บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดกล้องดิจิตอล FUJIFILM X-T4 สุดยอดกล้องระดับมืออาชีพ

FUJIFILM X-T4

ที่มาพร้อมอิมเมจเซ็นเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด X-Trans CMOS 4 ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 26.1 ล้านพิกเซล มีระบบ Auto focus เร็วเพียง 0.02 วินาที ทำให้จับภาพวัตถุที่ต้องการโดยให้ความแม่นยำกว่า 90 เปอร์เซ็นต์

FUJIFILM X-T4
FUJIFILM X-T4
FUJIFILM X-T4

FUJIFILM X-T4 ถือเป็นการพัฒนาในส่วนของอัลกอริธึ่มของระบบออโต้โฟกัสที่ผสมผสานกับเซนเตอร์ X-Trans CMOS 4 และตัวประมวลผลภาพ X Processor 4 ทำให้งานที่ออกมามีคุณภาพระดับมืออาชีพ ระบบ Tracking AF เพื่อติดตามวัตถุที่ต้องการต่อเนื่องโดยอัตโนมัติ จะมีอัลกอริธึ่มปรากฎสีเพื่อแจ้งให้ได้รู้ และจะทำการล็อกวัตถุที่ต้องการโฟกัสได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว

FUJIFILM X-T4

การถ่ายภาพวิดีโอถูกพัฒนาจากรุ่นเดิมสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวคุณภาพสูงแบบ 4K 60P 4:2:0 10 บิต และผ่านช่อง HDMI 4K/60P 4:2:2 10 บิต และมีระบบกันสั่นในบอดี้ (IBIS) ถึง 5 แกนในตัว ช่วยลดการสั่นไหวได้สูงถึง 6.5 Stops ทำให้ถ่ายวิดีโอเสถียรขึ้น ได้ภาพนิ่งและนิ่มนวล ลดปัญหาภาพสั่นไหวเวลาถือกล้องถ่ายวิดีโอ

FUJIFILM X-T4

FUJIFILM X-T4 มี Film Simulation ใหม่อย่าง ETERNA Bleach Bypass โหมดจำลองสีฟิล์มใหม่ล่าสุดที่เปิดขึ้นจากประสบการณ์ด้านภาพของฟูจิฟิล์มกว่า 85 ปีที่นำเทคนิคจากฟิล์ม Silver Halide มาสร้างโทนภาพที่มีความอิ่มตัวของสีต่ำแต่มีความเปรียบต่างสูง

FUJIFILM X-T4

ซึ่งเป็นที่นิยมมากสำหรับโปรดิวเชอร์หรือช่างภาพมืออาชีพ หน้าจอทัชสกรีนขนาด 3 นิ้ว ปรับหมุนได้แบบ Vari-Angle บันทึกลงการ์ด SD ในตัวกล้อง และยังสามารถบันทึกลงอุปกรณ์บันทึกภายนอกได้อีกด้วย รวมถึงการบันทึกแบบ F-Log มีช่องต่อไมโครโฟน ช่องต่อหูฟังบนตัวกล้อง

และแบตเตอรี่ใหม่ที่ทนทานใช้งานได้ยาวนานมากขึ้นรองรับความต้องการของช่างภาพมืออาชีพ มี 2 สีให้เลือก สีดำและสีเงิน ราคาเริ่มต้นที่ 59,900 (body อย่างเดียว) สามารถหาซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายกล้องชั้นนำทั่วประเทศ

FUJIFILM X-T4

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-270-6000 หรือ www.fujifilm.co.th, www.facebook.com/fujifilm.XSociety, Line official account : @FujifilmXThai

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เลอวอย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหล่าคนรักสัตว์ กับเครื่องฟอกอากาศรุ่นล่าสุด “Levoit Vital 200S”
Kingston เปิดตัว DataTraveler USB Drives รุ่นใหม่
Garmin “FORERUNNER 55” สมาร์ทวอทช์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น

Leave Your Reply

*