แล็ปท็อปสุดหรูที่จัดเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของงานเปิดตัวครั้งนี้คือ HUAWEI MateBook X Pro พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของวัยทำงานระดับมืออาชีพ

ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพกับขุมพลังชิปเซ็ตรุ่นล่าสุด 10th Gen Intel® core™ i7-10510U และการ์ดจอที่เลือกได้ระหว่าง NVIDIA GeForce® MX250 หรือ Intel® UHD Graphics แสดงผลภาพและกราฟิกได้ลื่นไหล รองรับการใช้งานเป็นเวลานาน

ทั้งยังสามารถใช้งานได้สะดวกสบายด้วยหน้าจอสัมผัส มอบประสบการณ์ภาพเหนือระดับด้วยหน้าจอ FullView Display มาพร้อมสัดส่วนหน้าจอที่กว้างถึง 91% ให้ภาพเต็มตาเสมือนจริง ความละเอียดระดับ 3K (3000 x 2000 พิกเซล) รูปลักษณ์ภายนอกก็ยังอัดแน่นด้วยดีไซน์เหนือระดับไม่แพ้กัน

วัสดุตัวเครื่องทำจากโลหะ ผิวสัมผัสด้านทั้งเครื่องแบบ Ultra Slim ความหนาตัวเครื่องเพียง 14.6 มม. และน้ำหนักเพียง 1.33 กก. เหมาะแก่การพกพาไปทุกที่ ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อกับดีไวซ์อื่นๆ ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยด้วยฟีเจอร์ HUAWEI Share และ Multi-screen collaboration ช่วยให้การรับส่งข้อมูลระหว่างสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 กับแล็ปท็อป MateBook X Pro สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

แคปเตอร์โมเม้นท์ดีๆด้วยปลายนิ้วของคุณ HUAWEI MateBook X Pro ติดตั้งหน้าจอที่ไวต่อการสัมผัส ช่วยให้คุณเลื่อน ซูม เลือก และโต้ตอบได้อย่างมีประสิทธิภาพและการหยั่งรู้ คุณสามารถปัดลงด้วยสามนิ้วเพื่อจับภาพหน้าจอ3 ได้อย่างง่ายดาย

Huawei Share6 เพียงแค่แตะเบาๆ สมาร์ทโฟนและ Huawei MateBook ของคุณก็รวมอุปกรณ์ของคุณเป็นหนึ่งเดียว แม้จะไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต หน้าจอโทรศัพท์ของคุณจะปรากฏบนแล็ปท็อป

ซึ่งช่วยให้คุณสามารถลากและวางไฟล์ระหว่างกัน รวมถึงแก้ไขไฟล์ในแล็ปท็อปของคุณในขณะที่ส่งข้อความคุบกับเพื่อนร่วมงานในสมาร์ทโฟนของคุณโดยใช้แป้นพิมพ์และเมาส์เดียวกัน การทำงานร่วมกันระหว่างสองอุปกรณจะทำให้ชีวิตและการทำงานของคุณง่ายขึ้น

พลังงานล้นเหลือ ใช้ได้ยาวนานตลอดวัน แบตเตอรี่ขนาดมหึมา 56 Wh9 ที่บรรจุอยู่ในตัวเครื่องอันสุดบางนี้ ให้การเล่นวิดีโอนานถึง 13 ชั่วโมง10 ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง สามารถเพลิดเพลินกับภาพยนตร์บนเที่ยวบินที่ยาวนานได้โดยไม่ต้องเสียบปลั๊กชาร์จใดๆ

ดีไซน์สุดครีเอทเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ ปุ่มเปิดปิดสามารถตรวจจับลายนิ้วมือของคุณ เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงหน้าเดสก์ท็อปได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยด้วยสัมผัสเพียงครั้งเดียว กล้องตั้งอยู่บนแป้นพิมพ์อย่างปลอดภัย และปรากฏขึ้นเมื่อคุณต้องการเท่านั้น เป็นการป้องกันสำหรับความเป็นส่วนตัวของคุณเป็นพิเศษ

เสียงดังฟังชัดประทับใจ ลำโพงรูปสี่เหลี่ยมทรงพลังและการตั้งค่าแบ่งความถี่ พร้อมวูฟเฟอร์ที่มีเบสและทวีตเตอร์เสียงทุ้มลึก นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนสี่ตัวและฟังก์ชั่นลดเสียงรบกวนอัจฉริยะ เสียงจากสิ่งแวดล้อมรอบด้านจะถูกกรองอย่างมีประสิทธิภาพ HUAWEI MateBook X Pro สามารถรับเสียงของคุณได้จากระยะ 4 เมตร11 ดังนั้นแอปที่เปิดใช้งานเสียงสามารถได้ยินและให้การสนับสนุนคุณได้อย่างง่ายดาย

เหมาะสำหรับทุกการเดินทางของคุณ มาพร้อมกับเครื่องชาร์จน้ำหนักเบาขนาด 65 W สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วกับโน้ตบุ๊ค แท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือหัวเว่ยที่รองรับอินเตอร์เฟส USB-C12 ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้ที่ชาร์จหลายตัวสำหรับอุปกรณ์ต่าง ๆ ในขณะเดินทาง ตอนนี้ HUAWEI MateBook X Pro สามารถใช้งานได้ 6 ชั่วโมงโดยชาร์จเพียง 30 นาที13 ให้อุปกรณ์ของคุณได้รับพลังงานสำหรับครึ่งวันเพียงแค่การชาร์ขในระยะเวลาสั่นๆ

ราคาจำหน่าย HUAWEI MateBook X Pro

  • HUAWEI MateBook X Pro สี Space Gray มาพร้อม RAM 16G, ROM 1T ราคา 59,990 บาท

HUAWEI MateBook X Pro เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. – 12 มิ.ย. 63 จองได้ที่:  https://consumer.huawei.com/th/laptops/matebook-x-pro-2020/

ขอบคุณที่มา: huawei.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยภาพเรนเดอร์ “iPhone 15 Pro” ใหม่ล่าสุดพร้อมปุ่ม และกล้องใหม่
เผยสเปกกล้อง Samsung Galaxy S21 ทั้ง 3 รุ่นของจริง ก่อนการเปิดตัว[Infographic]
Google Assistant สามารถสั่งให้แคปหน้าจอด้วยระบบเสียงและการพิมพ์

Leave Your Reply

*