โดยคอนเซ็ปต์ Xiaomi Huami Aeri ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้เป็นข่าวที่มาจาก geektech.me ที่ดีไซน์ออกมาได้ถูกจริตมากๆ เลยครับ Xiaomi Huami Aeri มาพร้อมกับดีไซน์แบบใสทำให้ง่ายต่อการใช้งานในเรื่องต่างๆ

คุณสมบัติหลักๆ ของหน้ากาก Huami Aeri คือมันมาพร้อมกับความสามารถในการฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV ได้ทั้งยังทำความสะอาดง่ายและสามารถเปลี่ยนฟิลเตอร์(แผ่นกรอง) ได้ทำให้เราสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้

นอกจากนี้อีกข้อดีเพิ่มเติมของหน้ากากคือความสามารถในการทำงานกับฟังก์ชั่น Face Unlock ในสมาร์ทโฟน Android และ iOS ทำให้เราไม่ต้องสัมผัสกับหน้ากากเพื่อขยับตัวหน้ากากให้เครื่องสแกนอ่านใบหน้าได้ และมันยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ผ่านพอร์ต USB-C ในตัว

Xiaomi Huami Aeri คอนเซ็ปต์มีให้เราเลือกใช้งานด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นคือ Xiaomi Huami Aeri X และ Xiaomi Huami Aeri Y โดยดีไซน์ภายนอกของทั้ง 2 รุ่นคล้ายกันจะแตกต่างแค่ตรงสายคล้องนิดหน่อย ความแตกต่างหลักๆ จะอยู่ที่แค่องค์ประกอบภายในอย่างพวกอุปกรณ์และตัวกรอง แต่ก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้นครับ

เอาเป็นว่าใครที่สนใจ Xiaomi Huami Aeri ก็คงต้องอดใจรอกันไปก่อนเพราะในตอนนี้มันยังเป็นเพียงคอนเซ็ปต์ที่มาจากจินตนาการเท่านั้น แต่อย่างที่บอก Xiaomi ซะอย่างไม่มันไม่ใช่เรื่องยากเลยถ้าหากพวกเราจะทำมันให้เป็นความจริง

ขอบคุณที่มา: geektech.me

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “HUAWEI Freebuds 4” เสียงนุ่มฟังสบาย ตัดเสียงรบกวนรอบข้าง แบตอึด
“TAG Heuer Formula 1 Chronographs 3 สีใหม่สไตล์เรซซิ่ง”
เปิดตัว DrivePro 550 กล้องคู่ติดรถยนต์เสริมความปลอดภัยในการเดินทางบนท้องถนน

Leave Your Reply

*