ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวโซลูชั่นเพื่อการทำความสะอาดที่ทรงพลังและดีต่อสุขภาพยิ่งกว่า

ด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet™ รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมตัวช่วยสำคัญ เครื่อง Clean Station™ ที่จะช่วยยกระดับความสะอาดให้หมดจดและใช้ง่ายยิ่งกว่าเดิม

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet™ ช่วยให้บ้านของคุณสะอาดหมดจด และมั่นใจได้ว่าอากาศสะอาดมากกว่า ด้วยระบบการกรอง HEPA 5 ชั้น วิดีโอนี้จะช่วยแนะนำฟีเจอร์และอธิบายการทำงานนวัตกรรมล้ำสมัยของเครื่องดูดฝุ่นอย่างละเอียด

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเด่นต่างๆ ของเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet™ และ Clean Station™ ที่ไม่อยากให้คุณพลาด

พลังแรงสูงสุด 200W: ขึ้นแท่นผู้นำด้านแรงดูดทรงพลังในวงการเครื่องดูดฝุ่น

มั่นใจในแรงดูดอันทรงพลังต่อเนื่องยาวนานกว่า Samsung Jet™ ช่วยให้คุณทำความสะอาดได้อย่างสบายไร้กังวล ด้วยมอเตอร์ดิจิทัลอินเวอร์เตอร์ (Digital Invertor) ที่สามารถป้อนกำลังไฟได้อย่างเหมาะสม ให้เครื่องดูดฝุ่นสร้างแรงดูดสูงสุดถึง 200 วัตต์ ทำงานร่วมกับระบบ Jet Cyclone ที่มีช่องอากาศเข้าถึง 27 ช่องช่วยลดการสูญเสียแรงดูดให้น้อยที่สุด

มั่นใจอากาศสะอาดระหว่างดูดฝุ่น

ไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นฟุ้งจากเครื่องดูดฝุ่น ด้วยการใช้เครื่องดูดฝุ่นทรงพลังที่นอกจากทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยังสามารถดักจับอนุภาคฝุ่นละเอียดออกจากอากาศที่ดูดเข้ามาในเครื่องไม่ให้กลับออกไป

 ด้วยระบบการกรอง HEPA 5 ชั้น ที่มีไส้กรองไซโคลนพร้อมตะแกรงโลหะช่วยดักจับฝุ่นที่มีขนาดใหญ่ที่เข้ามาในเครื่อง Jet Cyclone ไส้กรองระดับไมโครที่ช่วยดักจับฝุ่นละเอียด และไส้กรองฝุ่นระดับความละเอียดสูงที่สามารถดักจับฝุ่นระดับไมโครได้ถึง 99.999%ซึ่งรวมถึงอนุภาคและสารก่อภูมิแพ้ที่มีขนาด 0.3~10 ไมครอนด้วย

ทำความสะอาดกล่องเก็บฝุ่นอย่างถูกสุขอนามัย

กล่องเก็บฝุ่นของ Samsung JetTM สามารถถอดล้างได้ทุกชิ้น หลังนำเศษผงในเครื่องดูดฝุ่นของคุณไปทิ้ง คุณสามารถล้างฝุ่นที่อาจตกค้างในกล่องให้สะอาดอยู่เสมอ เพียงถอดกล่องหมุนตรงส่วนหัวของเครื่องมาทำความสะอาด เท่านี้เครื่องดูดฝุ่นก็สะอาดเอี่ยม พร้อมสำหรับการทำความสะอาดครั้งต่อไป

แบตอึดทนนานยิ่งขึ้น

แบตเตอรี่ของ Samsung JetTM ใช้ได้นานสูงสุดถึง 60 นาทีและสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ ช่วยให้คุณสามารถสลับไปใช้แบตเตอรี่สำรองเพื่อการทำความสะอาดได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้เครื่องดูดฝุ่นยังมาพร้อมที่ชาร์จ 2-in-1 Charging Station ให้คุณเลือกระหว่างการติดตั้งที่ชาร์จไว้บนผนัง หรือใช้เป็นที่ชาร์จแบบแยก พร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ทุกที่ในบ้าน

หมดปัญหาฝุ่นละเอียด: ปฎิวัติการทำความสะอาดให้เหนือกว่าด้วย Clean Station™

เครื่อง Clean Station™ คู่หูเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet™ ช่วยให้ฝุ่นไม่ฟุ้ง หายใจได้อย่างเต็มปอดขณะทำความสะอาดกล่องเก็บฝุ่น ทำได้ง่ายเพียงวางกล่องเก็บฝุ่นไว้ด้านบนเครื่อง Clean Station™ ให้การทิ้งฝุ่นของคุณห่างไกลจากเชื้อโรคและถูกสุขลักษณะมากที่สุด

นอกจากนี้เครื่อง Clean Station™ ของ Samsung Jet™ ยังถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่ปิดสนิท ช่วยป้องกันไม่ให้ฝุ่นละเอียดกระจายกลับสู่อากาศขณะทำความสะอาดกล่องดักฝุ่น และเครื่องยังทำงานร่วมกับระบบการกรอง HEPA 5 ชั้น ที่สะอาดกว่าการทำความสะอาดกล่องเก็บฝุ่นแบบทั่ว ๆ ไปถึง 400 เท่า

เครื่อง Clean Station™ ของ Samsung Jet™ มาพร้อมเทคโนโลยี Air Pulse ที่เปิดและปิดช่องอากาศเข้าสู่มอเตอร์ดูดอากาศรอบเครื่อง ก่อให้เกิดแรงดันอากาศเหมือนจังหวะการเต้นของหัวใจที่ช่วยให้ฝุ่นในกล่องเก็บฝุ่นหลุดออกมา และจะเก็บฝุ่นไว้ในถุงเก็บขนาด 2 ลิตรภายในเครื่อง ซึ่งต้องเปลี่ยนถุงทุกๆ สองถึงสามเดือนเท่านั้น

ดูสถานะต่าง ๆ ได้ในแวบเดียวดูสถานะต่าง ๆ ได้ในแวบเดียวดูสถานะต่าง ๆ ได้ในแวบเดียว

ดูสถานะต่างๆ ได้ในแวบเดียว

คู่หู Samsung Jet™ ทั้งสองเครื่อง เป็นโซลูชั่นทำความสะอาดอันทรงพลังของซัมซุงที่มีน้ำหนักเครื่องเบาเพียง 1.66 กิโลกรัมเท่านั้น ช่วยลดความเมื่อยล้าระหว่างการใช้งาน

พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบสถานะแรงดูดของเครื่องดูดฝุ่น และสิ่งอุดตันที่หัวแปรงของเครื่องได้ในการมองเพียงแวบเดียว ผ่านจอการแสดงผลแบบดิจิทัลในตัวที่สามารถระบุสถานะเครื่องของคุณได้ตลอดเวลา

7 อุปกรณ์สำหรับการทำความสะอาดหลากหลายให้เลือก

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet™ มาพร้อมหัวแปรง หลายชนิดเพื่อตอบโจทย์การทำความสะอาดในสถานการณ์ต่างๆ

หัวแปรง Soft Action Brush ที่สามารถเก็บฝุ่นละเอียดบนพื้นแข็งได้ดี ด้วยแปรงขนอ่อนนุ่มที่มีเส้นด้ายเงินต้านไฟฟ้าสถิต และหัวแปรง Spinning Sweeper Brushหัวแปรงพิเศษที่มีแผ่นหมุนแบบปีกคู่ที่ทำถูพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้เครื่องดูดฝุ่นไร้สายเครื่องนี้ยังสามารถทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ได้ เพียงใช้ Combination Tool เมื่อทำความสะอาดพื้นที่บริเวณกว้าง เลือกใช้ Flex Tool สำหรับจุดเข้าถึงยาก หรือใช้ Long Reach Crevice Tool สำหรับพื้นที่แคบ และ Mini Motorized Tool เพื่อจับฝุ่นที่เกาะตามเตียงและโซฟาของคุณ

ให้บ้านของคุณสะอาด ถูกสุขลักษณะไปอีกขั้นด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet™ 75 ในราคา 18,990 บาท, Samsung Jet™ 70 ในราคา 13,990 บาท และเครื่อง Clean Station™ ในราคา 6,490 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ซัมซุงแบรนด์ช็อปทุกสาขา ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ https://www.samsung.com/th/

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เคาะราคา “All New GWM TANK 500 HEV” เริ่มต้นที่ 2,049,000 บาท และ All New GWM TANK 300 HEV
Xiaomi เปิดตัว Redmi Note 8 Series ยืนหนึ่งผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง
Apple และพันธมิตรร่วมเปิดตัวกองทุนเพื่อการฟื้นฟูธรรมชาติ มูลค่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ

Leave Your Reply

*