หลังจากเปิดตัวที่เมืองนอกได้แค่วันเดียว ล่าดสุด realme ประเทศไทยได้ทำการเปิดตัวและเคาะราคาจำหน่าย realme Watch สมาร์ทวอชรุ่นแรกของ realme ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการแล้วในราคา ในราคาเพียง 2,499 บาท

realme Watch

realme Watch มาพร้อมหน้าจอสัมผัสกว้าง 1.4 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 320×320 ให้หน้าจอสีแสดงผลคมชัดเสมือนจริง กระจกกันรอย 2.5D Corning Gorilla Glass ตอบสนองการสัมผัสอย่างลื่นไหล ปรับระดับความสว่างได้ 10 ระดับ

realme Watch
realme Watch

โดยผู้ใช้งานกำหนดรูปแบบหน้าจอแสดงผลได้มากกว่า 12 สไตล์ หน้าจอแสดงข้อมูลได้ถึง 6 ฟังก์ชั่น ได้แก่ เวลา วันที่ สภาพอากาศ ก้าวเดิน อัตราการเต้นหัวใจและแคลลรี่ พร้อมฟีเจอร์ผู้ช่วยดูแลสุขภาพ ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ ใช้เซ็นเซอร์คุณภาพสูง ที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานในแต่ละภูมิภาคเพื่อให้ได้ข้อมูลที่แม่นยำ

realme Watch
realme Watch

โดยตรวจวัดทุกๆ 5 นาทีตลอด 24 ชั่วโมง และวัดระดับออกซิเจนในเลือด โดยจะมีการแจ้งเตือนเมื่อออกซิเจนในเลือดต่ำกว่าเกณฑ์

realme Watch
realme Watch
realme Watch

นอกจากนี้ยังรองรับด้วย Sport Mode รองรับกีฬา 14 ประเภท ได้แก่ การเดิน การวิ่งในร่ม การวิ่งกลางแจ้ง การปั่นจักรยาน การปั่นจักรยานออกกำลังกาย การเต้นแอโรบิค ฟุตบอล บาสเกตบอล เทเบิลเทนิส แบตมินตัน การฝึกกล้ามเนื้อ การเล่นฟิตเนส โยคะ และคริกเกต

realme Watch

และรอบรับการแจ้งเตือนทุกแอปพลิเคชั่น ไม่ว่าจะแสดงการโทร SMS หรือแอปพลิเคชั่นต่างๆ อาทิ Facebook, Whatsapp, Instagram และควบคุมการเปิด/ปิดเพลงและชัตเตอร์กล้อง ประสิทธิภาพกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 ไม่จำเป็นต้องถอดออกขณะล้างมือ

สรุปสเปคเบื้องต้นของ realme Watch รุ่นใหม่
  • realme Watch มาพร้อมหน้าจอสัมผัสโค้ง 2.5D TFT LCD ขนาด 1.4 นิ้ว ความละเอียด 320 x 320, กระจก Gorilla Glass 3, ความสว่างสูงสุด 380 nits
  • แบตเตอรี่ขนาด 160 mAh ใช้งานปกติได้ 7-9 วัน (Power Saving Mode ได้ 20)
  • มีเซนเซอร์ 3-axis Accelerometer, Heart Rate Sensor Rotor Vibration Motor
  • รองรับการวัดอัตราการเต้นหัวใจ 24 ชั่วโมง
  • การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0, realme Link APP และ Android 5.0+
  • มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68
  • น้ำหนัก 31 กรัม
  • realme Watch มีให้เลือก 4 สีคือ ดำ, แดง, เขียว และน้ำเงิน
realme Watch
ราคา realme Watch

realme Watch นาฬิกาอัจฉริยะ จะวางจำหน่ายในราคาเพียง 2,499 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ realme Official Store ทาง Shopee และ Lazada และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Ulike เปิดตัวเครื่องกำจัดขน พร้อมเทคโนโลยี “แซฟไฟร์ ไอซ์-คูลลิ่ง” ให้คนไทยเผยผิวเนียนไร้ขน
GoPro เปิดตัว “HERO9 Black” พร้อมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคา 15,999 บาท
HUAWEI เปิดตัว “HUAWEI WATCH GT 2” สมาร์ทวอทช์ ใหม่ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น

Leave Your Reply

*