Sony HT-G700 เป็นลำโพง Sound Bar ที่ให้คุณภาพเสียงเซอร์ราวด์สุดกระหึ่มราวกับยกโรงภาพยนตร์ มาไว้ในห้องนั่งเล่น ด้วยเทคโนโลยี Dloby Atmos 3.1 Ch และ DTS:X

Sound Bar รุ่น HT-G700

ซึ่ง HT-G700 มาพร้อมลำโพงหน้า 3 ตัว ที่ทำงานผ่านระบบประมวลผลสัญญาณของโซนี่ กระจายเสียงให้   โอบล้อมผู้ใช้งานรอบทิศทาง กินพื้นที่กว้างกว่าเดิม จึงให้ประสบการณ์ ที่เต็มอรรถรสยิ่งขึ้น

Sound Bar รุ่น HT-G700

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Immersive Audio Enhancement เอกสิทธิ์เฉพาะจากโซนี่ ที่พัฒนาขึ้นใหม่สำหรับ HT-G700 ให้คุณได้สัมผัสกับเสียงเซอร์ราวนด์สามมิติ เสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงที่ให้เสียงครอบคลุม 360 องศา และยังสามารถปรับเลือก upscale สัญญาณเสียงจากระบบเสียง สเตอริโอ เป็นเสียงเซอร์ราวด์มากสุดถึง 7.1.2 แชนแนล

Sound Bar รุ่น HT-G700

โดยนี้ HT-G700 ยังได้รับการดีไซน์ใหม่เพื่อให้ตอบรับกับตำแหน่งในการนั่งฟังโดยขยายจากโซฟา 3 ที่นั่ง เป็นโซฟาแบบ L-Shape โดยที่ยังคงให้เสียงที่ชัดเจน ทั้งยังปรับให้การกระจายเสียงเซอร์ราวด์มีความเหมาะสมกับทีวีขนาดใหญ่ตั้งแต่ 55 นิ้วขึ้นไป

Sound Bar รุ่น HT-G700

อีกทั้ง HT-G700 ยังมีลำโพงเซ็นเตอร์ที่ให้เสียงสนทนาที่คมชัดในทุกระดับเสียง และยังสามารถใช้ฟังเพลงประเภทต่าง ๆ ได้อย่างไพเราะ และเต็มไปด้วยรายละเอียด เป็นการยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงในการรับชมรายการทีวี และภาพยนตร์อย่างแท้จริง 

Sound Bar รุ่น HT-G700

HT-G700 มาพร้อม Subwoofer แบบไร้สาย ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น จึงให้เสียงเบสที่หนักแน่น และเต็มพลัง เชื่อมต่อใช้งานกับทีวีได้อย่างสะดวกผ่านระบบ Bluetooth® หรือช่องต่อ HDMI หรือ HDMI (eARC) รวมถึงการออกแบบรูปลักษณ์ให้จัดวางใช้งานกับทีวีจอใหญ่ 55” นิ้วขึ้นไปได้อย่างสวยงามลงตัว

Sound Bar รุ่น HT-G700

โดยเฉพาะทีวีบราเวียตั้งแต่รุ่น X8000 Series ขึ้นไป สินค้าพร้อมวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ศกนี้ ในราคา 19,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Ulike เปิดตัวเครื่องกำจัดขน พร้อมเทคโนโลยี “แซฟไฟร์ ไอซ์-คูลลิ่ง” ให้คนไทยเผยผิวเนียนไร้ขน
เปิดตัว “SMARTHOME หม้อหุงข้าวลดน้ำตาล” หม้อหุงข้าวเพื่อคนรักสุขภาพ ในราคาเพียง 1,290 บาท
เปิดตัว WF-SP800N หูฟังที่มาพร้อม ANC ดีไซน์สวย แบตอึดขึ้น ยิ่งทรงพลัง

Leave Your Reply

*