Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ที่เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งไม่หยุดที่จะคิดค้นและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา

หูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo

ล่าสุดแบรนด์Vivo ได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ นอกเหนือจากสมาร์ตโฟนนั่นก็คือ Vivo TWS Neo หูฟังไร้สายที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับความต้องการของเหล่าผู้บริโภค

หูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo

สเปคของหูฟัง TWS Earphone Neo

  • ปรับเสียงในโหมด DeepX สามารถเลือกปรับโทนเสียงได้ 3 รูปแบบ คือ เสียงเบส, เสียงใส และ ปรับแต่งได้ด้วยตัวเอง
  • คุณภาพเสียงระดับ AAC รหัส aptX Adaptive
  • ระบบตัดเสียงรบกวน (Noise-Cancelling)
  • รองรับมาตรฐานการกันน้ำ iP54
  • ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 27 ชั่วโมง (ใช้ร่วมกับเคสชาร์จ

เพื่อมอบประสบการณ์เสียงอันทรงพลังระดับสตูดิโอ รวมทั้งระบบควบคุมอันชาญฉลาดของ Qualcomm ที่ถูกพัฒนาจนมาถึงรุ่นที่ 4 ทำให้ระบบเสียงนั้นมีความเสถียรมากยิ่งขึ้น และยังมีเทคโนโลยีบลูทูธ 5.2 พร้อมระบบ AI ตัดเสียงรบกวนรอบข้างเพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดนอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่ทันสมัยและสะดวกในการพกพา

หูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo

Vivo TWS Neo หูฟังไร้สายที่มีคุณภาพเสียงที่ดีเป็นหลักและความหน่วงต่ำ ที่มีไดร์เวอร์ไดนามิกขนาด 14.2 มม. สามารถนำมาซึ่งประสิทธิภาพของเสียงที่เพิ่มขึ้น และเมื่อใช้ร่วมกับสมาร์ตโฟนVivo สามารถบรรลุความหน่วงต่ำพิเศษถึง 88ms ไม่ว่าจะเป็นเกมหรือละคร สามารถซิงโครไนซ์กับเสียงและรูปภาพไปพร้อมๆกันได้เป็นอย่างดี เพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและน่าประทับใจให้กับผู้ใช้งาน

หูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo

สำหรับชุดหูฟังไร้สาย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างมีข้อจำกัด  ทั้งสภาพแวดล้อมการใช้งาน ช่องต่างๆและแบตเตอรี่ ชุดหูฟังไร้สายส่วนใหญ่จึงมักมีปัญหาเรื่องค่าความหน่วง แต่ชุดหูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo นั้นได้สร้างประสบการณ์ใหม่ของ “ความเสถียรและความหน่วงต่ำ” ซึ่งแทบจะไม่สามารถทำได้ง่ายผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี แต่Vivo สามารถทำได้ออกมาอย่างมีประสิทธิภาพ  (ผลลัพธ์การทดลองนี้มาจากห้องทดลองจริงของVivo)

หูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo

ไม่เพียงแค่นั้นชุดหูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo ยังรองรับฟังก์ชั่นอัจฉริยะ AI ไดนามิก รวดเร็วและเสถียร ที่มีความหน่วงต่ำซึ่งช่วยให้ชุดหูฟังสามารถปรับอัตราความคมชัดของเสียงตามสภาพแวดล้อมรอบๆของผู้ใช้งานจริง ผ่านการทดสอบที่สนามบิน แม้ว่าผู้ใช้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่วุ่นวายก็สามารถรับประกันการเชื่อมต่อที่เสถียรมากขึ้นกว่า90% เมื่อเทียบกับโหมดการส่งต่อของชุดหูฟังแบบดั้งเดิม

หูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo
หูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo

หูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2563 ในราคาเพียง 2,999 บาท

Vivo TWS Neo วางจำหน่ายทั้งหมด 2 สี  starry blue (ดำน้ำเงิน) และสี Moonlight white (ขาว) สามารถสัมผัสประสบการณ์พิเศษและจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Surface Headphones 2 หูฟังไร้สายที่มาพร้อมระบบตัดเสียง ANC
เปิดตัว DrivePro 550 กล้องคู่ติดรถยนต์เสริมความปลอดภัยในการเดินทางบนท้องถนน
เปิดตัว HomePod mini ลำโพงอัจฉริยะขนาดเล็ก ราคา 99 ดอลลาร์

Leave Your Reply

*