เสียงเพลงเป็นความรื่นรมย์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ไม่ว่าคุณจะถูกเชื่อมต่อเข้ากับโครงข่ายสัญญาณแบบไหน ด้วยแพคเกจใด และไม่ว่าจะใช้โทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดอยู่หรือไม่ก็ตาม นี่คือเหตุผลที่เราได้เปิดตัว Spotify Lite ในประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้

Lite หมายถึงขนาดกระทัดรัด ที่มาพร้อมกับความรวดเร็ว บนแอปพลิเคชันที่มีความเรียบง่ายสำหรับการเข้าถึงประสบการณ์ การรับฟังที่หาไม่ได้จากที่ไหน และเหมือนกับการใช้งานบนแอปพลิเคชันหลักของ Spotify ที่ผู้ฟังสามารถค้นหา ฟัง และบันทึก เพลงโปรด รวมถึงพอดแคสต์ แชร์แก่ผู้อื่น ค้นพบคอนเทนต์เสียงใหม่ๆ และมีความสุขกับเพลย์ลิสต์ที่สร้างขึ้นสำหรับคุณเท่านั้น

อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้จะทำงานอยู่บนคุณลักษณะพิเศษที่ทำให้แอปพลิเคชันทำงานได้ดีบนอุปกรณ์ และระบบปฏิบัติการรุ่นเก่า

ด้านล่างนี้คือคุณลักษณะเด่นของ Spotify Lite:

Spotify มาพร้อมกับสิ่งที่ผู้ฟังต้องการมากขึ้น กับขนาดไฟล์สำหรับดาวน์โหลดที่ลดลงถึง 15% ของแอปพลิเคชัน Spotify Lite* เมื่อเทียบกับพื้นที่ความจุขั้นต่ำ 10MB ที่ต้องการสำหรับการติดตั้งรุ่น Beta เมื่อเปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 ขนาดที่ลดลงนี้จะประหยัดพื้นที่หน่วยความจำของโทรศัพท์ในขณะเดียวกันคุณก็ยังสามารถเข้าถึงมากกว่า 60 ล้านเพลง และ 5 ล้านพอดแคสต์ได้

ยังคงทำงานโดยไม่ใช้พื้นที่หน่วยความจำมากใช่หรือไม่? Spotify Lite อนุญาตให้คุณจัดการ cache ได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

Spotify Lite มาพร้อมกับความสามารถในการกำหนดขีดจำกัดการจัดเก็บข้อมูล และแจ้งเตือนเมื่อคุณใช้ถึงค่าที่ตั้งไว้ ในระบบนี้ผู้ฟังสามารถให้ความสนใจกับการค้นหาเพลงโปรดใหม่ๆ โดยไม่ต้องกังวลกับการจัดเก็บข้อมูล

“Spotify Lite ถูกสร้างขึ้นจากการรวบรวมความเห็นของผู้ใช้ทั่วโลก เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้คนอีกนับล้านได้มีประสบการณ์ความบันเทิง ไปกับสุดยอดเพลงจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีความเร็วอินเตอร์เน็ต และหน่วยความจำโทรศัพท์จำกัด” เคลล์ เพอร์สสัน ผู้จัดการอาวุโสด้านผลิตภัณฑ์ จาก Spotify

Spotify Lite สามารถดาวน์โหลดแยกจากแอปพลิเคชันหลักของ Spotify ได้ และสามารถใช้ได้ทั้งแพคเกจฟรี และพรีเมียม โดยแอปพลิเคชันนี้สามารถใช้ควบคู่ หรือใช้ได้อย่างอิสระจากแอปพลิเคชันหลักบนโทรศัพท์มือถือระบบ Android เวอร์ชัน 4.3 เป็นต้นไป

Spotify Lite สามารถดาวน์โหลดได้แล้วใน 37 ประเทศ** ทั่วทั้งทวีปเอเชีย อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง และแอฟริกา บน Google Play โดยเราจะไม่หยุดพัฒนาประสบการณ์ของผู้ฟังบน Spotify Lite สำหรับประเทศอื่นๆ และเพิ่มเติมคุณลักษณะที่หลากหลายให้มาก ยิ่งขึ้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ปฏิเสธการอัปเดตแอปของ Spotify ที่เพิ่มการรองรับ Audiobook ในการอัปเดตเวอร์ชันล่าสุด
4 เหตุผลที่ทำให้คุณอยากเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเรือธง Mi 10T Pro และ Mi 10T
Google แนะนำไอเดียพรอมต์บน Bard สำหรับวันฮาโลวีน และเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง!

Leave Your Reply

*