หลังจากที่ Google Pixel Buds รุ่นที่ 2 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับ Pixel 4 และ Pixel 4 XL แต่ยังไม่มีทีท่าว่าจะวางขาย

ล่าสุด Pixel Buds รุ่นที่ 2 ได้เริ่มวางจำหน่ายแล้วหลังจากเวลาผ่านไปแล้ว 6 เดือน ถือว่าเป็นหูฟังแบบ TWS (True Wireless Stereo) รุ่นแรกของค่าย

ซึ่งเมื่อเทียบกับรุ่นแรกแล้วถือว่าเปลี่ยนแปลงชัดเจน มาพร้อมกับเคสเก็บทรงไข่ที่ดูดีไม่น้อย พร้อมกับมีฟีเจอร์ใหม่ Fast Pair เมื่อเปิดกล่องออกมาหากมือถือไม่ได้มีการเชื่อมต่อแต่จับได้ว่าเป็น Account ของ Google เหมือนกันก็สามารถเชื่อมต่อได้ทันที

ส่วนคุณภาพเสียง Google เคลมว่าสามารถจัดการเสียงลบและเสียงรบกวนภายนอกได้ดี โดยมีการปรับระบบเสียงให้เหมาะกับสภาพแวดล้อม และยังรองรับฟีเจอร์แปลภาษา, สามารถตามหาอุปกรณ์มือถือ

Pixel Buds รุ่นที่ 2 มาพร้อมกับ 4 สีให้เลือกใช้งาน ได้แก่ Clear White ที่จะวางขายเดือนนี้และอีก 3 สีได้แก่ Oh So Orange, Quite Mint, และ Almost Black

จะวางขายในเดือนหน้า ในราคา 179 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 5,900 บาท ซึ่งจะวางขายในสหรัฐอเมริกาก่อนทั้ง Google Store และผู้ให้บริการอื่นๆ

ข้อมูล : GSMArena, Google

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แอปเปิลเปิดตัว “iMac M1” พร้อมจอ 24 นิ้วและจอภาพ Retina 4.5K ที่สวยสดงดงาม
Fitbit เปิดตัว Versa 3 สมาร์ทวอทช์เพื่อสุขภาพที่มาพร้อมระบบ GPS และลำโพงในตัว
Samsung เปิดตัว Galaxy Watch Active 2 พร้อมขายในราคาเริ่มต้น 9900 บาท

Leave Your Reply

*