สำหรับคนรอคอยการมาของ Samsung Galaxy Note 20 Series ที่จะเปิดตัวในช่วงสิงหาคม ที่จะถึงนี้ ล่าสุดพบภาพเรนเดอร์จาก Pigtou ที่มีความคมชัดระดับหนึ่ง(แต่จะใกล้เคียงความจริงแค่ไหนคงต้องลุ้นเอา)

Samsung Galaxy Note 20

สิ่งที่เซอร์ไพรส์สำหรับภาพเรนเดอร์ (Render) จุดนี้ก็คือเรื่องของกล้องหลังที่ยกมาจากกล้องซูมของ Samsung Galaxy S20 Ultra มา ทั้งๆ ที่ข้อมูลก่อนหน้านี้บอกว่าไม่มี อย่างไรก็ตามมิติของเครื่องยังคงมีขนาด 161.8 x 75.3 x 8.5มิลลิเมตร เทียบเท่ากับ Samsung Galaxy Note 10 ขนาดปกติ

Samsung Galaxy Note 20

การออกแบบเครื่องจะยังคงมีปากกาเหมือนเดิมอยู่ด้านล่าง และด้านบนเป็นช่องใส่ซิมการ์ดพร้อมกับช่องใส่การ์ดความจำ Nano SIM และ Micro SD อยู่ที่ด้านบน ปุ่มกดทั้งปรับระดับเสียงและ Side Key อยู่ด้านขวามือ

Samsung Galaxy Note 20

เบื้องต้นสเปกของเครื่องจะเหมือนกับ Samsung Galaxy S20 นั่นคือขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 865, Exynos 990 พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4000 – 4500 mAh แล้วแต่ขนาด และอาจจะมีรุ่น Plus ให้เลือก

Samsung Galaxy Note 20 Series

สุดท้ายนี้ต้องลุ้นกันต่อไปว่า Samsung Galaxy Note 20 Series จะมีหน้าตาแบบนี้จริงหรือไม่ แต่ตอนนี้เอาเป็นว่าชมความงามของภาพเรนเดอร์เรียกน้ำย่อยไปก่อนละกัน…

ที่มา: pigtou.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Google Drive รองรับการตัด คัดลอก และวางทางลัดบนแท็บ Chrome
ชมกันชัดๆ เคสจริงของ Samsung Galaxy Note 10 Pro เหมือนภาพต้นแบบ
เผยโฉม Qualcomm Snapdragon 865 / 765 และ 765G ขุมพลังระดับกลางถึงท็อปที่รองรับ 5G แล้ว

Leave Your Reply

*