ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง ออกกำลังกายแม้ในขณะที่ฝนตกหนักด้วย WI-SP510 ที่มาพร้อมระดับความทนน้ำ IPX5 จะไม่มีอะไรมาหยุดหูฟังนี้ได้แม้แต่น้ำกระเซ็นและเหงื่อ คุณยังสามารถล้างชุดหูฟังหลังการฝึกซ้อมอันหนักหน่วงได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายแบบอินเอียร์ (In-Ear) ในตระกูล Extra Bass แบบสายคล้องคอ วัสดุนุ่มและยืดหยุ่นเพื่อความสบาย ขณะคล้องคอได้ทั้งตลอดวัน พร้อมแม่เหล็กเพื่อล็อคสายไม่หล่นง่าย จึงหมดกังวลสำหรับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง

Sony WI-SP510

ให้คุณฟังเพลงสนุกกับทุกจังหวะกิจกรรมด้วยระดับทนน้ำทนเหงื่อตามมาตรฐาน IPX5 เพื่อมอบประสบการณ์ในการฟังเพลง คุยโทรศัพท์ไปพร้อมกับการทำกิจกรรม หรือออกกำลังกาย ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด15ชั่วโมงเมื่อชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

Sony WI-SP510

หมดกังวลเรื่องการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานดูหนัง ฟังเพลง หรือระหว่างการออกกำลังกายเบา ๆ WI-SP510 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ ขาว น้ำเงิน และส้ม พร้อมวางจำหน่ายกลางเดือนมิถุนายน ศกนี้ ในราคา 2,990 บาท

Sony WI-SP510

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว HUAWEI Watch GT 2e สมาร์ทวอทช์ ที่ใช้งานได้นานถึง 2 สัปดาห์ในราคา 4,990 บาท
“70mai Dash Cam 4K A810” ตัวกล้องติดรถยนต์เรือธง Dash Cam 4K A810 อัปเกรดเซ็นเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Sony
เปิดตัว “HUAWEI WATCH GT 4” สมาร์ทวอทช์แฟชั่นระดับพรีเมียม

Leave Your Reply

*