แล็ปท็อประดับกลางที่เน้นความคุ้มค้าออกแบบให้บางและเบา มีให้เลือกได้ระหว่างขุมพลัง AMD Ryzen 7 3700U หรือ 10th Gen Intel® Core™ i7-10510U

HUAWEI MateBook D 14 มาพร้อมหน้าจอเต็มตาแบบ FullView Display ที่มีสัดส่วนหน้าจอกว้างถึง 84% ของตัวเครื่อง เพราะขอบจอกว้างเพียง 4.8 มม. รวมกับความละเอียดแบบ Full HD ที่ 1920 x 1080 พิกเซล ให้ประสบการณ์ภาพเต็มตา รับชมคอนเทนต์และตรวจงานได้สบายตา

เรียกได้ว่าแบนราบไปกับโต๊ะ ตอบโจทย์การทำงานแบบ Multitask ตามสไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยฟีเจอร์ HUAWEI Share และการเชื่อมต่อหน้าจอแบบ Multi-screen collaboration ที่สามารถส่งไฟล์หรือโอนถ่ายข้อมูลจากสมาร์ทโฟนหัวเว่ยที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ขึ้นไปได้ทันที

ทั้งยังมีโหมดถนอมสายตาที่รับรองโดย TÜV Rheinland Certified ว่าช่วยลดแสงสีฟ้า พื้นผิวหน้าจอเป็นวัสดุเนื้อแมทท์ (anti-glare) ที่ช่วยลดแสงสะท้อน สามารถเปิดหน้าจอได้กว้างสูงสุด 180 องศา

เพื่อถนอมสายตาของคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณอยู่ในโลกไร้พรมแดนของ HUAWEI MateBook D 14 อย่างยาวนานต่อเนื่อง จอแสดงผลที่ได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland จะช่วยลดแสงสีน้ำเงินที่ทำลายสายตาของคุณออกไปอย่างเห็นได้ชัด เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้เพลิดเพลินกับการรับชมอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ HUAWEI MateBook D 14 ยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือ Fingerprint Power Button เปิด-ปิด และล็อคเครื่องได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องกรอกรหัส password ทั้งยังยกระดับความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลภายในเครื่องขึ้นไปอีกขั้น

Huawei Share เพียงแค่แตะเบาๆ สมาร์ทโฟนและ Huawei MateBook ของคุณก็รวมอุปกรณ์ของคุณเป็นหนึ่งเดียว แม้จะไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต หน้าจอโทรศัพท์ของคุณจะปรากฏบนแล็ปท็อป

ซึ่งช่วยให้คุณสามารถลากและวางไฟล์ระหว่างกัน รวมถึงแก้ไขไฟล์ในแล็ปท็อปของคุณในขณะที่ส่งข้อความคุบกับเพื่อนร่วมงานในสมาร์ทโฟนของคุณโดยใช้แป้นพิมพ์และเมาส์เดียวกัน การทำงานร่วมกันระหว่างสองอุปกรณจะทำให้ชีวิตและการทำงานของคุณง่ายขึ้น

รักษาความเป็นส่วนตัวของคุณ นวัตกรรมกล้อง Recessed camera ได้ตั้งอยู่ในแป้นพิมพ์ มันก็จะปรากฏขึ้น เฉพาะในกรณีที่คุณต้องการ เพียงการกดครั้งเดียว และกดลงอีกครั้งเพื่อป้องกันการเข้าถึงและการละเมิดความเป็นส่วนตัว

HUAWEI MateBook D 14 มาพร้อมกับ เครื่องชาร์จ 65 W USB-C 7 ที่ขนาดพอดีกับกระเป๋าของคุณ คุณจึงสามารถชาร์จได้ทุกที่ และสามารถชาร์จแบตเตอรี่แล็ปท็อปของคุณได้ถึง 46% ในเวลาเพียง 30 นาที 8 นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จไว9 และการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วสำหรับสมาร์ทโฟนของคุณ

ราคาและช่องทางจำหน่าย HUAWEI MateBook D14

  • HUAWEI MateBook D14 R7 สี Mystic Sliver มาพร้อม RAM 8GB DDR4, ROM 512G PCIe SSD ราคา 21,990 บาท
  • HUAWEI MateBook D14 i7 สี Mystic Sliver มาพร้อม RAM 16GB DDR4, ROM 512G PCIe SSD ราคา 29,990 บาท

HUAWEI MateBook D14 i7 เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. – 12 มิ.ย. 63 สามารถสั่งจองได้ที่: https://consumer.huawei.com/th/laptops/matebook-d-14-amd และ https://consumer.huawei.com/th/laptops/matebook-d-14-2020/

ขอบคุณที่มา: huawei.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดแม่พิมพ์ที่อ้างว่าเป็น “iPhone 12” รุ่นใหม่ คาดใกล้ความจริงที่สุดแล้ว
ลือ! Samsung Galaxy S21 จะรองรับปากกา S Pen
หลุดชื่อสี “iPhone 16 Pro” เพิ่มสีใหม่ Rose และ Space Black

Leave Your Reply

*