โซนี่ได้มีการประกาศผลประกอบการในช่วงไตรมาสแรกของปี 2020 ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเรื่องนี้นอกจากจะได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ทำให้ตลาดของเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ผลกระทบเยอะ แต่ตรงข้ามกับการขายเครื่อง PlayStation กลับเพิ่มขึ้น

และบริการออนไลน์ต่างๆ ก็มีแนวโน้มที่ดีและเติมโตขึ้นแบบเห็นได้ชัด ทำให้การเปิดตัว PS5 ในปลายปีนี้จะไม่มีการเลื่อนอย่างแน่นอน และเกมบางส่วนก็จะสามารถลงใน PS5 จะสามารถเล่นใน PS4 ได้แต่ต้องดูว่ามีเกมอะไรบ้างถัดไป

PlayStation®4 Pro

กลับมาดูยอดขายของ PlayStation®4 ซึ่งปัจจุบันนี้สูงถึง 110.4 ล้านเครื่องไปแล้ว ถือว่าเกาะกลุ่มกับเครื่องเล่นเกมเช่น PlayStation 2 ที่สูงถึง 155 ล้านเครื่อง, Nintendo DS ขายได้กว่า 150 ล้านเครื่อง, GameBoy และ GameBoy Color ขายได้กว่า 118 ล้านเครื่อง เป็นต้น

สำหรับ Sony PS 4 นอกจากเป็นเครื่องเล่นเกมประสิทธิภาพสูง ยังมีจุดเด่นคือ สามารถใช้ดูหนังผ่าน Netflix, รับฟังเพลงออนไลน์ หรือจะ ใช้ดูหนัง Blu-Ray เรียกได้ว่า เครื่องเดียวจบทำได้แทบทุกอย่างเกี่ยวกับความบันเทิง

ที่มา: www.engadget.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
YouTube Premium และ YouTube Music เปิดให้บริการในไทยแล้วพร้อมทดลองใช้ฟรี
เผยภาพอ้างเป็น “Motorola E6 Plus” ของจริงก่อนเปิดตัว
Windows 10 Insider เวอร์ชั่นล่าสุด สามารถแสดงผลการแจ้งเตือนของมือถือ Android ได้แล้ว

Leave Your Reply

*