LINE TV เขย่าตลาดซีรีส์วาย เปิดตัว 2 แคมเปญเอาใจขาจิ้น “อินจิ้นฟินเวอร์” และ “อินกับวิน ฟินกับไบร์ท” ชูโมเดล Integrated Community Marketing

LINE TV เอาใจตลาดซีรีส์วายเมืองไทย เปิดตัว 2 แคมเปญ “อินจิ้นฟินเวอร์” และ “อินกับวิน ฟินกับไบร์ท” เอาใจผู้ชมแฟนคลับสายวายจาก 3 ซีรีส์วายสุดฮิตแห่งปีอย่าง Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า , EN OF LOVE รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ และ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series พร้อมจับมือ LINE STICKERS และ LINE Melody ชูโมเดล Integrated Community Marketing ขับเคลื่อนคอมมูนิตี้ของผู้ชมแฟนคลับด้วยการใช้บริการ

และช่องทางการสื่อสารบนอีโคซิสเต็มของ LINE แบบผสมผสานเพื่อประสบการณ์ใหม่ๆที่เป็นมากกว่าแค่การรับชม และร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมวิดีโอคอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับคู่จิ้นที่คุณชื่นชอบ พร้อมยืนหนึ่งตลาดซีรีส์วายด้วยการเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมคอนเทนต์ไว้มากที่สุดของไทยถึง 33 เรื่อง ชี้ยอดวิวโตเพิ่ม 45 % หรือมากกว่า 350 ล้านวิวจากคอนเทนต์สายวายตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นมา

กณพ ศุภมานพ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจคอนเทนต์ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “จากการที่ LINE TV มุ่งมั่นที่จะเป็นแพลตฟอร์มที่ผลิต และรวมคอนเทนต์สัญชาติไทยที่มีความหลากหลายมากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ทุกความชอบของผู้ชมทุกกลุ่ม

ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการเราเป็นแหล่งรวมคอนเทนต์ซีรีส์วายมากที่สุดในไทยถึง 33 เรื่อง ทั้ง LINE TV Original ที่ทาง LINE TV เป็นผู้ผลิตออนไลน์ซีรีส์และรีรันจากพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ท่ามกลางการเติบโตของกระแสนิยมและตลาดคอนเทนต์ประเภทนี้ จนสามารถสร้างการเติบโตให้กับยอดการรับชมเพิ่มขึ้นถึง 45 % หรือมากกว่า 350 ล้านวิวจากคอนเทนต์หมวดหมู่นี้

เราจึงได้ออกแคมเปญเอาใจผู้ชมแฟนคลับจาก 3 ซีรีส์วายสุดฮิตแห่งปี ‘อินจิ้นฟินเวอร์’ กับซีรีส์ Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า , EN OF LOVE รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ และคู่จิ้นสุดฮอตใน พ.ศ. นี้ กับ ‘อินกับวิน ฟินกับไบร์ท’ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series เป็นการตอกย้ำความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่าง LINE TV และพันธมิตรผู้ผลิตคอนเทนต์ไม่ว่าจะเป็น MandeeWork, Studio Wabi Sabi และ GMMTV ที่เชื่อมั่นในแพลตฟอร์มเพื่อนำเสนอประสบการณ์ในการชมที่แปลกใหม่”

ชาญวุฒิ ลือชัยสิทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ ‘อินจิ้นฟินเวอร์’ และ ‘อินกับวิน ฟินกับไบร์ท’ เป็นการใช้ Integrated Community Marketing ที่มุ่งสร้างคอมมูนิตี้กลุ่มผู้ชมแฟนคลับให้เหนียวแน่นมีสีสัน ด้วยการผสมผสานบริการและช่องทางการสื่อสารบนอีโคซิสเต็มของ LINE ไม่ว่าจะเป็น LINE TV, LINE STICKERS และ LINE Melody เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้เป็นมากกว่าแค่การรับชม ให้ใกล้ชิดกับคู่วายมากขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ผู้ชมแฟนคลับสามารถร่วมดู LIVE ย้อนหลังของคู่จิ้นต่างๆ และพูดคุยบน LINE OpenChat ของแต่ละแฟนคลับแต่ละกลุ่มไปพร้อม ๆ กัน เป็นการสร้าง Human Touch เพื่อเชื่อมโยงผู้ชมเข้ากับคอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม LINE TV อย่างครบวงจร สามารถต่อยอดเป็นกลยุทธ์ในระยะยาวได้อีกด้วย”

สำหรับผู้ชมที่สนใจร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นเป็น 18 ผู้โชคดีที่จะได้ร่วมวีดีโอคอลส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับคู่จิ้นที่คุณชื่นชอบ ตามรายละเอียดดังนี้

LINE TV: ลงทะเบียนผ่าน OFFICIAL ACCOUNT ของ LINE TV เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมและล็อกอิน LINE TV ในชื่อเดียวกัน เพื่อสะสมยอดรับชมสูงสุดของซีรีส์แต่ละเรื่อง ได้แก่ Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า, EN OF LOVE รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ และ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ตามช่วงระยะเวลาที่กำหนด
ลงทะเบียนและอ่านรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ https://lin.ee/1smwf1r00/qmnd/PR/BoyLoveRegister

LINE STICKERS และ LINE Melody: ลงทะเบียนผ่าน OFFICIAL ACCOUNT ของ LINE STICKERS หรือ LINE Melody เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม โดยผู้ชมสามารถซื้อหรือส่งของขวัญสติกเกอร์ไลน์ หรือ เมโลดี้ เสียงเรียกเข้า – รอสาย ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นพิเศษจากนักแสดง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series และ EN OF LOVE รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ (พร้อมจำหน่าย 19 พ.ค. 2020) เพื่อสะสมยอดซื้อสูงสุดตามระยะเวลาที่กำหนด

อ่านรายละเอียดและลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ที่ https://lin.ee/4iFcvFgLm/sknj/MKT

ดาวน์โหลดเมโลดี้ได้ที่ https://lin.ee/2NngQrMim/ddkh/mkt/b

ดาวน์โหลดสติกเกอร์ได้ที่ https://lin.ee/1xCNLpSws/sknj/MKT

นอกจากนี้ LINE TV ยังได้เพิ่มแท็บพิเศษ “รวมซีรีส์หัวใจ Y” รวมซีรีส์วายทั้งหมดไว้ในที่เดียว พร้อมด้วยการไลฟ์ 6 ซีรีส์ฮิตแบบมาราธอน

การันตีคุณภาพด้วยรางวัล LINE TV AWARDS ได้แก่ Sotus The Series, บังเอิญรัก Love by Chance, ทฤษฎีจีบเธอ, TharnType The Series, 2Moons The Series และ เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ เวลา 18.00 น. เริ่มตั้งแต่ 18 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไปอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ก่อตั้งหัวเว่ย ประกาศกร้าว “เราไม่สนเรื่องสหรัฐฯ แบนเราอีกแล้ว”
เตรียมองค์กรให้พร้อมก่อนเข้าสู่ยุค Remote Working
ทะลุ 10 ล้านผู้ใช้ทั่วโลก realme ไม่หยุดพัฒนา สู่การเป็นสมาร์ทโฟน ที่ครองใจคนรุ่นใหม่

Leave Your Reply

*