“ออปโป้มอบโปรโมชั่นเด็ดกับ OPPO Reno3 Pro กล้องหน้าคู่สวยสุด ชัดสุด 48MP ในราคาเริ่มต้นเพียง 11,990 บาท! พร้อมของสมนาคุณมูลค่ารวม 7,490 บาท เมื่อจองผ่านทรูมูฟ เอช”

ออปโป้ หนึ่งในผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนไทย เปิดตัว OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ชัดสุด 44MP รุ่นแรกของโลก ภายใต้สโลแกน “Clear in Every Shot” พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ OPPO Reno3 Pro ได้ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 11,990 บาท! เมื่อจองผ่านทรูมูฟ เอช

OPPO Reno3 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานกับแฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว และถือเป็นรุ่นแรกของโลกที่มีกล้องหน้าคู่ คมชัดถึง 44MP ดีไซน์ด้วยการฝังเลนส์คู่บนหน้าจอ เกิดเป็นจอแสดงผลแบบ Dual Punch-hole Super AMOLED ที่มีความสวยงามและเรียบง่าย และเป็นรุ่นแรกที่มี Ultra Night Selfie Mode ในกล้องหน้า พัฒนาการเซลฟี่ให้ไร้ขีดจำกัดในทุกสภาพแสง และ Dual Lens Bokeh ละลายพื้นหลังแบบมีมิติ พร้อมกล้องหลัง 4 ตัว คมชัดสูงสุด 64MP ที่ถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ทั้งภาพมุมกว้าง ภาพบุคคล ภาพซูมที่สามารถซูมดิจิตอลได้ถึง 20 เท่า


Oppo Reno3 Pro pictures

ภาพกลางคืนที่ถ่ายได้ด้วย Ultra Dark Mode และฟังก์ชั่น Ultra Clear 108MP Imageเพิ่มคุณภาพการถ่ายภาพให้เก็บได้ทุกรายละเอียด รวมทั้งถ่ายวิดีโอได้นิ่งทุกช็อตด้วย Ultra Steady Video 2.0 พร้อมกับฟังก์ชั่นที่เพิ่มมาให้การถ่ายวิดีโอสนุกยิ่งขึ้นทั้ง Video Bokeh, Video Zoom และAI Beauty Mode รวมถึงแอป SOLOOPแอปสำหรับคนที่ชอบตัดต่อวิดีโอเสมือนมืออาชีพได้ง่ายๆ


Oppo Reno3 Pro pictures

และพบกับข้อเสนอสุดพิเศษจากทรูมูฟ เอช ให้คุณเป็นเจ้าของ OPPO Reno3 Pro ได้ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 11,990 บาท! จากราคาปกติ 18,990 บาท พร้อมดูหนัง ฟังเพลง ผ่านแอป TrueID ฟรี 12 เดือน และทุกการใช้จ่าย 100 บาท รับ 1 ทรูพอยท์ พร้อมแลกรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมาย พิเศษ! รับของสมนาคุณ OPPO E-VIP Service รับประกันหน้าจอนาน 1 ปี และ OPPO Backpack มูลค่ารวมถึง 7,490 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 4G+ Extra FUN Unlimited 1299 และชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท พิเศษยิ่งขึ้น!


Oppo Reno3 Pro pictures

สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท โดยลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถจองได้แล้วที่ ทรูช็อป ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 พฤษภาคม 2563 และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ที่ทรูช็อป สาขาที่เลือกไว้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ ทางเว็บไซต์ https://truemoveh.truecorp.co.th/device/detail/1721?bundle=package

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงครองตำแหน่ง “แบรนด์ที่ดีที่สุดในเอเชีย” ติดต่อกันเป็นปีที่ 10
เผยนวัตกรรมที่ทำให้ “สมาร์ทโฟน” ได้ติดยศเป็น “เรือธง”ต้องมาพร้อมอะไร?
ขายแล้ววันนี้! “HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch“ แท็บเล็ตพรีเมียม จอใหญ่ รองรับปากกาและคีย์บอร์ด

Leave Your Reply

*