หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ประกาศข่าวอัพเดตสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ย

โดยระบุว่าล่าสุดแอปพลิเคชัน LINE สามารถรองรับการใช้งานใน Huawei Mobile Service (HMS) ได้อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมให้ดาวน์โหลดใน HUAWEI AppGallery ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ของหัวเว่ยซึ่งใช้ HMS ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI P40 Series, HUAWEI MatePad Pro, HUAWEI Mate 30 Pro 5G หรือดีไวซ์อื่นๆ จะสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน LINE ได้อย่างเป็นทางการผ่าน HUAWEI AppGallery

ทั้งนี้ ทีมพัฒนาคอนเทนต์และแอปพลิเคชันของหัวเว่ยยังคงเดินหน้าร่วมมือกับนักพัฒนาแอปพลิเคชันทั่วโลก

ทั้งในระดับประเทศและในระดับนานาชาติ เพื่อพัฒนาและเพิ่มเติมแอปพลิเคชันที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของผู้ใช้ยุคปัจจุบัน ซึ่งมีความต้องการหลากหลาย เข้าไว้ในแพลตฟอร์มของตนเอง

โดยปัจจุบัน HUAWEI AppGallery มีแอปพลิเคชันครอบคลุมถึง 18 ประเภท ได้แก่ เกม การเงินและการธนาคาร การสื่อสาร อาหารและเครื่องดื่ม สื่อและความบันเทิง ช้อปปิ้ง การถ่ายภาพ ฯลฯ

HUAWEI AppGallery เป็นแพลตฟอร์มในการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมเป็นท็อป 3 ของโลก ซึ่งให้บริการในกว่า 170 ประเทศหรือภูมิภาคทั่วโลก และมีผู้ลงทะเบียนใช้งาน 400 ล้านคนต่อเดือน

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“GOMO” ซิมออนไลน์ 100% รับคลายล็อกดาวน์ เพียง 299 บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 50 GB และใช้ต่อเนื่องได้ไม่อั้น
AIS ให้คนไทยสัมผัสประสบการณ์ 5G แบบพร้อมใช้ทันที! วันที่ 5 มีนาคม นี้
Apple Central World ร่วมฉลองวันสตรีสากล พบกับ ซินดี้ สิรินยา บิชอพ ในกิจกรรม Today at Apple

Leave Your Reply

*