แท็บเล็ตที่ทรงประสิทธิภาพด้วยชิปเซ็ต Kirin 810 รองรับการทำงานทุกสถานการณ์ให้ลื่นไหลและใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

HUAWEI MatePad มาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง รับชมภาพยนตร์และเล่นเกมได้เต็มอรรสรถยิ่งขึ้น หน้าจอแบบ FullView Display ขนาด 10.4 นิ้ว ให้การรับชมภาพอย่างเต็มตาเสมือนจริง อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 84% และมีโหมดป้องกันแสงสีฟ้าเพื่อช่วยถนอมสายตา

มาพร้อมระบบปฏิบัติการ EMUI 10 ที่รองรับฟีเจอร์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์วิดีโอคอลคุณภาพสูงอย่าง Meetime หรือฟีเจอร์ HUAWEI Share และ Multi-screen Collaboration ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยและรองรับการทำงานร่วมกันหลายหน้าจอ

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ HUAWEI APP Multiplier ที่ช่วยแบ่งหน้าจอเมื่อใช้งานในแอปฯ เดียวกัน ให้แสดงสองหน้าจอคู่ขนานกันได้ นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม Multi-Window ที่รองรับการใช้งานสูงสุดพร้อมกันถึง 3 แอปพลิเคชัน เมื่อใช้ร่วมกับฟีเจอร์ Multi-screen Collaboration ซึ่งจะช่วยให้การทำงานแบบ Multitask มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ราคาจำหน่าย HUAWEI MateBook D

  • HUAWEI MateBook D 15 R5 สี Space Gray มาพร้อม RAM 8G ROM 256G SSD ราคา 16,990 บาท

HUAWEI MateBook D 15 R5 เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 มิถุนายน และวางจำหน่ายที่ JD CENTRAL เท่านั้นเพียงคลิกที่นี้ https://bit.ly/2TNmR4u

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดภาพ “HUAWEI Mate 20 Pro” จากจีน ก่อนเปิดตัวเดือนหน้า
ภาพคอนเซ็ปต์ “iPhone SE (2022)” ชุดใหม่ มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งหมด
เผยภาพ “iPhone 12” เครื่องดัมมี่ชุดล่าสุด คาดใกล้เคียงของจริง!

Leave Your Reply

*