เปิดตัวครั้งนี้ไม่ทำให้ผิดหวังสำหรับ Xiaomi Mi Band 5 กับการอัปกรดครั้งยิ่งใหญ่ มีหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.1 นิ้ว จากเดิม 0.95 นิ้ว โดยหน้าปัดมีให้ดาวน์โหมดเพิ่มจากภายนอกได้ และเพิ่มการชาร์จด้วยแท่นแม่เหล็กโดยที่ไม่ต้องถอดสายแล้ว

ส่วนเซ็นเซอร์ที่ใส่มายังมีเหมือนเดิม ไม่ว่จะเป็นการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ติดตามการนอนหลับ ติดตาม SpO2 ค่าออกซิเจนในเลือด พร้อมโหมดออกกำลังกาย 11 โหมด ทั้ง indoor และ Outdoor

รวมถึงคุณสมบัติกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร และมีฟังก์ชั่น New Women’s Health บันทึกและติดตามรอบเดือน

นอกจากนี้ ยังมีคะแนน PAI (Personal Activity Intelligence)ให้ข้อมูลเชิงลึกมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีการออกกำลังกาย ติดตามการเต้นของหัวใจดีก่าเดิม

สามารถแจ้งเตือนได้ทันทีเมื่อพบอาการผิดปกติ และเซ็นเซอร์ PPG มีความแม่นยำกว่ารุ่นเดิมถึง 50%

Xiaomi Mi Band 5 ยังมีรุ่นที่รองรับ NFC เพื่อใช้ชำระเงินในประเทศจีน ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะวางจำหน่ายทั่วโลกหรือไม่ ทั้งยังมีแบตเตอรี่อึดขึ้นนาน 14 วัน มาพร้อมแท่นชาร์จแม่เหล็กที่ไม่ต้องถอดสายชาร์จอีกต่อไป

โดยมีสีสันเพิ่มขึ้นถึง 8 สี เริ่มวางขาย 18 มิถุนายนในจีน มีราคาอยู่ที่ CNY 189 (ประมาณ 833 บาท) และรุ่นรองรับ NFC ราคา CNY 229 (ประมาณ 1,010 บาท)

ขอบคุณที่มา: talktrendy.net , www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Sharp Wireless Earbuds” ไอเทมคู่ใจ เพลิดเพลินกับการใช้งานยาวนานถึง 6 ชั่วโมง
เมื่อทีวีอาจไม่ใช่ทุกสิ่ง เสี่ยวมี่เปิดตัว “Mi Smart Projector 2” โรงหนังฉบับพกพาของคุณ
ไงละ “เครื่อง Xbox One” ธีม Cyberpunk 2077 สวยไหมต้องถามใจดู

Leave Your Reply

*