ชุดเครื่องเสียงแบบ One Box 3 รุ่นล่าสุด ในตระกูล V-Series ที่มาพร้อมพลังเสียงสุดกระหึ่มทรงพลังรอบทิศทางด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Omnidirectional Party Sound และ Omnidirectional Party Light ให้เสียง และแสงสีรอบทิศทางแบบ 360 องศา เนรมิตบรรยากาศการฟังเพลง และงานปาร์ตี้ ให้สนุกสนานเร้าใจยิ่งกว่าเดิม ปรับรูปลักษณ์ใหม่ให้ดูทันสมัยกว่าที่เคย

พร้อมการปรับปรุงเปลี่ยนวัสดุพื้นผิวด้านนอกเพื่อลดการสั่นสะเทือน เพิ่มพลังความชัดเจนของเสียงเบส นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงคุณภาพและองศาการจัดวางทวีตเตอร์ให้ขับเสียงแหลมใสในระยะที่ไกลขึ้น มาพร้อมลำโพงย่านเสียงกลางให้มิติเสียงกว้างแม้จะอยู่ด้านหลังเครื่องเสียง

MHC-V83D

ยิ่งไปกว่านั้นยังเพิ่มช่องเสียบไมค์เพื่อความสะดวกการใช้งาน และ เพิ่มวัสดุ   กันกระแทก ที่มุมเครื่องด้านล่าง ช่วยลดความเสียหายเวลาเคลื่อนย้าย

MHC-V83D

ในรุ่น MHC-V83D จะโดดเด่นด้วยระบบเสียงรอบทิศทางที่มาจากลำโพงทวีตเตอร์ประสิทธิภาพสูง 4 ตัว ประกอบด้วย ลำโพงทวีตเตอร์ฮอร์น และ ลำโพงมิดเรนจ์ อยู่ที่บริเวณด้านหน้าและด้านหลัง ทำงานร่วมกับลำโพงวูฟเฟอร์ และสุดยอดเทคโนโลยีเสียงอันทรงพลัง Jet Bass Booster

MHC-V83D

ซึ่งจะให้เสียงเบสที่หนักแน่น ช่วยในการกระจายเสียงเพลงให้ดังกระหึ่มครอบคลุมพื้นที่กว้างขึ้น ในขณะที่รุ่น MHC-V43D และ MHC-V13 มาพร้อมลำโพงทวีตเตอร์ด้านหน้า 2 ตัว ที่ช่วยในการกระจายเสียงให้ครอบคลุมทั่วสถานที่เช่นเดียวกัน

MHC-V83D

สำหรับ MHC-V83D ยังมาพร้อมกับระบบเสียงและแสงสี สำหรับบรรยากาศงานปาร์ตี้แบบรอบทิศทาง 360 องศา และแสงสีจากตัวลำโพง Speaker Light พร้อมเปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้กลายเป็นคลับสุดฮิปด้วยแสงสีน้ำเงินเข้ม สีฟ้า สีเขียวที่กระจายแสงรอบทิศทาง

MHC-V13

รวมทั้งโปรแกรมสร้างรูปแบบเส้นสายของแสงที่น่าตื่นตาตื่นใจกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมี Taiko Mode สำหรับการตีกลองแบบต่าง ๆ เช่น bongo, djembe, surdo และ Taiko เป็นต้น โดยการเคาะบริเวณฝาบนของเครื่องสร้างสรรค์จังหวะที่ต้องการ

MHC-V13
MHC-V13

ในขณะที่รุ่น MHC-V43D จะมาพร้อมกับระบบแสงสีแบบครึ่งวงกลม พร้อมลูกเล่นไฟเส้น บวกกับแสงสีที่ตัวลำโพงวูฟเฟอร์  เพิ่มบรรยากาศความสนุกสนานของการฟังเพลง ทุกรุ่นยังมาพร้อม Ambient Light Mode ที่จะปรับเปลี่ยนแสงสีสร้างบรรยากาศของการฟังเพลงในแนวพักผ่อนฟังสบาย

MHC-V43D

นอกจากนี้คุณจะได้สนุกสนานไปกับฟังก์ชั่นคาราโอเกะ ด้วยลูกเล่นใหม่ที่จะสร้างประสบการณ์ในการร้องเพลงให้สนุกสนานยิ่งขึ้น รวมถึงลูกเล่นล่าสุดที่ให้คะแนน และจัดอันดับคะแนนการร้องเพลงผ่านแอพพลิเคชั่น Fiestable เพิ่มความสนุกสนานในการร่วมแข่งขันร้องเพลงกันในครอบครัว และเพื่อนฝูง

MHC-V43D
MHC-V43D

ทั้งนี้ยังสามารถจำลองการเล่นกีตาร์เพื่อเล่นแจมกับนักดนตรีคนโปรดใน 3 หมวดตามแนวดนตรี ได้แก่ Clean สำหรับเพลงป็อบ Overdrive สำหรับเพลงแนวร็อค กับแนวเมทัล และ Bass สำหรับกีตาร์เบส และในรุ่น MHC-V83 ยิ่งกว่านั้นทุกรุ่นยังมาพร้อมลูกเล่นใหม่อย่าง Party Playlist ให้ทุกคนได้เป็นดีเจ เลือกเล่นเพลงได้โดยการค้นหา และสร้างลิสต์เพลงโปรดบนสมาร์ทโฟน และส่งผ่านทางแอพพลิเคชั่น Fiestable

MHC-V43D

สำหรับ High-Power Audio System V-Series ใหม่ ที่เปิดตัวในครั้งนี้มีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน พร้อมวางจำหน่ายโดยมีรายละเอียดราคาดังนี้ MHC-V83D ราคา 18,990 บาท MHC-V43D ราคา 10,990 บาท จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม และ MHC-V13 ราคา 5,990 บาท วางจำหน่ายเดือนสิงหาคม

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เติมสีสันให้ Apple Watch ด้วยสายนาฬิกา Bounce Odyssey ใหม่ล่าสุดจาก CASETiFY
“Sony WF-1000XM5” หูฟังเอียร์บัดรุ่นใหม่ล่าสุดเปิดตัวแล้ววันี้
เผยโฉม “DJI FPV” พร้อมระบบ Motion Control ทำงานร่วมกับแว่น FPV Goggles V2

Leave Your Reply

*