แปรงสีฟันอัจฉริยะอัลตร้าโซนิค หรือ Smart Ultra-Sonic Toothbrush มาพร้อมกับดีไซน์ทรงโค้งช่วยลดจำนวนแบคทีเรียบนแปรงสีฟัน

HONOR Choice Smart Ultra-Sonic Toothbrush มอบการทำความสะอาดคราบลึกด้วยเทคโนโลยีโซนิค สามารถใช้งานได้นานถึง 30 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถเก็บได้อย่างง่ายดายและเป็นระเบียบด้วยแป้นชาร์จติดผนัง

นอกจากนี้คุณยังสามารถเรียนรู้วิธีการใช้งานพร้อมแนวทางการแปรงฟันอย่างมีประสิทธิภาพผ่าน HiLink ได้อีกด้วย

แปรงสีฟันไฟฟ้า HONOR Choice Smart Ultra-Sonic Toothbrush พร้อมขายในราคา 129 หยวน (ประมาณ 580 บาท)

ทำความรู้จัก HONOR Choice

ในปีที่ผ่านมา ออเนอร์ได้ประกาศกลยุทธ์สมาร์ทไลฟ์สำหรับทุกโอกาสการใช้งาน หรือ 1+8+N (1+8+N All-Scenarioi Smart Life Strategy) ในตลาดต่างประเทศ โดยมีสมาร์ทโฟนเป็นศูนย์กลางการใช้งาน และมีดีไวซ์ภายในบ้าน 8 หมวดหมู่และกลุ่มผลิตภัณฑ์ IoT มากมายจากพาร์ทเนอร์ของออเนอร์เป็นอุปกรณ์ช่วยเหลือ

HONOR Choice

โดยออเนอร์ตั้งเป้าในการขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ให้ครอบคลุม เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมของสมาร์ทไลฟ์ที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง

HONOR Choice เป็นส่วนหนึ่งของระบบสมาร์ทไลฟ์ของออเนอร์ ที่จะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์ที่ดีที่สุดมากมายจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงเพื่อความสมาร์ทอย่างรอบด้านตั้งแต่ สมาร์ทโฮม กีฬา บันเทิง เทคโนโลยี และท่องเที่ยว

HONOR Choice ยังเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ แบรนด์ที่ตั้งใจสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมกับสะท้อนปรัชญาการออกแบบสุดทันสมัยและการยึดผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง HUAWEI HiLink เพื่อการเชื่อมต่อที่ไร้ขอบเขต สำหรับประสบการณ์ที่เหนือกว่า

ที่มา Honor Live , www.macitynet.it

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวหูฟังไร้สาย “OnePlus Buds Pro” รุ่นใหม่ระดับพรีเมี่ยม
เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen) แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด
Canon เผยโฉม Canon EOS M200 กล้องมิเรอร์เลสเปลี่ยนเลนส์ได้ เซลฟี่เก่ง คุมโทนเก่ง ต้องตัวนี้เลย

Leave Your Reply

*