Alienware Area-51m สร้างขึ้นบนการออกแบบเชิงอุตสาหกรรมในชื่อ Legend มีความโดดเด่นอย่างชัดเจนในฐานะของเกมมิ่งแล็ปท็อปที่มากับเดสก์ท็อป-โพรเซสเซอร์ที่ให้ผู้เล่นสามารถอัพเกรด และ overclock ได้ พร้อมทั้งกราฟิค การ์ดเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีสุดสำหรับเกมเมอร์ผู้ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่

เราทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทำให้เกมมิ่งแล็ปท็อปตัวนี้ทรงพลังอย่างที่สุดด้วยความเร็วอันเปี่ยมประสิทธิภาพมากกว่าที่เคยด้วยโพรเซสเซอร์ 10th Gen Intel® Core™ S-series เครื่อง Area-51m ที่มากับฟีเจอร์ 10 คอร์ (ครั้งแรกบน Alienware แล็ปท็อป) 20 threads และความเร็วที่สูงถึง 5.3 พันล้านรอบต่อวินาที (GHz) ด้วย Thermal Velocity Boost เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิภาพของไดรฟ์ในระดับสูงสุด

เทคโนโลยีระบายความร้อน Alienware Cryo-Tech™ ใหม่ของเราเพิ่มการไหลเวียนของอากาศและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับตัวเครื่อง การออกแบบเชิงนวัตกรรมที่ล้ำสมัยนี้ยังรวมถึงแผงระบายอากาศแบบรังผึ้งใหม่เหนือแป้นพิมพ์ ไปจนถึงใบพัดพัดลมที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และการระบายลมร้อนที่ดียิ่งขึ้น

และนี่เป็นครั้งแรกที่เรานำเอาระบบ vapor chamber cooling พร้อมทั้ง HyperEfficient Voltage Regulation แบบ 12-phase บนการปรับแต่งค่าเพื่อช่วยรักษาระดับพลังงานเพื่อช่วงเวลาการเล่นเกมแบบมาราธอนโดยไม่มีการขัดจังหวะอย่างต่อเนื่อง

ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานบนหน้าจอขนาด 17 นิ้วที่ดีที่สุด Area-51m ซึ่งได้รับการอัพเกรดมากับจอละเอียดสูงด้วย FHD panel ที่มีอัตรา refresh rate ระดับสูง ที่พร้อมสำหรับกีฬาอีสปอร์ตที่ให้ภาพวิชวลที่น่าทึ่งและการโต้ตอบการเล่นเกมที่รวดเร็วเพื่อสยบคู่ต่อสู้ได้อย่างเด็ดขาด

ผู้เล่นยังเล่นเกมได้อย่างมีสไตล์ด้วยคีย์บอร์ด Alienware ใหม่ที่มากับ key travel ขนาด 1.7mm เทคโนโลยี N-key roller และ per-key RGB LED ที่สามารถปรับแต่งได้เพื่อได้ประสบการณ์เล่นเกมในโลกใบใหม่ภายในโลกแห่งนี้ หากต้องการเข้าถึงข้อมูลและดูตัว Alienware Area-51m แล็ปท็อปใหม่อย่างใกล้ชิด เข้าชมได้ที่ Alienware Arena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ปล่อยอัปเดต iOS 12.4.7 ให้กับอุปกรณ์รุ่นเก่าทั้ง iPhone และ iPad
เตรียมสัมผัสสมาร์ทโฟน 4 เลนส์ พลังแบตเกินพิกัด realme 5 พร้อมวางจำหน่ายแล้ว 21 กันยายนนี้
AIS ผนึก Xiaomi ส่ง Redmi 7 สเปคคุ้มในราคาเริ่มต้นเพียง 2,199 บาท

Leave Your Reply

*