เกม Marver’s Avengers ถือเป็นอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ของปี 2020 ที่เป็นแนว Action Adventure ซึ่งมาพร้อมมุมมองแบบ บุคคลที่สาม ให้คุณได้สนุกสนาน ด้วยการจำลองตัวเองเป็นหนึ่งในทีม Avenger สุดแกร่ง

ตามแบบฉบับภาพยนตร์ยอดฮิต ไม่ว่าจะเป็น Captain America, Thor เทพเจ้าสายฟ้า หรือจะเป็นยักษ์เขียว HULK รวมไปถึงพระเอกระดับตำนานอย่าง Ironman หรือ Blackwidow ก็ตาม

ซึ่งในเกมนี้คุณสามารถเล่นแบบ Co-op หรือเล่นเป็นทีม สะสมชุด และปลดล็อค Skill ได้ ทำให้เกมนี้มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น แต่การจะเล่นเกมนี้ให้ได้อรรถรส การเลือกหูฟัง ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งในด้านเสียง มิติ และการสวมใส่ที่สบาย เพื่อให้เล่นเกมได้ยาวนาน ก็จะทำให้การทำภารกิจของคุณสำเร็จลุล่วงไปได้ แต่จะเลือกอย่างไร?

hyperx-cloud-flight-s(2)
สวมใส่สบาย ไม่อึดอัดเมื่อใช้งานไปนานๆ

หูฟังมีน้ำหนักเบา ให้อิสระในการเคลื่อนไหว ด้วยครอบหูฟังที่ปรับหมุนได้ 90 องศา สามารถคล้องไว้ที่คอ ช่วงที่พักการเล่น หรือจะเดินไปมาในบ้านได้สะดวก ครอบศีรษะเป็นตัวเลื่อนโลหะแบบปรับเลื่อนได้ ในส่วนของ Earcup ต้องมีความนุ่มนวล หุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ที่ยืดหยุ่น เพื่อความสบาย เมื่อเล่นเกมเป็นเวลานาน

hyperx-cloud-flight-s(1)
ชาร์จสะดวก ใช้งานได้ยาวนาน

การชาร์จไฟที่ทำได้รวดเร็ว รวมถึงแบตที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน เช่นเดียวกับเทคโนโลยีการชาร์จไฟแบบไร้สาย เช่น การรองรับการชาร์จด้วยที่ชาร์จ Qi-certified ยังช่วยให้คุณประหยัดเวลา อีกทั้งไม่ต้องหาสายสัญญาณมาต่อให้วุ่นวาย แค่วางบนแท่นชาร์จ Qi แล้วคุณก็ไปพักผ่อน ก็สามารถกลับมาลุยกับเกมโปรดของคุณต่อไปได้แล้ว

hyperx-cloud-flight-s(3)

ระบบเสียงรอบทิศทาง เสมือนอยู่ในเกม

หูฟังที่มีระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 และไดรเวอร์แบบไดนามิก ให้รายละเอียดของเสียง สูง กลางและต่ำ ได้ชัดเจน ซึ่งมีความสำคัญต่อการเล่นเกมในปัจจุบัน ไม่เฉพาะเกม Avenger เท่านั้น แต่รวมถึงเกมที่ให้คุณทำภารกิจกลางสมรภูมิ การจับทิศทางของศัตรูได้อย่างแม่นยำ จะมอบโอกาสคว้าชัยชนะได้มากกว่า

hyperx-cloud-flight-s(7)

ควบคุมง่าย จัดการเสียงได้รวดเร็ว

สามารถควบคุมการทำงานของ ไมโครโฟนและหูฟัง ไม่ว่าจะเป็นการปรับระดับเสียงของเกมและเสียงสนทนาให้เหมาะสม ด้วยการเพิ่ม-ลดเสียง ปิด-เปิดไมโครโฟน ได้บนตัวหูฟัง เพื่อความสะดวกในการใช้งาน โดยเฉพาะในช่วงเวลาคับขัน

HyperX Cloud Flight S เป็นหูฟังไร้สายสำหรับเกม ที่มอบอิสระในการใช้งานได้อย่างเต็มที่ ร่วมกับการชาร์จแบบไร้สาย Qi-certified และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานสูงสุดถึง 30 ชั่วโมง รองรับการเชื่อมต่อที่ช่องสัญญาณ 2.4 GHz

นอกจากนี้ Cloud Flight S ยังพร้อมส่งมอบประสบการณ์เสียงที่เยี่ยมยอดในเกมด้วยการจำลองเสียงรอบทิศทาง 7.1 ของ HyperX ที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการ ประกอบกับไดรเวอร์แบบไดนามิกขนาด 50 มม. ที่ให้เสียงระดับสูง กลาง และต่ำที่ละเอียดชัดเจน เพื่อการเล่นเกมที่เต็มอรรถรสยิ่งขึ้นกว่าที่เคย

นอกจากนี้การเลือกเมาส์ที่เคลื่อนไหวได้คล่องตัว เช่น เมาส์ไร้สาย ก็ให้อิสระในการเล่นและเพิ่มความสนุกสนาน รองรับการปรับค่า DPI ได้ และมีสวิทช์ที่ทนทาน แค่นี้ก็ทำให้คุณพร้อมจัดการศัตรูได้อย่างแม่นยำ เช่น HyperX Pulsefire Dart เมาส์ไร้สาย ให้ความแม่นยำด้วยเซ็นเซอร์ Pixart 3389 และให้การตั้งค่า DPI ได้สูงสุดถึง 16,000 DPI ใช้งานได้ยาวนานถึง 50 ชั่วโมง ต่อการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียว

สนับสนุนการชาร์จ Qi-compatible การเลือกเกมมิ่งคีย์บอร์ด ที่มีการตอบสนองรวดเร็ว ให้ความทนทาน สามารถปรับมาโครได้ เช่น HyperX Alloy Origins Core สวิทช์แมคคานิคอล HyperX Red ปุ่มคีย์บอร์ดตอบสนองไว และให้อัตราการคลิ๊กสูงถึง 80 ล้านครั้ง มาพร้อมปุ่มที่มีแสงไฟ RGB ปรับแต่งผ่านซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ไม่มี Google ไม่เป็นไร! สอนวิธีดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบนมือถือ HUAWEI ผ่าน HUAWEI AppGallery
Apple แนะนำเทคนิคการเลือกซื้อ iPad และ Mac สำหรับปีการศึกษาใหม่
ตรวจสอบได้ง่ายๆ เมื่อ “LINE โดนบล็อก” #เขาบล็อคไลน์เรารึเปล่านะ?

Leave Your Reply

*