ออปโป้เปิดตัว “OPPO Reno4” พร้อมสุดยอดนวัตกรรมเพื่อการถ่ายภาพพอร์ทเทรตให้สวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ ในราคา 11,990 บาท พร้อมวางจำหน่าย 6 สิงหาคมนี้  

ออปโป้เปิดตัว “OPPO Reno4” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้สโลแกน “Clearly the best you” ปลดล็อกความสวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณด้วยนวัตกรรมเพื่อการถ่ายภาพพอร์ทเทรตให้โดดเด่นด้วย 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP และฟีเจอร์ AI Color Portrait, Night Flare Portrait และสนุกไปกับวิดีโอด้วย 960fps AI Slow-motion

พร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 720G ระบบชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 และเทคโนโลยี AI-enhanced Smart Sensor สะดวกสบายด้วยการควบคุมแบบไร้สัมผัส มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย และบางเฉียบโดดเด่นสะกดทุกสายตา

OPPO Reno Series เป็นซีรีส์ที่มาพร้อมนวัตกรรมในเรื่องของกล้อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างในทุกภาพถ่ายและวิดีโอ โดยครั้งนี้ OPPO Reno4 มาพร้อมนวัตกรรมกล้องที่จะทำให้ภาพพอร์ตเทรตโดดเด่นกว่าที่เคย ฟีเจอร์ที่มอบความสะดวกสบาย และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์สวยงาม

ดีไซน์เรียบหรู บนตัวเครื่องที่บางเฉียบ

OPPO Reno4 ออกแบบด้วยเทคนิคพิเศษครั้งแรกบนสมาร์ทโฟน OPPO ที่เรียกว่า “Reno Glow” ด้วยการเคลือบสีแบบด้านให้สัมผัสได้ถึงความหรูหรา พร้อมประกายบนฝาหลังระยิบระยับ กับ สีฟ้า Galactic Blue ให้ความรู้สึกสดใสและโดดเด่น
 
ในขณะที่ สีดำ Space Black ได้รับแรงบันดาลในมาจากห้วงอวกาศที่น่าค้นหา โดยฝาหลังประดับด้วยลวดลายที่เรียกว่า “OPPO Monogram” มาจากตัวอักษร O และ P จากชื่อแบรนด์ OPPO ให้ความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดย OPPO Reno4 มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED แบบ Dual Punch-hole Display ขนาด 6.4 นิ้ว เพื่อรองรับการใช้งานทุกรูปแบบได้อย่างเต็มตา

สุดยอดนวัตกรรมการถ่ายภาพที่จะช่วยให้คุณปลดล็อกตัวตนที่ดีที่สุดของคุณ

OPPO Reno4 จัดเต็มนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพด้วย 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP โดย OPPO Reno4 พัฒนาฟีเจอร์เพื่อสร้างสรรค์รูปถ่ายแบบพอร์ทเทรตได้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ AI Color Portrait ช่วยปรับแต่งสีในภาพเพื่อเน้นตัวบุคคลด้วยการเปลี่ยนสีฉากหลังให้เป็นสีโทนขาว-ดำ รองรับทั้งกล้องหน้าและหลัง ทั้งในถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ, Night Flare Portrait เพิ่มลูกเล่นโบเก้ให้หน้าชัดหลังเบลอแบบเป็นธรรมชาติและมีมิติมากขึ้น

นอกจากนี้ OPPO Reno4 มีฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอกล้องหลังแบบ 960fps AI Slow-motion คุณภาพสูง ที่ให้คุณภาพเหมือนกับถ่ายภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังมีระบบกันสั่น Ultra Steady Mode 3.0 ที่ประกอบด้วยโหมดกันสั่นถึง 3 โหมดด้วยกัน ทั้งในกล้องหน้าสำหรับเหล่า Vlogger กล้องหลังแบบไม่จำเป็นต้องใช้ขาตั้งกล้อง และกล้อง Ultra Wide-angle เพื่อถ่ายวิดีโอได้นิ่งในมุมมองที่กว้างขึ้น ให้คุณสามารถเก็บทุกโมเมนต์สุดประทับใจได้อย่างง่ายดาย

ฟีเจอร์เพื่อการใช้งานสุดล้ำ ปกป้องความเป็นส่วนตัว พร้อมควบคุมแบบไร้สัมผัส

OPPO Reno4 มาพร้อม AI-enhanced Smart Sensor เซ็นเซอร์อัจฉริยะที่ฝังอยู่ข้างกล้องหน้าที่มอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Smart Spying Prevention ปกป้องความเป็นส่วนตัว, Smart AirControl ควบคุมสมาร์ทโฟนแบบไร้สัมผัส ทั้งการเลื่อนหน้าจอขึ้นลงหรือรับสาย, Smart Rotation หมุนหน้าจอให้สัมพันธ์กับทิศทางของผู้ใช้ และ Smart Always-on Display ป้องกันการพักหน้าจอขณะใช้งาน ให้คุณสามารถอ่านและรับชมเนื้อหาได้อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ OPPO Reno4 ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงประสิทธิภาพด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 720G พร้อมด้วย RAM 8GB ROM 128GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,015 mAh ที่มาพร้อมระบบชาร์จเร็ว อย่าง 30W VOOC Flash Charge 4.0 โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายในเวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น

สัมผัสสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพรุ่นล่าสุด OPPO Reno4 เปิดจองแล้ววันนี้ถึง 5 สิงหาคมนี้ในราคา 11,990 บาท และอีกหนึ่งโปรโมชั่นพิเศษเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno4 ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท

พร้อมรับของสมนาคุณจาก OPPO อีกเพียบทั้ง OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Reno Backpack สุดเท่ มูลค่ารวม 7,490 บาท รีบมาจองกันหน่อยนะเพราะของแถมมีจำนวนจำกัด และ พิเศษสามารถผ่อน 0% 10 เดือน เมื่อจอง OPPO Reno4

โดย OPPO Reno4 จะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เว็บไซต์ Wikipedia เปิด 25 อันดับ บทความที่คนเข้าไปอ่านมากที่สุด พบเป็นเรื่องของ Avenger End Game
Apple ออกอัพเดต iOS 13.4.1 และ iPadOS 13.4.1 แก้ไขบั๊ก FaceTime
“Apple Watch Series 9” อาจมาพร้อมสีชมพูใหม่

Leave Your Reply

*