แหล่งรวมความเอ็กซ์คลูซีฟของข้อมูล ความรู้ ข่าวสารอัพเดต และกิจกรรมสำหรับการทำธุรกิจออนไลน์สำหรับทั้งแบรนด์ใหญ่แบรนด์เล็ก

LINE ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มการทำธุรกิจอันทรงพลังและมีประสิทธิภาพ เดินหน้าเสริมการบริการเพื่อดูแลลูกค้า Official Accounts ทุกกลุ่มของ LINE ประเทศไทยอย่างจริงจัง เปิดตัวโปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์ ภายใต้ชื่อ “LINE Family Club” ภายใต้คอนเซปต์ “เพราะคุณคือครอบครัวของเรา”

มุ่งเน้นการรวบรวมหลากหลายสิทธิประโยชน์ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เฉพาะลูกค้า LINE Official Accounts เท่านั้น ให้สมาชิกฯ สามารถเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร ความรู้ และเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกิจออนไลน์อีกมากมาย  

รูปแบบสิทธิประโยชน์ของ LINE Family Club จะแบ่งตามประเภทกลุ่มธุรกิจลูกค้าเป็นหลัก ได้ 2 ประเภท กลุ่มแรกคือ ลูกค้ากลุ่มธุรกิจองค์กร โดยมีสิทธิพิเศษ อาทิ สิทธิ์การเข้าร่วมหรือจัดทำเวิร์คช้อปร่วมกันโดยเฉพาะ โควตาเข้าร่วมงานอีเวนท์หรือกิจกรรมใหญ่จากทาง LINE ประเทศไทย

รวมถึงอัพเดทความรู้ ข่าวสารและแพ็คเกจโปรโมชั่นพิเศษของบริการต่างๆ บนแพลตฟอร์ม ที่พร้อมส่งตรงถึงสมาชิกครอบครัว LINE Family Club กลุ่มธุรกิจองค์กรโดยเฉพาะ สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าธุรกิจองค์กรและเอเจนซี่ที่สนับสนุน LINE Official Account และสื่อโฆษณาบนแพลตฟอร์ม LINE อย่างสม่ำเสมอด้วยยอดการใช้บริการตามเกณฑ์ที่กำหนด

กลุ่มที่สอง ลูกค้าธุรกิจ SME กับ 5 สิทธิประโยชน์ที่แตกต่าง ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและฟื้นฟูธุรกิจลูกค้า SME ไทยให้เติบโตไปกับครอบครัว LINE Family Club ได้อย่างมั่นคง ไม่ว่าจะเป็นสิทธิประโยชน์ด้าน

1) ลดต้นทุน กับส่วนลดค่าบริการต่างๆ มากมายที่จำเป็นสำหรับธุรกิจ ช่วยเพิ่มกำไรให้ธุรกิจโต

2) เพิ่มประสิทธิภาพ กับหลากหลายเครื่องมือและโซลูชั่นช่วยให้การทำธุรกิจออนไลน์คุณง่ายขึ้น ปังขึ้น

3) เพิ่มยอดขาย กับโอกาสโปรโมทร้านค้าบนแพลตฟอร์ม LINE และเคล็ดลับเทคนิคมากมายเพิ่มยอดขายให้ปัง

4) เพิ่มความรู้ ด้วยสิทธิ์การเข้าร่วมงานสัมมนาทางธุรกิจที่น่าสนใจก่อนใคร โอกาสในการเรียนรู้โซลูชั่นและการใช้งานฟีเจอร์ใหม่ๆ บนแพลตฟอร์ม LINE จากทีม LINE ประเทศไทย และส่วนลดคอร์สเรียนจากกูรูชั้นนำมากมายในวงการ

5) เพิ่มความสุข ให้สมาชิกได้ฟินกับส่วนลดค่าบริการต่างๆ ที่ LINE ร่วมมือกับหลากหลายพาร์ทเนอร์ชั้นนำ เติมเต็มให้ชีวิตและธุรกิจก้าวไปด้วยกัน

โดย LINE Family Club พร้อมมอบความเอ็กซ์คลูซีฟนี้ให้กับสมาชิกครอบครัว LINE Family Club กลุ่ม SME โดยเฉพาะ เพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงช่วยลดรายจ่าย ช่วยสร้างกำไร ให้ SME ไทยสามารถเดินหน้าและเติบโตต่อไปได้อย่างยั่งยืน

เงื่อนไขสำหรับลูกค้าธุรกิจ SME ในการสมัครเป็นสมาชิกครอบครัว LINE Family Club
  • เป็นผู้ใช้งาน LINE Official Account ที่มียอดชำระค่าบริการ LINE Official Account โดยตรงผ่านแอปฯ LINE Official Account หรือผ่านเว็บไซต์ LINE Official Account Manager (line.biz) ขั้นต่ำ 1,200 บาท (หรือ 36.3 USD) ติดต่อกัน 3 เดือน
  • ต้องเป็นการชำระค่าบริการ LINE Official Account โดยตรงจากเจ้าของบัญชีหรือแอดมินผ่าน 2 ช่องทางดังกล่าวเท่านั้น โดยไม่ผ่านทางเอเจนซี่ใดๆ
  • ผู้สมัครต้องไม่มียอดค้างชำระค่าบริการจนถึงเวลารับสิทธิพิเศษ

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

โดยลูกค้ากลุ่มธุรกิจ SME ที่สนใจ สามารถอ่านรายละเอียดเงื่อนไข สิทธิประโยชน์ต่างๆ พร้อมสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกครอบครัว LINE Family Club ได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านทาง LINE Official Account ‘LINE for Business’ (พิมพ์ @linebizth)

พิเศษ! สำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจ SME 600 ท่านแรกที่สมัครและเป็นสมาชิก LINE Family Club รับไปเลย! ส่วนลดค่าส่งพัสดุผ่าน KERRY เพิ่มอีก 60 บาทจาก LINE Family Club ฟรี! รีบสมัครวันนี้ เพื่อเป็น 600 คนแรกผู้โชคดีกันเลย! ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2563 นี้เท่านั้น หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด

LINE จะมุ่งมั่นพัฒนาบริการสำหรับภาคธุรกิจให้มีประสิทธิภาพและช่วยให้ธุรกิจทุกภาคส่วนเติบโตได้อย่างยั่งยืนยิ่งขึ้น พร้อมดูแลและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าทางธุรกิจของเราให้แน่นแฟ้นและดียิ่งขึ้นต่อไป

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OPPO เปิดตัว “OPPO Find N2” และ “OPPO Find N2 Flip” มือถือจอพับได้ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมบุกตลาดต่างประเทศแล้ววันนี้
เปิดตัว Redmi Note 9 Pro และ Redmi Note 9 Pro Max จัดเต็มด้วย Snapdragon 720G
Apple เปิดตัว Freeform: แอปใหม่อันทรงพลังใหม่ล่าสุด

Leave Your Reply

*