เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับสำหรับ WH-1000X M4 หูฟังไร้สายแบบครอบหูพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนระดับพรีเมี่ยม

หูฟัง WH-1000XM4 เป็นรุ่นที่ได้รับการยกระดับความสามารถในการตัดเสียงให้ดียิ่งขึ้น ไม่เป็นเพียงหูฟังตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุด แต่กลับมาพร้อมตำแหน่งใหม่ “หูฟังปัญญาประดิษฐ์” ที่รวมเทคโนโลยี AI ขั้นสูงและเซ็นเซอร์ตรวจจับเพื่อประมวลผลวิเคราะห์เชิงลึก และยกระดับประสบการณ์การได้ยินของคุณให้ดีที่สุดสำหรับคุณ

WH-1000XM4 สามารถตั้งค่าเฉพาะบุคคล ตามความต้องการและสภาพแวดล้อมที่ต่างกันได้เช่นเดิมแต่เพิ่มเติมความสามารถในการเรียนรู้จากการใช้งานหูฟังตามพิกัดสถานที่และลูกเล่นใหม่ๆ ที่นำ AI ยกระดับคุณภาพเสียงไปอีกขั้น และ ลูกเล่นที่ฉลาดขึ้น

ลองจินตนาการ ถึงหูฟังที่มีสมองในตัว พัฒนาได้เหมือนความฉลาดของมนุษย์ ที่สามารถจดจำและเรียนรู้ เพื่อปรับค่าเสียงให้เข้ากับสไตล์ของผู้ใช้ นอกเหนือจากเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุด

PREMIUM SOUND QUALITY: Industry-leading Noise Cancellation ต่อยอดจาก DSEE HX ในรุ่นก่อน(M3)ที่ชดเชยรายละเอียดที่หายไปเมื่อถูกบีบอัดข้อมูลโดยใช้ AI ประมวลผลแบบ real time เรียกว่า DSEE Extreme (M4) เมื่อใช้ Edge-Ai (ปัญญาประดิษฐ์) ร่วมกับเทคโนโลยี DSEE Extreme (Digital Sound Enhancement Engine) เข้ามาช่วยคืนชีวตชีวาให้บทเพลงวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ อ้างอิงแนวเพลง เสียงเครื่องดนตรี และองค์ประกอบของบทเพลง เสียงร้องและทำนอง คืนรายละเอียดเสียงให้ใกล้เคียงไฟล์ต้นฉบับ + EQ with LDAC & DSEE Extreme SMART LISTENING by SENSING TECHNOLOGY

อีกทั้ง WH-1000XM4 รองรับทั้ง Quick Attention และ Speak-to-Chat ทำให้คุณมีทางเลือกในการใช้งานได้ตามสถานะการณ์ และใส่หูฟังได้ทั้งวัน ในยุค New Normal ที่ทุกคนใส่หน้ากากอนามัย คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการถอด ใส่หูฟังบ่อยๆ

จากรุ่นแรกฟังก์ชั่นอันชาญฉลาด “Quick Attention” ที่เพียงใช้มือสัมผัสกรอบหูฟังก็สามารถลดเสียงเพลงในหูฟังและเปิดรับเสียงจากภายนอกให้คุณได้ยิน

ในรุ่นใหม่ M4 ใช้ AI ปัญญาประดิษฐ์ในหูฟังที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณเมื่อต้องการพูดคุย โดยไม่ต้องถอดหูฟัง กดสั่งงานใดๆ เพียงคุณพูด เริ่มบทสนทนา Speak-to-Chat เมื่อ Edge-AI ตรวจจับเสียงของผู้สวมหูฟังได้ จะทำการหยุดเล่นเพลงชั่วขณะโดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณสั่งกาแฟ พูดคุยกับบาริสต้าได้ทันที โดยไม่ทำสัมผัสสั่งงาน และเพลงจะกลับมาเล่นต่อเมื่อจบบทสนทนาตามระยะเวลาที่ตั้งไว้

Adaptive Sound Control ที่เรียนรู้เพิ่มเติมได้ด้วย AI เมื่อเวลาใช้งานผ่านไป มีการจดจำ ตำแหน่งLocation พิกัดสถานที่ประจำที่คุณไป สถานที่โปรด แล้วปรับค่าเสียงอัตโนมัติตามที่ผู้ใช้ต้องการ

หูฟังที่ตอบสนองตามกิจกรรมของคุณ Wearing Detection เซ็นเซอร์อัจฉริยะ 2 จุดบนตัวหูฟัง ตรวจจับการสวมใส่ เมื่อใส่หรือถอดหูฟัง เพลงจะเล่นหรือหยุดอัตโนมัติ เพื่อช่วยประหยัดแบตเตอรี่ และปิดอัตโนมัติเมื่อถอดทิ้งไว้ 15นาที Auto Power off

เพิ่มการเปิดปิด Touch Panel เมื่อถอดหูฟัง Disable Touch Panel & Turn off LED Enhanced Experience มิติใหม่ของการฟังเพลง 360 Reality Audio เปิดประสบการณ์ฟังเพลงที่สมจริงกว่าด้วย 360 Reality Audio จำลองเสียงเสมือนมีลำโพงรายล้อมจากหลายทิศทาง ไม่จำกัดเพียงแค่ลำโพงซ้ายและขวา

ออกแบบเพื่อความสบาย ใส่ได้ทั้งวัน : เอียร์แพดนุ่มสบาย ขนาดใหญ่พอเหมาะช่วยลดแรงกด กระจายน้ำหนักเพิ่มผิวสัมผัสกับตัวแพดหูฟัง ส่วนคาดศีรษะโค้งกระชับ น้ำหนักเบา ใส่สบาย

แบตเตอรี่ยาวนาน ชาร์จเร็ว : หูฟังมีแบตเตอรี่ยาวนานสูงสุดถึง 30 ชั่วโมง และมีฟังก์ชั่นชาร์จเร็ว เมื่อเร่งรีบ เพียงชาร์ท10นาที คุณสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 5 ชั่วโมง หมดกังวล ฟังได้ทั้งวัน

ระบบสั่งงานด้วยเสียง : สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมผู้ช่วยชาญฉลาดรองรับการสั่งงานด้วยเสียงของ Google Assistant หรือ Amazon Alexa และ Siri

สั่งงานด้วยการสัมผัส : เพียงแตะหรือปัดนิ้วบนแถบสั่งงาน เพื่อควบคุมการเล่นเพลง ลด-เพิ่มระดับเสียงแพลง รับสาย

รับสายสนทนา ได้ยินชัดเจนยิ่งขึ้น ใหม่! : สะดวกรับสายสนทนาชัดแจน ด้วยไมโครโฟนทั้ง 5 ตัวบนตัวหูฟัง พร้อมระบบประมวลผลสัญญาณเสียงใหม่

เชื่อมต่ออุปกรณ์พร้อมกันได้หลายจุด : สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์บลูทูธกับบลูทูธได้ 2จุดพร้อมกัน เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน และสามารถสลับการเชื่อมต่อหูฟังกับอุปกรณ์ที่ต้องการได้ง่าย เพียงปุ่มสัมผัส

แนะนำให้อัพเดท Apps และสามารถเรียนรู้การใช้งานได้จาก Tutorial ใน apps เมื่อเชื่อมต่อหูฟังโดยอยู่ที่มุมบนด้านขวาของ UI ใน Apps Sony Headphones Connect

WH-1000XM4 มีให้เลือกใช้งาน 2 สี คือสีดำ และสีเงิน พร้อมวางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม ศกนี้ เป็นต้นไป สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
มาแล้ว The Age of A.I. นำรายการโดย Robert Downey Jr. ซีรีส์เรื่องแรกที่ไม่เหมือนใคร!
Netflix ประกาศแผนลดการปล่อยมลพิษ มุ่งเป้าสถานะ ‘Net Zero’ ภายในสิ้นปี 2022
สรุปมาเสิร์ฟ…สิ่งที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน WWDC 2022

Leave Your Reply

*