ครบรอบ 10 ปี Xiaomi นอกจากจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนสเปคจัดหนักอย่าง Xiaomi Mi 10 Ultra ยังส่งโทรทัศน์ OLED ดีไซน์โปร่งใสรุ่นแรกของโลก “Mi TV LUX OLED Transparent Edition” ออกมาให้เห็นกันอีกด้วย

Mi TV LUX OLED Transparent Edition มีแผง OLED โปร่งใสขนาด 55 นิ้ว อัตราส่วนคอนทราสต์อยู่ที่ 150,000: 1, แสดงผลสีแบ 10-bit ซึ่งยังให้สีมาตาฐาน DCI-P3 รองรับรีเฟรชเรท 120Hz และมีเทคโนโลยี MEMC ที่ทำให้ภาพเคลื่อนไหวมีความสมูท

Mi TV LUX OLED Transparent Edition ใช้ชิปเซ็ต MediaTek 9650 มาพร้อมการประมวลผลภาพ Xiaomi’s AI Master Smart Engine image มีอัลกอริธึมปรับการใช้งานให้เหมาะสมมากกว่า 20 แบบ และปรับแต่งมาเฉพาะอีก 5 แบบที่ใช้งานหลักบนทีวีรุ่นนี้

นอกจากนี้ ยังมี AI Master for Audio ช่วยตรวจจับสิ่งที่กำลังเล่นและปรับเสียงให้เหมาะสม และรองรับระบบเสียง Dolby Atmos โดยโทรทัศน์รุ่นนี้มีกรอบหน้าอยู่ที่ 5.7 มม. ตั้งวางบนฐานวงกลม ซึ่งไม่สามารถติดผนังได้

รันบน MIUI ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการใช้งานบนโทรทัศน์ เพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดบนจอแบบโปร่งใสนี้ ทั้งยังมี Always-On display แสดงภาพและข้อความเวลาที่ไม่ได้ใช้งานอีกด้วย

Mi TV LUX OLED Transparent Edition จะวางขายที่จีนวันที่ 16 สิงหาคมนี้ มีราคาอยู่ที่ RMB 49,999 หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 223,000 บาท

ขอบคุณที่มา: Talktrendy.net

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุด!!! ภาพเรนเดอร์แรกของ “iPhone SE 4” โชว์ดีไซน์ใหม่ หน้าจอใหญ่ขึ้น
แอปเปิลเตรียมปล่อยอัปเดต iOS 14.8 ก่อนเปิดตัว ‌iOS 15‌ เวอร์ชันใหม่
เผยข้อมูล “Samsung Galaxy S21 FE” ผ่านการทดสอบ Geekbench แล้ว

Leave Your Reply

*