‘New The 1’ ดิจิทัลไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชั่น ปรับโฉมใหม่ให้รู้ใจมากยิ่งขึ้นกับหลากหลายฟีเจอร์ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุุดให้สมาชิกในทุก ๆ วัน

ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสิทธิพิเศษและรางวัลมากมาย มาพร้อมความสนุกที่คาดไม่ถึง และความสะดวกในการใช้งานแบบ Seamless Experience ตอบรับชีวิตยุคดิจิทัลแบบ New Normal

ทำความรู้จัก ‘New The 1’ ดิจิทัลไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชั่น โฉมใหม่ กับคอนเซ็ปต์ ‘EXPLORE to SURPRISE ANYTIME, EVERYWHERE’ ที่ขนประสบการณ์สุดเซอร์ไพรส์มาให้สมาชิกอย่างคาดไม่ถึง ทั้งสิทธิพิเศษ ความสนุก และความสะดวกในการใช้งาน สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดและเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกแบบจัดเต็ม พร้อมเป็นแอปคู่ใจในชีวิตประจำวันของสมาชิก The 1 ทุกคน

เซอร์ไพรส์กับความรู้ใจและสิทธิพิเศษมากมาย

แอปที่จะทำให้สมาชิกเป็นคนพิเศษในทุก ๆ วัน ด้วยฟีเจอร์ ‘My The 1’ ฟีเจอร์ที่รู้ใจยิ่งกว่าคนใกล้ตัว ที่พร้อมส่งต่อทุกดีล บอกต่อทุกโปร อัปเดตทุกข่าวสารตามความสนใจของลูกค้าแบบ Personalized ให้แต่ละคนโดยเฉพาะ หรืออยากจะค้นหาสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ก็เข้าไปที่ ‘Explore’ ฟีเจอร์อัดแน่นสิทธิพิเศษไว้มากมายจากกลุ่มเซ็นทรัลและเครือพันธมิตรกว่า 2,000 แบรนด์ มีให้เลือกครบทุกไลฟ์สไตล์

และห้ามพลาดกับ ‘Flash Deal’ ดีลแรง คุ้มค่า ถูกใจสมาชิก The 1 แน่นอน ซึ่งมีเฉพาะในแอป The 1 โฉมใหม่เท่านั้น นอกจากนี้ยังมี Push Notification แจ้งเตือนไม่ให้พลาดทุกสิทธิพิเศษดี ๆ ที่ใช่เรา และถ้าใครยังไม่อยากใช้สิทธิพิเศษตอนนี้ก็สามารถเก็บไว้ได้ที่ ‘My Rewards’ ฟีเจอร์เสมือนกระเป๋าเก็บสิทธิพิเศษส่วนตัว ให้เลือกใช้สิทธิพิเศษที่คุณแลกไว้ได้ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ยังมี ‘Just For You’ Rewards ที่มอบให้สมาชิกแต่ละคนตามความสนใจ พร้อมเซอร์ไพรส์และใช้ได้งานทันที โดยไม่ต้องแลกคะแนน

สนุกและคุ้มค่าได้ในทุกโมเมนต์ ให้สมาชิกช้อปปิ้งอย่างมีเป้าหมาย

เปิดประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานกับ ‘The 1 Mission’ ฟีเจอร์เด็ด ห้ามพลาด ที่เพียงสมาชิกพิชิตภารกิจ ก็รับรางวัลและสิทธิพิเศษมากมายได้ทันทีภายในแอป The 1 โดยไม่ต้องพกใบเสร็จไปแลกให้ยุ่งยาก พร้อมสนุกกับมิชชั่นหลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิก ไม่ว่าจะสายกิน สายช้อป สายเปย์ สายไหนก็สนุกได้ง่าย ๆ เช่น มิชชั่น ‘Shopping Mania’ เพื่อเอาใจนักช้อปโดยเฉพาะที่เพียงช้อปเพลิน ๆ ในกลุ่มเซ็นทรัล ถึง 5,000 บาท ก็รับ The 1 Cash Coupon 100 บาท ไปช้อปปิ้งต่อแบบคุ้ม ๆ / มิชชั่น ‘Beauty Lover’ ที่ให้สาว ๆ เพียงช้อปสกินแคร์และเมคอัพอย่างละ 1 ชิ้น ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ก็รับไปเลย 50 คะแนน / หรือมิชชั่นง่าย ๆ อย่าง ‘Double Transfer’ ที่เพียงสมาชิกกดโอนคะแนน The 1 ครบ 2 ครั้งก็พิชิตมิชชั่นและได้ 20 คะแนน ไปใช้แลกสิทธิพิเศษต่อแบบชิลๆ

นอกจากนี้ยังมี In-App Notification อัปเดตเช็กสถานะของมิชชั่นตลอด หรือจะเช็กด้วยตัวเอง ก็ทำได้ภายในแอป The 1 แอปเดียวแบบ Real-time เรียกว่ายิ่งใช้ก็ยิ่งคุ้ม สนุกแบบจัดเต็ม บนแอป The 1 เท่านั้น

สะดวกสบายแบบไร้รอยต่อ (Seamless Experience)

แอป The 1 โฉมใหม่ ไม่ใช่แค่ดีไซน์เก๋ แต่ยังใช้งานได้ง่ายและจัดการทุกอย่างได้เองแค่ปลายนิ้ว ตอบโจทย์ประสบการณ์แบบ Seamless Experience ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุค New Normal อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเช็กประวัติการสะสมและแลกคะแนน (Point History) ประวัติการใช้จ่าย (Spending History) ที่แยกให้ดูง่าย ๆ ตาม Category รวมถึงประวัติการแลกรางวัลและคูปอง (Redemption History) ด้วยฟีเจอร์ ‘History’ ก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง

The 1 Mission หน้ารวม

แถมยังย้อนดูย้อนหลังได้ถึง 1 ปี ยังมีฟีเจอร์ ‘Point Transfer’ ให้สมาชิกโอนคะแนนให้กันง่าย ๆ แค่บอกเบอร์มือถือ แจ้งเลขสมาชิก หรือสแกน QR Code ภายในแอป และยังสามารถโอนคะแนน The 1 เพื่อเปลี่ยนไปเป็นคะแนนของพันธมิตรใน The 1 Ecosystem นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่ทำให้ช้อปปิ้งได้อย่างแบบคุ้มสุดๆ แค่เข้าไปที่ ‘The 1 Cash Coupon’ ซึ่งสมาชิกสามารถใช้คะแนน The 1 แทนเงินสด เพื่อใช้ซื้อสินค้าและบริการในกลุ่มเซ็นทรัลได้ทันที โดยแลกเป็นคูปอง (The 1 Cash Coupon) ได้ง่ายๆ เพียงใส่จํานวนเงินที่ต้องการแลก ระบบก็จะคำนวณคะแนน The 1 ให้อัตโนมัติ

นอกจากนี้ ยังมีบริการต่าง ๆ ที่เพิ่มประสบการณ์การใช้งานของสมาชิกให้เต็มที่ อาทิ In-App Payment & E-Wallet โดยเชื่อมต่อกับแอป Dolfin รวมทั้งพันธมิตรต่างๆ และฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวอีกมากมายในอนาคต เรียกได้ว่าครบเครื่อง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสร้างความเซอรไพรส์ในทุกโมเมนต์ของสมาชิก โหลดเลย แอป The 1 โฉมใหม่ แอปที่สมาชิก The 1 ทุกคนต้องมีที่ New The 1

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Gojek จับมือ ทิพยประกันภัย ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานมอบความอุ่นใจเมื่อใช้บริการออนดีมานด์
Vivo จัดโปรโมชั่นออนไลน์ส่งท้ายปีต้อนรับเทศกาล 12.12 ช้อปมันส์สนั่นเมือง
ครั้งแรกในไทย! AIS ผนึก Citibank สร้างปรากฎการณ์ รวมพอยท์ มือถือ กับ บัตรเครดิต

Leave Your Reply

*