หลายคนอาจประสบปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจในช่วงฤดูร้อน ซึ่ง Humidifier หรือ เครื่องทำความชื้น มาพร้อมกับแทงค์น้ำความจุ 3 ลิตรและความสามารถในการผลิตความชุ่มชื้นได้ถึง 400 มล.ต่อชั่วโมง เหมาะกับห้องนอน ออฟฟิศ และห้องขนาดกลาง

โดยแทงค์น้ำรูปแบบใสที่อยู่ด้านบนของเครื่องจะแสดงระดับน้ำอย่างชัดเจน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเติมน้ำครั้งถัดไปได้อย่างทันท่วงที

นอกจากนี้ ดีไวซ์ชิ้นนี้ยังมาพร้อมกับการออกแบบที่ป้องกันและลดการเกิดของแบคทีเรียอีกด้วย

HONOR Choice Humidifier เครื่องให้ความชื้นในห้อง ราคา 699 หยวน (ประมาณ 3,135 บาท)

ทำความรู้จัก HONOR Choice

ในปีที่ผ่านมา ออเนอร์ได้ประกาศกลยุทธ์สมาร์ทไลฟ์สำหรับทุกโอกาสการใช้งาน หรือ 1+8+N (1+8+N All-Scenarioi Smart Life Strategy) ในตลาดต่างประเทศ

โดยมีสมาร์ทโฟนเป็นศูนย์กลางการใช้งาน และมีดีไวซ์ภายในบ้าน 8 หมวดหมู่และกลุ่มผลิตภัณฑ์ IoT มากมายจากพาร์ทเนอร์ของออเนอร์เป็นอุปกรณ์ช่วยเหลือ โดยออเนอร์ตั้งเป้าในการขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ให้ครอบคลุม เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมของสมาร์ทไลฟ์ที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง

HONOR Choice เป็นส่วนหนึ่งของระบบสมาร์ทไลฟ์ของออเนอร์ ที่จะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์ที่ดีที่สุดมากมายจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงเพื่อความสมาร์ทอย่างรอบด้าน

ตั้งแต่ สมาร์ทโฮม กีฬา บันเทิง เทคโนโลยี และท่องเที่ยว HONOR Choice ยังเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ แบรนด์ที่ตั้งใจสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมกับสะท้อนปรัชญาการออกแบบสุดทันสมัยและการยึดผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง HUAWEI HiLink เพื่อการเชื่อมต่อที่ไร้ขอบเขต สำหรับประสบการณ์ที่เหนือกว่า

ที่มา Honor Live , www.macitynet.it

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OPPO เปิดตัว OPPO Enco Free หูฟังพรีเมี่ยม ในราคา 3,999 บาท
เปิดตัว Rewind เป็นหูฟัง Wireless แบบ Retro Headphones ราคา 790 บาท
เผยโฉม “GARMIN FORERUNNER 245 MUSIC JAPAN EDITION” ต้อนรับโตเกียวเกมส์

Leave Your Reply

*