ้นมาเป็นกระแสอีกครั้งในช่วงโค้งสุดท้ายใกล้สิ้นเดือน เพราะเมื่อ 22 กันยายนที่ผ่านมา LINE ได้เปิดเผยรายชื่อเหล่าผู้ชนะ LINE STICKERS และ LINE MELODY ขวัญใจมหาชนในงานประกาศรางวัล LINE THAILAND PEOPLE’S CHOICE AWARDS 2020 ถึง 12 รางวัลนั่นเอง

โดย LINE ได้มอบ 8 รางวัลให้กับเจ้าของผลงาน LINE STICKERS ได้แก่ รางวัลสติกเกอร์ศิลปินแห่งปี, รางวัลสติกเกอร์ออฟฟิเชียลยอดนิยมแห่งปี, รางวัลสติกเกอร์คู่ซี้แห่งปี, รางวัลสติกเกอร์ขวัญใจมหาชน, รางวัลสติกเกอร์ละครยอดเยี่ยมแห่งปี, รางวัลสติกเกอร์ศิลปินเดี่ยวแห่งปี, รางวัลสติกเกอร์ครีเอเตอร์หน้าใหม่ และรางวัลสติกเกอร์ครีเอเตอร์ยอดนิยมแห่งปียอดนิยมแห่งปี รวมถึงอีก 4 รางวัลจาก LINE MELODY ได้แก่รางวัล TOP SEARCH, รางวัล TOP USAGE, รางวัล TOP PLAYED และ รางวัล MELODY OF THE YEAR

ครีเอเตอร์คนเก่งที่คว้ารางวัล MOST DOWNLOADED CREATORS STICKERS (รางวัลสติกเกอร์ครีเอเตอร์ยอดนิยมแห่งปี) ก็จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกคุณกิตติ รุจิเรกานุสรณ์ เจ้าของสติกเกอร์ชุด “KANOON CUTE GIRL” ที่ยังฝากคาแรกเตอร์ ‘น้องขิงขิง’ น่ารักจิ้มลิ้มเอาไว้บนอุโมงค์ Art Gallery ด้วยเช่นกัน

ในฝั่ง LINE MELODY นั้นมีท่วงทำนองโดนใจจากบทเพลงของศิลปินชื่อดัง อาทิ NUM KALA เจ้าของรางวัล TOP PLAYED ที่มีคนกดเข้ามาฟังมากที่สุดตั้งแต่เปิดให้ดาวน์โหลด และ Three Man Down เจ้าของรางวัล TOP USAGE ที่มีการใช้งานสูงสุดไม่ว่าจะเป็นเสียงรอสาย หรือเสียงเรียกเข้า

นอกจากนี้ภายในอุโมงค์ Art Gallery ที่อัดแน่นไปด้วยความสร้างสรรค์ของเหล่าครีเอเตอร์ชาวไทย ก็ยังมีผลงานจากคาแรกเตอร์จากนักวาดชื่อดัง อาทิ น้องมะม่วงแสนน่ารัก Mamuang Pop-Ups โดย คุณตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร และมนุษย์หลุมดำ Teleport โดยคุณก้อง-กันตภณ เมธีกุล หรือ Gong Kan ฯลฯ

โค้งสุดท้าย! ที่คุณจะถ่ายรูปกับคาแรกเตอร์โปรดแสนคุ้นเคยและเมโลดี้ในบริบทใหม่กว่า 180 ผลงาน ฝีมือครีเอเตอร์และศิลปินชั้นนำที่ล้วนผ่านการตกผลึกทางความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการจนสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ทุกกลุ่ม

ส่งท้ายความทรงจำจากอุโมงค์ Art Gallery สู่หน้าแชทไลน์กับ Virtual LINE Store ยกมือถือขึ้นมาดาวน์โหลด LINE STICKERS และ LINE MELODY ที่ถูกใจได้ทันที

เปิดให้ชมจนถึง 30 กันยายน 2563 ทุกวัน เวลา 06.00 – 00.00 น. ที่ MRT พหลโยธิน ทางออก 3

  • ติดตามอัปเดตความเคลื่อนไหวของ LINE STICKERS และ LINE MELODY
  • ได้ที่ LINE Official Account @linestickersth และ @linemelodyth
  • ชมวีดีโอจำลองอุโมงค์ Art Gallery ได้ที่ https://tv.line.me/v/15542293

ดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติม ได้ที่ https://drive.google.com/drive/u/1/folders/1VAFDlC7nxFIIfLBe_P0kaxt38ptYgaRh

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
TikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ปีแห่งเทศกาลทางวัฒนธรรมสุดอลังการบนโลกออนไลน์ที่ถูกยกมาไว้บนพื้นที่จริงใจกลางกรุงเทพฯ
WeTV จัดโปรโมชัน 6.6 ชวนแฟนเอเชียนซีรีส์เติมวิตามินความสุข
หัวเว่ย และ ออเนอร์ เดินหน้ารุกตลาดวางเป้าหมายธุรกิจใหม่สำหรับกลยุทธ์แบรนด์คู่

Leave Your Reply

*