ออปโป้ผนึกเอไอเอส มอบโปรโมชั่นสุดคุ้มเมื่อจอง OPPO Reno3 Pro กล้องหน้าสวยชัด 44MP ในราคาเริ่มต้นเพียง 11,990 บาท! พร้อมของสมนาคุณมูลค่ารวม 8,490 บาท และรับสิทธิดู AIS PLAY FAMILY ฟรี 6 เดือน

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ! กับ OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่คมชัด 44MP ที่ถือว่าเป็นรุ่นที่มีกล้องหน้าคมชัดที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ โดยมาภายใต้สโลแกน “Clear in Every Shot” พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม สำหรับช่วงพรีออเดอร์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 11,990 บาท! เมื่อจองผ่านเอไอเอส

OPPO Reno3 Pro

OPPO Reno3 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานกับแฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว และถือเป็นรุ่นแรกของโลกที่มีกล้องหน้าคู่ คมชัดถึง 44MP ดีไซน์ด้วยการฝังเลนส์คู่บนหน้าจอ พร้อมจอแสดงผลแบบ Super AMOLED สีสวย คมชัด และเป็นรุ่นแรกที่มี Ultra Night Selfie Mode ในกล้องหน้า พัฒนาการเซลฟี่ให้ไร้ขีดจำกัดในทุกสภาพแสง และ Dual Lens Bokeh ละลายพื้นหลังแบบมีมิติ พร้อมกล้องหลัง 4 ตัว คมชัดสูงสุด 64MP ที่ถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ทั้งภาพมุมกว้าง ภาพบุคคล ภาพซูมที่สามารถซูมดิจิตอลได้ถึง 20 เท่า ภาพกลางคืนที่ถ่ายได้ด้วย Ultra Dark Mode และฟังก์ชั่น Ultra Clear 108MP Image เพิ่มคุณภาพการถ่ายภาพให้เก็บได้ทุกรายละเอียด รวมทั้งถ่ายวิดีโอได้นิ่งทุกช็อตด้วย Ultra Steady Video 2.0 พร้อมกับฟังก์ชั่นที่เพิ่มมาให้การถ่ายวิดีโอสนุกยิ่งขึ้นทั้ง Video Bokeh, Video Zoom และ AI Beauty Mode รวมถึงแอป SOLOOP แอปสำหรับคนที่ชอบตัดต่อวิดีโอเสมือนมืออาชีพได้ง่ายๆ

OPPO Reno3 Pro โดดเด่นด้วยเฉดสีแฟชั่น 3 เฉดสี ตามความงามของท้องฟ้าในแต่ละช่วงเวลา Auroral Blue ท้องฟ้ายามหัวค่ำ พร้อมริ้วที่พริ้วไหวบนท้องฟ้าทางยุโรปเหนือ Midnight Black ตัวแทนของความงามท้องฟ้ายามค่ำคืนที่มืดมิด

OPPO Reno3 Pro

แต่เต็มไปด้วยความลึกลับน่าค้นหา และ Sky White Limited Edition ตัวแทนของความสดใสของท้องฟ้ายามเช้า จนเกิดเป็นสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมาพร้อม RAM 8GB, ROM 256GB และเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตได้ 50 เปอร์เซ็นต์ภายใน 20 นาที

OPPO Reno3 Pro

โดยลูกค้าเอไอเอสสามารถจองสมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่สวยชัดสุด OPPO Reno3 Pro ในราคาเริ่มต้นเพียง 11,990 บาท! จากราคาปกติ 18,990 บาท และรับฟรี OPPO E-VIP Service รับประกันหน้าจอนาน 1 ปี, กระเป๋าสุดเท่ OPPO Backpack และ Central Gift Card มูลค่ารวมถึง 8,490 บาท พร้อมรับเพิ่มฟรี! สิทธิดู AIS PLAY FAMILY ฟรี 6 เดือน *โดยสามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 – 7 พฤษภาคม 2563 ทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/opporeno3, AIS Online Store, Line@AISShop หรือที่ AIS Shop และร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ

OPPO Reno3 Pro

โดยจะได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป ทั้งนี้ สามารถรับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเอไอเอส เฉพาะช่วงสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าเท่านั้น! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ AIS Contact Center 1175 *ตามเงื่อนไขแพ็กเกจที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/opporeno3

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ส่องเคสกันกระแทก 8 รุ่นใหม่ สำหรับ “iPhone 13” จาก Uniq
ไบแนนซ์ประกาศแต่งตั้งผู้ร่วมก่อตั้งนางสาวหยี่ เหอ ดูแลหน่วยงานด้านธุรกิจเงินร่วมลงทุน
แคสเปอร์สกี้แนะนำขั้นตอนการป้องกันและแก้ไขหลังต่อเหตุการณ์ Ransomware โจมตีโรงพยาบาล

Leave Your Reply

*