นอกจากผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสมาร์ทโฟน หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ยังเปิดตัวอีกสองดีไวซ์ที่จะเข้ามาเติมเต็มการใช้งาน 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

HUAWEI FreeBuds 3i หูฟัง True Wireless

HUAWEI เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 3i หูฟัง True Wireless หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ดีไซน์สวย คุณภาพเสียงคมชัดปราศจากเสียงรอบข้างด้วยเทคโนโลยี “Active Noise Cancellation” ฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนใหม่ล่าสุด

HUAWEI FreeBuds 3i

พร้อมด้วยการควบคุมหูฟังแบบสัมผัสอัจฉริยะเพียง one tap ก็สามารถคอนโทรลได้หลากหลายฟังก์ชั่นจากเพียงปลายนิ้วสัมผัส

HUAWEI FreeBuds 3i

มาดูกันทำไม? HUAWEI FreeBuds 3i เหมาะกับใบหูของและสไตล์ของคุณ

ด้วยตัวเครื่องหลักที่มีรูปทรงกรวยสร้างขึ้นตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อความมีสไตล์และความพอดีหูฟังชนิดใส่ในหูเหล่านี้มอบประสบการณ์ทางเสียงที่ดื่มด่ำ จับคู่กับเคล็ดลับจุกหูฟังซิลิโคนที่ยืดหยุ่นที่มาใน 4 ขนาดแตกต่างกันเพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัย

HUAWEI FreeBuds 3i

ยกเลิกการรบกวนด้วยเสียงขั้นสูงสุด

ในขณะที่ไมค์หันออกด้านนอกกำลังตรวจจับเสียงรบกวนรอบข้างเพื่อตอบโต้ด้วยการป้องกันเสียงรบกวนไมค์ที่หันเข้าหาด้านในจะรับเสียงที่เหลืออยู่ในหูของคุณเพื่อตัดเสียงรบกวนต่อไป HUAWEI FreeBuds 3i นำเสนอประสบการณ์การตัดเสียงรบกวนอย่างละเอียดเพื่อความเพลิดเพลินของคุณ

HUAWEI FreeBuds 3i

ความสุขโดยปราศจากเสียงรบกวน

HUAWEI FreeBuds 3i สร้างบรรยากาศการฟังในอุดมคติโดยลดระดับเสียงรบกวนลงสูงสุด 32dB1 ฟังเพลงที่มีความเที่ยงตรงสูงเอฟเฟกต์เสียงภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นและเสียงที่ชัดเจนจากคนที่รักและเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่ไม่มีสะดุดด้วยเสียงโปรดของคุณ

HUAWEI FreeBuds 3i

ระบบ 3 ไมโครโฟนให้โลกได้ยินเสียงของคุณ

HUAWEI FreeBuds 3i มาพร้อมกับไมโครโฟนสองตัวที่หันออกไปด้านนอกเพื่อรับเสียงของคุณอย่างแม่นยำในขณะที่หลีกเลี่ยงเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมอื่น ๆ และไมโครโฟนที่หันเข้าด้านในตัวที่สามจะรับเสียงที่อยู่ในหูของคุณ ทุกสิ่งที่คุณพูดได้ชัดเจน Huawei MateXs

HUAWEI FreeBuds 3i

ขนาดเล็กกระทัดรัดเสียงอันยิ่งใหญ่

ด้วยไดอะแฟรมที่มีความไวสูงของ HUAWEI FreeBuds 3i ได้รับการปรับจูนอย่างรอบคอบเพื่อให้เสียงที่สมดุลและไดร์เวอร์ไดนามิกขนาดใหญ่ 10 มม. ที่ให้เสียงเบสที่ทรงพลังคุณจะรู้สึกถึงความสดใสของโน้ตทุกคู่ในหูของคุณ

HUAWEI FreeBuds 3i

Pop to Pair มาเริ่มกันได้

จับคู่ HUAWEI FreeBuds 3i โดยอัตโนมัติกับป็อปอัพวินโดว์ 2 เมื่อเปิดกล่องชาร์จและคุณพร้อมแล้ว สถานะแบตเตอรี่ยังสามารถมองเห็นได้เมื่อจับคู่ เพลิดเพลินกับเพลงโปรดของคุณทันที

เพียงแค่แตะ พลังเสียงก็กระหึ่ม3

ด้วยเซ็นเซอร์ capacitive ในตัวทั้งสองด้าน HUAWEI FreeBuds 3i นำเสนอคุณสมบัติการแตะที่สะดวกและการควบคุมที่แม่นยำซึ่งไม่สนใจการสัมผัสโดยไม่ตั้งใจ การเล่นหยุดชั่วคราวเมื่อนำหูฟังออกและดำเนินการต่อเมื่อมีการใส่กลับเข้าไปใหม่ HUAWEI FreeBuds 3i ซิงค์กับทุกการเคลื่อนไหวของคุณ Huawei MateXs

เติมเต็มวันของคุณด้วยเสียงเพลง

การชาร์จหนึ่งครั้งจะมอบความเพลิดเพลินในการฟังสูงสุด 3.5 ชั่วโมงในขณะที่กล่องชาร์จจะมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 14.5 ชั่วโมงซึ่งจะเติมเต็มวันของคุณด้วยความสุขทางดนตรี 4

HUAWEI FreeBuds 3i

HUAWEI FreeBuds 3i เปิดตัวที่ราคา 3,299 บาท จะเริ่มพรีออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 12 – 21 มิถุนายนนี้ และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายน 2563 ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อปหรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งบนช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวหูฟังไร้สายระดับพรีเมียม “MOMENTUM True Wireless 4” สุดยอดนวัตกรรมเสียงคุณภาพเยี่ยม
Fitbit เปิดตัว Fitbit Versa Lite Edition™ สมาร์ทวอทช์ที่ตอบโจทย์สำหรับทุกคน
เปิดตัว Amazfit เปิดตัว TRex Pro สมาร์ทวอทช์ สำหรับทุกไลฟ์สไตล์กีฬากลางแจ้ง แบตยาวนานถึง 18 วัน

Leave Your Reply

*