ในไทยเสียวหมี่สามารถครอบครองส่วนแบ่งการตลาดสูงถึง 18.4% ในไตรมาสแรกของปี 2563 ขึ้นเเท่นเป็นอันดับสาม ตามรายงานของ Canalys

ผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่เสียวหมี่ที่เพิ่งเปิดตัวทั่วโลกไปคือหูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic

ในไทยเสียวหมี่สามารถครอบครองส่วนแบ่งการตลาดสูงถึง 18.4% ในไตรมาสแรกของปี 2563 ขึ้นเเท่นเป็นอันดับสาม ตามรายงานของ Canalys ผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่เสียวหมี่ที่เพิ่งเปิดตัวทั่วโลกไปคือหูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic

เสียวหมี่ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก คว้าอันดับต้นๆในตลาดหูฟังไร้สายในหลายประเทศทั่วเอเชีย-แปซิฟิก สำหรับประเทศไทยเสียวหมี่สามารถคว้าอันดับสามมาครอง ด้วยส่วนแบ่งการตลาดมากถึง 18.4% ในไตรมาสแรกของปี 2563 ตามรายงานของ Canalys

ขณะนี้เสียวหมี่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับสามของประเทศไทยในไตรมาสเเรกของปี 2563 ด้านหูฟังไร้สาย และขณะเดียวกันก็ทำลายสถิติและคว้าแชมป์ส่วนแบ่งการตลาดในฟิลิปปินส์และอินโดนีเซียมาครอง การส่งออกของหูฟังไร้สายของเอเชีย-แปซิฟิกนั้นเติบโตขึ้นถึง 61% แซงหน้าตลาดยุโรปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในไตรมาสแรกของปี 2563 จากรายงานของ Canalys

ทั้งหมดนี้ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์อัจฉริยะที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ล่าสุดเสียวหมี่ได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 Basic ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของอุปกรณ์เสียงอัจฉริยะ

หูฟังไร้สายตัวใหม่นี้ยังมีเทคโนโลยีพิเศษที่มี in-ear detection หรือเทคโนโลยีตรวจจับการใช้งาน ที่สามารถปิดเสียงโดยอัตโนมัติเมื่อคุณถอดหูฟังออกอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อัจฉริยะอื่นๆ อีกมากมายที่ออกมาเพื่อรองรับสมาร์ทไลฟ์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 ที่ออกแบบมาให้โดนใจกว่าเดิม Mi TV Stick เอาใจคนรักความบันเทิงจัดเต็มกับคอนเทนต์ได้อย่างจุใจ

 มอนิเตอร์เกมจอโค้ง Mi 34 นิ้วหน้าจอกว้างสเปคสูงเล่นเกมได้ลื่นไหล และสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Mi Electric Scooter Essential กับการเดินทางที่สะดวกขึ้นไปอีกขั้น 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ระบบไอทีของดีแทคให้บริการลูกค้าด้วยความสำเร็จราบรื่น 100%
NOSTRA Map เพิ่ม 35 จุดตรวจ COVID-19 เครือข่าย สธ.
Nokia ขนทัพแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนโนเกีย 6 รุ่นล่าสุด ในราคาใหม่ไฉไลกว่าเดิม

Leave Your Reply

*