เตรียมตัวให้พร้อม พบกับ OPPO A92 สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง พร้อมกิจกรรมและโชว์สุด Exclusive ในงาน Online Launch Event

หลังจากที่ทาง Official Facebook ของ OPPO ได้โพสข้อความพร้อมรูปภาพงาน “OPPO A92 สเปคแรงสุดสนุกไม่ยั้ง Online Launch Event” จึงเป็นที่ยืนยันแล้วว่า OPPO A92 จะเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในไทยแน่นอน นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่รอคอยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้

OPPO A92 มาพร้อมหน้าจอดีไซน์ใหม่ 1080P Neo-Display โดดเด่นด้วยฝาหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจออกแบบจากประกายของแสงดาว ให้ดูสวยสะดุดตา พร้อมด้วย AI 4กล้องหลังชัดสุด 48MP ที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้สนุกมากขึ้น

สำหรับในด้านของสเปค OPPO A92 ยังมอบความสนุกได้ถึงขีดสุด ด้วย RAM 8GB + ROM 128GB ให้เก็บข้อมมูลได้มากกว่า พร้อมใช้งานได้อย่างลื่นไหลไม่สะดุด ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 665 และใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ 5,000 mAh และระบบชาร์จไว 18W Fast Charge ให้คุณมีเวลาสนุกไปกับการใช้ชีวิตมากขึ้น

แน่นอนว่า OPPO A92 ยังมาพร้อมกับสเปคอื่นๆที่น่าสนใจ โดยจะเผยให้ทราบพร้อมๆกันในงาน “OPPO A92 สเปคแรงสุดสนุกไม่ยั้ง Online Launch Event”  ในวันที่ 18 มิถุนายน 2563 เวลา 18.30 ผ่านช่องทาง Facebook OPPOTHAI และ YouTube OPPO TH

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Gamiqo” แพลตฟอร์ม Esports รุ่นใหม่! โตทะลุ721%รุกตลาดเต็มสูบ…ปี67
นับถอยหลังพบกับ “realme GT 5G” วันที่ 24 มิถุนายนนี้
AIS ผนึก YouTube เปิดดีลพิเศษเพื่อคนไทย มอบฟรี! YouTube Premium

Leave Your Reply

*