2563 เมืองเชินเจิ้น ประเทศจีน และ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ OPPO และ Vodafone ได้ประกาศข้อตกลงความร่วมมือในการนำสมาร์ทโฟนของ OPPO เข้าสู่ตลาดของ Vodafone ในยุโรป ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2563

OPPO แบรนด์ชั้นนำในตลาดสมาร์ทโฟน ที่มีผลิตภัณฑ์อันเป็นนวัตกรรม มีความรู้ทางด้านเทคโนโลยี 5G อันทันสมัย และ จำหน่ายผลิตภัณฑ์มาแล้วมากกว่า 100 ล้านชิ้นต่อปี โดย OPPO เป็นหุ้นส่วนกับ Vodafone บริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำรายใหญ่ เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในด้านผลิตภัณฑ์ที่มากขึ้น พร้อมเร่งการใช้งาน 5G ของ Vodafone ในตลาดต่างประเทศ

ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ OPPO จะจัดจำหน่ายผ่านช่องทางค้าปลีกและช่องทางออนไลน์ของ Vodafone ซึ่งครอบคลุม ตั้งแต่โทรศัพท์มือถือที่มีราคาคุ้มค่าไปจนถึงสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรองรับ 5G ที่มีนวัตกรรมชั้นนำในอุตสาหกรรม ได้แก่ OPPO A Series, OPPO Reno Series, และ OPPO Find X Series

โดยในระยะแรกของการร่วมมือ Vodafone จะจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ OPPO ผ่านช่องทางค้าปลีกในเยอรมนี สหราชอาณาจักร สเปน โปรตุเกส โรมาเนีย ตุรกี และเนเธอร์แลนด์ โดยการร่วมมือกันในระดับโลกของทั้งสองบริษัททำเพื่อขยายความพร้อมของผลิตภัณฑ์ OPPO ในอนาคตผ่านตลาดของ Vodafone

Alen Wu, Vice President และ President of Global Sales ของ OPPO กล่าวว่า “OPPO มีความมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมชั้นนำของเรา จะทำให้ Vodafone ได้รับประโยชน์ในโอกาสใหม่ๆ ในยุค 5G โดยวิสัยทัศน์ของ Vodafone ที่ว่า ‘เราเชื่อมต่อกัน เพื่ออนาคตที่ดีมากยิ่งขึ้น’ นั้นมีความคล้ายคลึงกับคุณค่าใน ‘Benfen’ ของ OPPO คือ การทำสิ่งที่ถูกต้องและการมอบคุณค่าอย่างแท้จริงให้กับลูกค้า ซึ่ง OPPO มุ่งมั่นที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่ายในระยะยาวกับ Vodafone เพื่อสร้างอนาคตที่ดีกว่าสำหรับลูกค้าในยุค 5G”

Ahmed Essam, Chief Commercial Operations และ Strategy Officer ของ Vodafone Group กล่าวว่า “การร่วมมือกันในด้านอุปกรณ์ที่ทันสมัยของ OPPO และเครือข่ายชั้นนำของ Vodafone จะทำให้ลูกค้าของเรามีทางเลือกมากยิ่งขึ้นจากความพร้อมในด้าน 5G อีกทั้งการร่วมมือกันของ Vodafone และ OPPO นั้น ทำเพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งนวัตกรรมและ 5G ซึ่งเป็นจุดแข็งที่เพิ่มมากขึ้นของเรา ให้แก่ผู้ใช้ในตลาดยุโรปและที่อื่นๆ ต่อไป”

ทั้งนี้ การผลิตสินค้าของ OPPO นั้น ผลิตโดยโรงงานภายในที่ควบคุมด้วยตนเอง ซึ่งปัจจุบันโรงงานส่วนใหญ่ของ OPPO ได้กลับมาดำเนินการผลิตตามปกติ เพื่อให้มั่นใจว่า แม้จะอยู่ในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า OPPO จะยังคงสามารถจัดส่งผลิตภัณฑ์ให้แก่ Vodafone ได้ และยังทำให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้

ส่วนในด้านร้านค้าปลีกที่มีข้อจำกัดในการดำเนินการนั้น ทั้งสองบริษัทจะพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์และจะยังคงให้การสนับสนุนลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ การจัดจำหน่ายในร้านค้าปลีก OPPO จะทำงานร่วมกับ Vodafone อย่างใกล้ชิด เพื่อรับรองความปลอดภัยของทั้งพนักงานและลูกค้า

ผลิตภัณฑ์ของ OPPO จะจัดจำหน่ายผ่านทาง Vodafone ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ในเยอรมนี สหราชอาณาจักร สเปน โปรตุเกส โรมาเนีย ตุรกี และเนเธอร์แลนด์ โดยจะมีประกาศจาก OPPO และ Vodafone เพิ่มเติม เมื่อผลิตภัณฑ์พร้อมวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ช้อปปี้เผย 5 โปรแกรมและฟีเจอร์ตอบโจทย์ขวัญใจผู้ใช้งานส่งท้ายปีมุ่งยกระดับโลกอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย
ทำความรู้จัก “เทคโนโลยีรุ่นใหม่” ที่เข้ามาช่วยเหลือและรองรับการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์
อาร์ทีบีฯ เปิดตัว M50x Creator Pack พร้อมไมโครโฟน ATR2500X-USB ใหม่ล่าสุด

Leave Your Reply

*