กลายเป็นกระแสที่มาแรงที่สุดบนทวิตเตอร์ ในตอนนี้สำหรับ #AppleEvent หลังจากล่าสุดทาง Apple ได้ออกมาประกาศวันจัดงาน Apple Event อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้งานดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 10.00 น. ตามเวลาในเมกา สำหรับประเทศไทยนั้นงานจะเริ่มราวๆ เที่ยงคืนของวันที่ 16 กันยายนครับ

โดยภายในงานนอกจาก iPhone 12 ที่คาดว่าจะเปิดตัวแล้ว มีความเป็นไปได้ว่าทาง Apple จะทำการเปิดตัว iPad Air รุ่นใหม่และ Apple Watch Series 6 อีกด้วย

ทั้งนี้พรเอกของงานคงหนีไม่พ้น iPhone 12 ครับตามกระแสข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้าคาดว่าจะมาด้วยกันทั้งหมดมากถึง 4 รุ่นประกอบไปด้วย

  • iPhone 12 มีขนาดจอที่ 5.4 นิ้วความละเอียด HD+ พร้อมกับระบบความปลอดภัยแบบสแกนใบหน้า Face iD ขุมพลัง Apple A14 ใหม่ โดยความจำเริ่มต้นคาดว่าจะอยู่ที่ 64/128/256GB เหมือนเดิม ส่วนกล้องคาดว่ายังคงได้เลนส์คู่ แต่เป็น Ultra Wide และ มุมกว้างปกติซึ่งเป็นเลนส์หลัก 
  • iPhone 12 Max จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว แต่สเปกที่เหลือเหมือนกับ iPhone 12 ทุกประการ และทั้งคู่รองรับ 5G 
  • iPhone 12 Pro มีการอัปเกรดขนาดหน้าจอเป็น 6.1 นิ้วความละเอียดสูงขึ้นในระดับ Retina Display ส่วนสเปกคล้ายกับ iPhone 12 ที่บอกก่อนหน้านี้ แต่ความจำและ RAM จะมากกว่า โดย ความจำจะเริ่มต้นที่ 128 / 256 / 512GB  รองรับ 5G ในแบบ mmWave กล้องมีการเพิ่มเลนส์ LiDAR แบบเดียวกับ iPad Pro  
  • สุดท้ายกับ iPhone 12 Pro Max คาดว่าจะมีกล้องหลัง 4 ตัวเพิ่ม LiDAR ขึ้นมา ขนาดหน้าจอ 6.7 นิ้ว และคาดว่าจะมีรายละเอียดที่น่าใช้งานไม่เบาอีกรุ่นหนึ่ง และคาดว่าจะมีสีฟ้าหรือ Deep Blue ให้เลือก 

ที่มา – Apple Event , ภาพ :Everythingapplepro

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิปล่าสุด “Samsung Galaxy S20 FE” ในราคาที่ใช่
เคาะราคาทางการ “Volvo EX30” ใหม่ มีให้เลือก 3 รุ่นย่อย เริ่มต้น 1,590,000 บาท
แอปเปิลเพิ่มฟีเจอร์ “Tap to Pay” บน iOS 15.4 (Beta 2) ใช้บัตรเครดิตแตะจ่ายบน iPhone ได้เลย

Leave Your Reply

*