TWS Earbuds X1 มีคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยมด้วยระบบไมโครโฟนคู่เพื่อลดเสียงรอบข้างระหว่างการโทรศัพท์หรือฟังเพลง

ทั้งยังใช้เทคโนโลยีคลื่นความถี่ที่ต่างกันในหูฟังสองข้าง (binaural synchronous transmission) ทำให้ TWS Earbuds X1 สามารถส่งสัญญาณเสียงด้วยความหน่วงที่น้อยมาก เพื่อประสบการณ์ที่ลื่นไหลไร้สะดุด

TWS Earbuds X1 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ทำให้คุณสามารถใช้งานหูฟังคู่นี้ได้ตลอดทั้งวัน นับเป็นหูฟังชั้นนำที่คุ้มค่าที่สุดรุ่นหนึ่ง

โดย เป็นส่วนหนึ่งของ HONOR Choice ระบบสมาร์ทไลฟ์ของออเนอร์ ที่จะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์ที่ดีที่สุดมากมายจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงเพื่อความสมาร์ทอย่างรอบด้านตั้งแต่ สมาร์ทโฮม กีฬา บันเทิง เทคโนโลยี และท่องเที่ยว HONOR Choice ยังเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ แบรนด์ที่ตั้งใจสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ

ในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมกับสะท้อนปรัชญาการออกแบบสุดทันสมัยและการยึดผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง HUAWEI HiLink เพื่อการเชื่อมต่อที่ไร้ขอบเขต สำหรับประสบการณ์ที่เหนือกว่านั้นเองครับ

TWS Earbuds X1 พร้อมวางจำหน่าย ในราคา 169 หยวน (ประมาณ 750 บาท) แต่ในตอนนี้สินค้าวางจำหน่ายในประเทศจีนแล้ว และอาจมีจำหน่ายในต่างประเทศในอนาคตซึ่งอาจรวมถึงประเทศไทยด้วยครับ

ทำความรู้จัก HONOR Choice

ในปีที่ผ่านมา ออเนอร์ได้ประกาศกลยุทธ์สมาร์ทไลฟ์สำหรับทุกโอกาสการใช้งาน หรือ 1+8+N (1+8+N All-Scenarioi Smart Life Strategy) ในตลาดต่างประเทศ โดยมีสมาร์ทโฟนเป็นศูนย์กลางการใช้งาน และมีดีไวซ์ภายในบ้าน 8 หมวดหมู่และกลุ่มผลิตภัณฑ์ IoT มากมายจากพาร์ทเนอร์ของออเนอร์เป็นอุปกรณ์ช่วยเหลือ

โดยออเนอร์ตั้งเป้าในการขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ให้ครอบคลุม เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมของสมาร์ทไลฟ์ที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง

HONOR Choice เป็นส่วนหนึ่งของระบบสมาร์ทไลฟ์ของออเนอร์ ที่จะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์ที่ดีที่สุดมากมายจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงเพื่อความสมาร์ทอย่างรอบด้านตั้งแต่ สมาร์ทโฮม กีฬา บันเทิง เทคโนโลยี และท่องเที่ยว

HONOR Choice ยังเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ แบรนด์ที่ตั้งใจสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมกับสะท้อนปรัชญาการออกแบบสุดทันสมัยและการยึดผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง HUAWEI HiLink เพื่อการเชื่อมต่อที่ไร้ขอบเขต สำหรับประสบการณ์ที่เหนือกว่า

ที่มา Honor Live

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Garmin เปิดตัว “Approach S12” สมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอสสำหรับนักกอล์ฟ
เลอวอย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหล่าคนรักสัตว์ กับเครื่องฟอกอากาศรุ่นล่าสุด “Levoit Vital 200S”
BANG & OLUFSEN เปิดตัว MOMENT COLLECTION LIMITED EDITION สำหรับเอเชียแปซิฟิก

Leave Your Reply

*