พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อและบริการการขายเต็มรูปแบบบนช่องทางออนไลน์

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI Online Store ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายน 2563

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายใต้แบรนด์หัวเว่ย ซึ่งบริหารงานโดยหัวเว่ย ตอบรับเทรนด์การใช้จ่ายบนช่องทางออนไลน์ในปัจจุบัน อำนวยความสะดวกสบายให้แก่แฟนๆ และผู้บริโภคชาวไทยในการเข้าถึงข้อมูล-ซื้อสินค้าและข่าวสารต่างๆ ของแบรนด์ พร้อมเรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์ 1+8+N ในการสร้างอีโคซิสเต็มที่เป็นมิตรและเอื้อประโยชน์ต่อผู้ใช้ ซึ่งรวมถึงการมอบบริการช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด

HUAWEI Online Store ประเทศไทย คือแพลตฟอร์มการซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ บนช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมอบประสบการณ์เฉพาะแบบฉบับของหัวเว่ยให้แก่ผู้ใช้ ด้วยข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วน โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูสีฟบนออนไลน์ สโตร์ กิจกรรมเซอร์ไพรส์แฟนและผู้ใช้ รวมถึงบริการการให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญของหัวเว่ย และบริการหลังการขายอย่างครบวงจรไม่แตกต่างจากหัวเว่ยแบรนด์ช้อป โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคในการเข้าถึงข้อมูลสินค้าและซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลาเมื่อต้องการ สนองตอบเทรนด์การใช้จ่ายบนช่องทางออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

พร้อมเป็นช่องทางในการบริการต่างๆ โดดเด่นตรงการรับรองความปลอดภัย โดย HUAWEI Online Store รับรองความปลอดภัยในการชำระเงินทุกช่องทางบนแพลตฟอร์ม 100% และรับประกันคุณภาพการผลิตสินค้าทุกชิ้น 100% พร้อมสิทธิพิเศษ บริการส่งสินค้าฟรีให้กับทุกการสั่งซื้อที่มีมูลค่ารวม 2,500 บาท ขึ้นไป สอดคล้องกับกลยุทธ์ของแบรนด์ 1+8+N ที่มุ่งเชื่อมโยงสินค้าและบริการ เพื่อสร้างอีโคซิสเต็มที่จะยกระดับประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ให้แก่ผู้ใช้ โดยตั้งเป้ามอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด

HUAWEI Online Store จะเปิดให้บริการ พร้อมให้ซื้อสินค้าได้อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ พร้อมพบโปรโมชั่น สิทธิพิเศษและกิจกรรมแบบจัดเต็มในช่วงเปิดตัว ทั้งการลงทะเบียนรับคูปองส่วนลด 10% ระหว่างวันที่ 3 – 18 มิถุนายน 2563 เพื่อใช้สิทธิลดราคาสินค้าทุกชิ้นระหว่างวันที่ 10 – 18 มิถุนายน 2563

การลดราคาสินค้าเฉพาะรุ่นเฉพาะช่วงเวลา Flash Sale ที่ลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 50% ของสมนาคุณพิเศษสำหรับการซื้อสมาร์ทโฟนทุกรุ่น (จำนวนจำกัด) และกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ ตัวอย่างเช่น การแชร์กิจกรรมบนโซเชี่ยลมิเดียส่วนตัว การกดติดตามและแสดงความคิดเห็นเพื่อลุ้นรับของรางวัล เป็นต้น

โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อรับคูปองส่วนลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ http://shop.huawei.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OPPO เข้าร่วมรับตำแหน่งคณะกรรมการบริหารของ Connectivity Standards Alliance
HUAWEI WATCH GT 4 ขึ้นแท่นสมาร์ทวอทช์สายแฟชั่นไอคอน วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้น 6,990 บาท
3 หนุ่มเลือดข้น “ไอซ์ – กัปตัน – เจเจ” เผยสเปคสาวในดวงใจ

Leave Your Reply

*