เรียกได้ว่าเรียกความสนใจในงานเปิดตัว OnePlus Nord ได้มากพอสมควรสำหรับการมาของ OnePlus Buds หูฟังไร้สาย True Wireless รุ่นใหม่ของวันพลัส

ทั้งนี้ในงาน OnePlus ได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย True Wireless ตัวแรกของแบรนด์อย่าง OnePlus Buds ที่มอบการฟังเพลงแบบเต็มอรรถรส สู่อิสระสำหรับประสบการณ์เสียงที่สมจริง ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จเร็วของ OnePlus Buds ชาร์จเพียง 10 นาที

OnePlus Buds

สามารถใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง และตัวเคสยังสามารถใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมง พร้อมทั้งความหน่วงในการการเชื่อมกับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ต่ำหรือไม่ดีเลย์ ในดีไซน์ที่ถูกคิดค้นออกมาในรูปแบบของ half in-ear ทำให้เวลาการสวมใส่นั้นสบายหู แม้จะใช้งานตลอดทั้งวัน

OnePlus Buds
OnePlus Buds
OnePlus Buds

อีกทั้งยังมีมาตรฐาน IPX4 สามารถป้องกันน้ำกระเซ็น หรือเหงื่อขณะออกกำลังกายได้ เปิดตัวในราคา 2,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 เฉพาะช่องทางออนไลน์ LAZADA เท่านั้น

OnePlus Buds

ส่วนตัวเท่าที่ได้ลองในงานเมื่อวาน พูดเลยว่า OnePlus Buds เป็นอีกรุ่นที่เสียงดีมากๆ หากเทียบกับคู่แข่งค่ายอื่นที่ขายในราคานี้!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เดลล์ XPS 13 และ XPS 13 2-in-1 ใหม่ล่าสุด ขนาดเล็กกะทัดรัด กับดีไซน์ที่บางเบา
เปิดตัวตัว “TagVault Fabric” ใหม่สำหรับใช้งานกับ AirTag
LinkBuds หูฟังไร้สายแนวคิดใหม่ ดีไซน์ไดรเวอร์ทรงวงแหวนสุดกะทัดรัด

Leave Your Reply

*