นอกจาก Samsung Galaxy Note 20 Series ที่จะเปิดตัวในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ยังมีอีกหนึ่งรายชื่อผลิตภัณฑ์อย่างหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds X หลุดวันเปิดตัวออกมาแล้ว

ทั้งนี้ Samsung Galaxy Buds X (Samsung Galaxy Buds Live) ดูเหมือนจะมีการแย่งซีนการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 20 Series เบาๆ เพราะกำหนดการที่หลุดออกมาคือ Galaxy Buds Live จะเปิดตัว ให้เราได้เห็นในวันที่ 22 กรกฎาคม 2020 นี้

Samsung Galaxy Buds X 

หากใครตามอ่านข่าวของพวกเราทีมงาน Techhaus คงพอจำกันได้ว่าเราได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปเมื่อวันก่อน อัปเดตข่าวล่าสุด Samsung Galaxy Buds X หูฟังไร้สายรูปร่างเหมือนถั่วของ Samsung จะมาพร้อมกับสีใหม่อย่าง “Mystic Bronze” เช่นเดียวกับ Samsung Galaxy Note 20 เพิ่มเติมจากสีดำ และสีเทา

Samsung Galaxy Buds X 

รายละเอียดของ Samsung Galaxy Buds X จะมาพร้อมกับขนาด 26 x 15 x 14 มิลลิเมตร พร้อมกับน้ำหนัก 5 กรัม จะโดดเด่นที่ระบบตัดเสียงรบกวนหรือ Noise Canceling เพียงแต่ว่าราคาจะอยู่ที่ 140 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,290 บาท ถือว่าถูกกว่า AirPods Pro อย่างมาก 

Samsung Galaxy Buds X 
Samsung Galaxy Buds X 

ทั้งหมดนี้คือคือข้อมูลล่าสุดของหูฟัง Galaxy Buds รุ่นใหม่ที่กำลังจะมีการเปิดตัว เราคงต้องรอดูกันว่าจะเปิดตัวในวันดังกล่าว ก่อนเผยโฉม Samsung Galaxy Note 20 Series จริงหรือไม่?

โดย Samsung Galaxy Buds X มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 22 กรกฎาคม 2020 นี้

ที่มา: www.sammobile.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “OnePlus 11” เปลี่ยนดีไซน์, อัปชิปเซ็ต, กล้อง Hasselblad
OnePlus ดึง Robert Downey Jr ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ของ OnePlus 7 Pro
เปิดตัว “POCO X3 Pro” สเปคแรงโดนใจกว่าเดิม มากกว่าที่คุณต้องการ

Leave Your Reply

*