เรียกว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ประเภทหูฟังอย่าง AirPods จะประสบความสำเร็จมากถึงมากที่สุดในเรื่องยอดขาย แต่หากใครเป็นแฟนของ Apple จริงๆ จะรู้ว่า Apple ยังมีผลิตภัณฑ์อย่าง Headphone ที่เป็นแบบครอบหูอีกตัว

ทั้งนี้หากมองกันคร่าวๆ จะเห็นว่าตอนนี้ Apple ไม่สามารถตีตลาดของหูฟังประเภทเฮดโฟนได้ ด้วยชื่อของ Beats ยังคงนิ่งมากในตอนนี้

โดยล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าในปีนี้นั้นทาง Apple กำลังจะมีการเปิดตัว Headphone ใหม่ ซึ่งคาดว่าจะใช้ชื่อว่า AirPods Studio คาดว่าราคานั้นจะเปิดเท่ากับ AirPods Pro นั่นคือ 9,490 บาท

ซึ่งก็ตรงกับที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า Apple ตั้งใจจะแยกระหว่าง Apple และ Beat ให้มีความชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนความแม่นยำของ Jon Prosser นั้นก็ถือว่าแม่เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการทำนายเกี่ยวกับ iPhone SE และ MacBook Pro 13 นิ้ว ได้ค่อนข้างถูกต้องเลย

โดยสื่อคาดว่า AirPods Studio รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับราคาขายประมาณ 349 ดอลลาร์ และคาดว่าทาง Apple จะเปิดตัวช่วงงาน WWDC20 เดือนมิถุนายน หรืออาจเปิดตัวปลายปีพร้อม iPhone รุ่นใหม่ก็ได้

ข้อมูล : MacRumors

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดภาพแบบชัด ๆ HUAWEI Mate 30 Pro ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
App Store Awards มอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติแก่แอปและเกมที่ดีที่สุดแห่งปี 2021
ถ้าชีวิตเครียดนัก ก็พักมาฟังเสียงเพลงเพราะๆ กับหูฟังดีๆ กันครับ

Leave Your Reply

*