นอกจากนี้ เสียวหมี่ยังได้เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ Mi Air Purifier 3C และ Mi Air Purifier Pro H

โดยเครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3C มาพร้อมไส้กรองอากาศ HEPA ที่ติดตั้งมาให้เรียบร้อยแล้วในตัว มีอัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์ (CADR) อยู่ที่ 320 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง สำหรับพื้นที่ครอบคลุมสูงสุดถึง 38 ตารางเมตร และจอแสดงผล LED พร้อมการตรวจสอบ AQI แบบเรียลไทม์อีกด้วย 

ขณะที่ Mi Air Purifier Pro H เป็นเครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูงเหมาะสำหรับใช้งานภายในบ้านและสำนักงานออฟฟิศ ที่มาพร้อมไส้กรอง HEPA รุ่นอัพเกรดและระบบกรองสามชั้น Mi Air Purifier Pro H สามารถช่วยกำจัด อนุภาคที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ถึง 99.97%

และยังสามารถดักจับควัน ฝุ่น ขนสัตว์เลี้ยง สปอร์เชื้อรา ละอองเกสร และกลิ่นภายในบ้านได้อีกด้วย พร้อมประสิทธิภาพอัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์อนุภาค (PCADR) อยู่ที่ 600 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง และสามารถฟอกอากาศบริสุทธิ์ได้มากถึง 10 ตารางเมตรต่อนาที หรือทำสร้างอากาศหมุนเวียนในพื้นที่ 200 ตารางเมตรในพื้นที่ความสูง 3 เมตรต่อหนึ่งชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีไส้กรองขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 14 เดือน ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องอย่างไร้กังวล 

ราคาและการวางจำหน่าย
  • Mi Air Purifier 3C จำหน่ายในราคา 3,190 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee, Lazada และ JD Central โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 8 กันยายนนี้ พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น เมื่อช้อประหว่างเวลา 00:00 – 02:00 น.
  • Mi Air Purifier Pro H จำหน่ายในราคา 8,990 บาท ในวันที่ 8 กันยายนนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee, Lazada และ JD Central และในวันที่ 21 กันยายน จะวางจำหน่ายในทุกช่องทางการขาย ณ ร้าน TG FONE, JAYMART, COM7, Mi Stores และร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจากทางเสียวหมี่อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ รวมถึงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชทั้งที่กล่าวมาข้างต้น
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
TAG Heuer เปิดตัว Cai Xukun (ช่าย สวี่คุน) แบรนด์แอมบาสเดอร์ในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ
เปิดตัว “Beats Studio Buds” หูฟังไร้สาย ตัดเสียงรบกวน ราคา 5,500 บาท
เปิดตัว HUAWEI Watch GT 2e สมาร์ทวอทช์ ที่ใช้งานได้นานถึง 2 สัปดาห์ในราคา 4,990 บาท

Leave Your Reply

*