พูดได้ว่าการเปิดตัวหูฟังไร้สายของ Samsung อย่าง Samsung Galaxy Buds หูฟังไร้สาย True Wireless ประสบความสำเร็จได้อน่างสวยงาม แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีรุ่นใหม่ออกมาก็ตาม

มีเพียงก็แค่ทาง Samsung ปล่อย Samsung Galaxy Buds+ รุ่นอัปเกรดในงานเปิดตัว Samsung Galaxy S20 Series ที่ผ่านมาเท่านั้น

Samsung Galaxy Buds+

โดยล่าสุดสื่อต่างประเทศได้นำเสนอข่าวเพิ่มเติมว่าทาง Samsung อาจเปิดตัวสีใหม่สำหรับ Samsung Galaxy Buds+ อย่างสี Aura Blue อีกสี

Samsung Galaxy Buds+

ทั้งนี้ Galaxy Buds+ หูฟังไร้สายตัวแรกของเราที่มีลำโพง 2 ทิศทางซึ่งพัฒนาขึ้นโดย AKG ที่มอบได้ทั้งเสียงแหลมอันไพเราะและเสียงเบสอันลุ่มลึก, ระบบไมโครโฟน 3 ตัวที่ปรับตามสภาวะเสียงต่าง ๆ เพื่อให้เสียงที่ชัดเจนสูงสุดขณะคุยสายโทรศัพท์ และแบตเตอรี่ที่อยู่ได้ยาวนาน ทั้งหมดนี้ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับฟังเสียงระดับพรีเมียม

Samsung Galaxy Buds+

คุณสามารถหลีกหนีความวุ่นวายเข้าสู่โลกแห่งเสียงดนตรี สัมผัสคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นด้วย Galaxy Buds+ ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมลำโพงระบบเสียง 2 ทิศทางและไดร์เวอร์ประสิทธิภาพสูง ให้เสียงเบสอันทรงพลังและเสียงสูงที่คมชัด ให้คุณเพลิดเพลินไปกับจังหวะเสียงเพลงไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

Samsung Galaxy Buds+

แน่นอนว่า Samsung Galaxy Buds+ ยังเพิ่มไมโครโฟน ช่วยลดเสียงรบกวนทำให้คุณพูดคุยได้อย่างสบาย โดยไม่ต้องตะโกน เพลินเพลินกับคุณภาพเสียงที่คมชัด ไร้เสียงรบกวน ด้วยไมโครโฟนอัจฉริยะภายนอก 2 ตัว ที่เลือกเพียงเสียงของคุณและตัดเสียงรบกวนออก

ขอบคุณที่มา: www.mspoweruser.com, www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ประกาศความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับ iOS, Safari และ App Store ในสหภาพยุโรป
สื่อเผยอีเว้นท์เปิดตัว “iPhone 15 Series” ยังคงจัดรูปแบบเดิม
“Instagram” เพิ่มทางเลือกดูฟีด 2 แบบใหม่แก่ผู้ใช้งาน

Leave Your Reply

*